Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy massage cổ vai gáy


Máy massage cổ vai gáy

Đau cổ và vai gáy ngày càng trở thành mối lo ngại trong thế giới ngày nay, chủ yếu là do lối sống của chúng ta. Hầu như tất cả mọi người đều trải qua cơn đau cổ và vai vào một thời điểm nào đó, và chẳng hiểu sao mà cả hai luôn song hành với nhau. Bị căng thẳng khi ngồi làm việc liên tục tước máy tính hay bạn lái xe cả ngày, cầm vô lăng hàng giờ cũng dẫn đến căng cơ cổ và vai. Vậy uống thuốc giảm đau, thoa dầu xanh hay dán salonpas có hết không? Tất nhiên nó sẽ giảm đau tạm thời nhưng không phải là cách giải quyết vấn đề lâu dài. Một trong những cách tốt nhất để giải phóng sự căng thẳng và tích tụ ở cổ - vai gáy của bạn là sử dụng máy massage cổ phù hợp, loại được sản xuất riêng cho những vùng đó. Thiết bị cung cấp một loạt các lợi ích tuyệt vời để nâng cao sức khỏe tổng thể và cho phép bạn có một lối sống lành mạnh hơn, không đau nhức.

 

máy massage cổ vai gáymáy massage cổ vai gáy

 

 

Máy massage cổ Great Home hoạt động như thế nào

Máy Great Home hoạt động bằng cách kích thích cơ và các đầu dây thần kinh sau gáy, lưng và cổ bằng những xung điện siêu âm nhẹ nhàng mà hiệu quả. Lớp vỏ bằng nhựa bền, vừa vặn dọc theo cổ của bạn giống như một chiếc gối kê cổ vậy. Máy có 2 nút điều chỉnh để tăng và giảm tốc độ rung, giúp xoa dịu và thư giãn. Tổng cân nặng chiếc máy chỉ khoảng 100gram nên bạn đeo vào nhiều khi thấy cảm giác như không đeo vậy. Thiết bị chạy bằng pin sạc điện, có xu hướng mang tính di động cao. Dù đứng vận động hay nằm đọc báo đều dễ chịu không cấn.

Máy massage cổ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày căng thẳng. Ai cũng có thể bị căng thẳng ở cổ vai sau nhiều giờ làm việc và điều đó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng. Tất cả những gì muốn làm là đi thẳng về nhà và ngủ ngay. Với Great Home Massage Device 900, bạn sẽ thoát khỏi sự căng thẳng đang mắc phải, nó giải phóng cơ thể lên một tầm cao mới. Dễ chịu, êm ái, không tạo ra tiếng ồn như các mẫu máy khác. Có rất nhiều lợi ích nếu bạn sử dụng máy mỗi ngày:

• Làm dịu cơn đau cổ, nhức đầu, đau vai gáy; Máy massage cổ Great Home giúp cải thiện lưu thông máu. Nhờ đó, oxy được cung cấp hiệu quả hơn cho cơ bắp, giảm cảm giác khó chịu, sưng tấy và viêm nhiễm. Thật khó chịu khi bị đau cơ ở cổ - vai và thêm vào đó là cơn đau đầu nữa. Nhưng tại sao một người bị đau nửa đầu vì đau cổ? Đó là bởi vì đầu và cổ nằm gần nhau và chúng cũng trao đổi xung lực đau. Điều này ngụ ý rằng cơn đau được cảm nhận ở cả hai vùng của cơ thể. Nhức đầu và chứng đau nửa đầu có thể thuyên giảm bằng cách rung cổ nhẹ. Điều này được thực hiện bằng cách thư giãn và giải phóng căng thẳng cơ bắp. Thư giãn giúp máu lên não nhiều hơn, giảm đau đầu.

• Cải thiện giấc ngủ; Một trong những cách hiệu quả nhất để đảm bảo rằng bạn đang có một lối sống lành mạnh là ưu tiên cho giấc ngủ. Giấc ngủ hỗ trợ chữa lành mô, phục hồi cơ thể và cho phép mọi người cảm thấy được nạp năng lượng. Do đó tầm quan trọng của việc có một giấc ngủ ngon không thể bị đánh giá thấp!  Thật khó để có được giấc ngủ yên bình mỗi đêm, nhưng máy massage great home có thể giúp ích. Xung nhịp nhẹ trên cổ và vai, có thể giúp bạn đi vào giấc ngủ nhanh - ngon hơn.

• Giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài;

• Thèm ăn;

• Thúc đẩy tâm trạng tốt ở những người bị trầm cảm; Gần đây bạn có cảm thấy căng thẳng hay lo lắng không? Great Home có thể giúp bạn đạt được sự an tâm mà mọi người đang tìm kiếm. Máy massage trị liệu giúp chúng ta thư giãn và giảm căng thẳng & lo lắng.

máy massage cổ vai gáy

Hãy thả lỏng cơ bắp!

Máy không dây nên chỉ cần bạn đặt sau gáy khi lái xe, ngồi làm việc tại văn phòng, xem TV và ngay cả khi bạn nghỉ ngơi đọc sách ở nhà. Bạn biết không, genie có nhiều khách hàng bị đau cứng cổ đến mức không thể cúi xuống hay khom người được luôn. Chỉ cần sử dụng máy greta home mỗi tối để thư giãn, các cơ sẽ sắp xếp lại vị trí bình thường sau khi cơ thể được thả lỏng. Nhờ đó mà máy vừa giúp cải thiện tư thế vừa hỗ trợ điều trị các chấn thương ở cổ và vai, giúp người dùng lấy lại 100% sức lực. Bây giờ bạn đã biết về những lợi ích của chiếc máy massage cổ Great Home, đã đến lúc bạn nên thử. Hãy nhắn tin mỹ phẩm genie ngay để được tư vấn kỹ hơn nhé!

 

máy massage cổ vai gáy

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status