Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy massage da đầu


Máy massage da đầu

Lược massage tóc genie

Không cần phải nói rằng điều tuyệt vời nhất khi đến tiệm làm tóc là mát-xa da đầu, phải không nào? Nó làm giảm căng thẳng, giảm tích tụ stress, nuôi dưỡng da đầu và mang lại cảm giác thực sự thư giãn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian đến tiệm để massage hay nhiều khi làm biếng mưa gió nắng nôi thì ở nhà cho khoẻ. Chăm sóc da đầu là một lĩnh vực tương đối mới trong lĩnh vực làm đẹp nhưng genie đã nghiên cứu nhiều năm rồi. Đặc biệt, máy massage da đầu là một tiện ích bổ sung dễ dàng nhưng hiệu quả cho quy trình chăm sóc tóc của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là bấm nút và sử dụng cho da đầu của mình.

 

Máy massage da đầuMáy massage da đầu

 

Genie Cosmetics đã nghiên cứu ra chiếc máy massage da đầu Bio Complex B11 và sau đó đưa chúng vào thử nghiệm. Những người thử nghiệm của genie đã thích phần bàn chải, dễ sử dụng và khả năng hấp thụ serum. Những khách hàng đầu tiên rất hài lòng với công cụ này, gai bàn chải mang lại cảm giác massage thật sự êm ái, thư giãn. Hiệu quả trên cả tóc ướt và tóc khô, Derma Hair giống như một sản phẩm xa xỉ mà giá cả phải chăng mà mọi người đều có thể mua được. Cho dù bạn sử dụng nó để loại bỏ gàu tích tụ, kích mọc tóc hay chỉ muốn tận hưởng giây phút thư giãn khi tự chăm sóc bản thân, thì bạn không thể cưỡng lại được sức hút này. Và genie đang chia sẻ những công dụng của máy như sau:

1. Tăng lưu lượng máu;

Sử dụng Bio Complex B11 làm tăng lưu lượng máu xung quanh da đầu, đây là chìa khóa thành công nếu bạn đang muốn mọc tóc. Không có giới hạn về tần suất massage da đầu, vậy tại sao bạn không kết hợp nó vào thói quen hàng ngày của mình? Bạn có thể mát xa khi ngồi bấm điện thoại, xem TV lúc tóc khô. 

2. Loại bỏ các tế bào chết;

Xoa bóp toàn bộ da đầu của bạn bằng một thiết bị sẽ là một liệu pháp tẩy tế bào chết hiệu quả. Nếu có bất kỳ lớp da chết nào lờ mờ xung quanh nang lông của tóc, hãy làm sạch nó bằng máy massage da đầu genie hàng ngày. Thao tác theo chuyển động tròn sẽ giúp mọi thứ hiệu quả hơn để loại bỏ gàu.

3. Tăng khả năng hấp thụ sản phẩm;

Nếu sợi tóc của bạn mỏng hoặc đang bị rụng tóc nhiều, máy massage tóc genie có thể giúp ích. Xoa bóp da đầu làm cho các mạch máu giãn ra tạo sự lưu thông tăng lên. Bất kỳ loại serum hoặc phương pháp điều trị nào bạn đang sử dụng để dưỡng tóc sẽ dễ dàng hấp thụ vào các sợi tóc hơn. 

4. Giảm căng da đầu;

Đúng, căng da đầu là một điều khó chịu. Nếu nhà tạo mẫu, thợ hớt tóc đã từng hỏi liệu bạn có bị căng thẳng chỉ sau khi chạm vào da đầu hay không, thì rất có thể bạn đã mắc bệnh đó. Căng da đầu có thể dẫn đến các mạch máu bị co lại, làm giảm lưu lượng máu đến nang tóc. Nó cũng tương tác với sự căng cơ ở cổ và lưng, gây ra chứng đau nửa đầu và đau lưng - những triệu chứng được tạo ra bởi sự căng cột sống do dành cả ngày khom lưng làm việc, hay ngồi bàn phím máy tính. Căng da đầu có thể gây ra nhiều tác hại, hãy dành thời gian để thư giãn bằng cách dùng lược massage genie sẽ giúp ích rất nhiều. Sức khỏe của tóc bắt đầu với một da đầu khỏe mạnh. Đầu tư máy massage da đầu cho bản thân là một cách đơn giản để bắt đầu hành trình đến với mái tóc đẹp nhất. 

5. Thúc đẩy tâm trạng;

Chúng ta đều biết rằng mát-xa có liên quan đến thư giãn. Nó mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và thể trạng chung, bao gồm cả việc tăng cường cảm giác sảng khoái và thư giãn. Và máy massage da đầu cũng không ngoại lệ! Các nghiên cứu cho thấy rằng Bio Complex B11 nhắm mục tiêu cụ thể vào đầu và da đầu của bạn, đặc biệt hữu ích để tăng cường sức khỏe và tinh thần. Khi massage sẽ giải phóng serotonin, một loại hormone đóng vai trò cải thiện tâm trạng con người, giống như lan toả khí nitơ hay nitơ lỏng vậy.

6. Mọc tóc;

Đây chính là yếu tố then chốt để đánh giá hiệu quả của bộ sản phẩm chăm sóc tóc genie. Sử dụng máy sẽ cải thiện rõ rệt về độ dài và sức khỏe của tóc. Mái tóc sẽ không còn rụng nhiều, tóc con mọc nhanh hơn tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm những lọn tóc dài hơn, hãy nỗ lực gấp đôi bằng cách thêm serum tóc genie trước khi bắt đầu mát xa. Máy sẽ giúp serum thấm sâu hơn vào da đầu, tăng khả năng thẩm thấu khi bạn kết hợp sức mạnh của Bio Complex B1 với các thành phần trong serum để tăng thêm lợi ích. 

7. Khoẻ hệ thần kinh;

Bạn sẽ bị sốc bởi số lượng lợi ích mà một chiếc máy da đầu hàn quốc đơn giản có thể mang lại cho hệ thần kinh trung ương. Tạo cảm giác khỏe mạnh và sự gắn kết của cơ thể, cải thiện sức khỏe hệ thần kinh và hỗ trợ các chức năng tổng quan của cơ thể.

 

Máy massage da đầu

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Genie Cosmetics

Những người có mái tóc dày đều biết sự khó khăn khi cố gắng chải qua các sợi tóc của họ, vì vậy ý tưởng đưa một chiếc lược mát xa gai silicon lên da đầu của bạn theo chuyển động lặp đi lặp lại có vẻ rất tuyệt. Với thiết kế hình chiếc lược đi kèm với phần bàn chải riêng biệt, một đầu có gai silicon dài và phần tay cầm còn lại. Chỉ cần bật và sử dụng, sau một vài lần lướt qua tóc và da đầu, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và da đầu được kích thích - trẻ hóa. Máy không kéo hoặc giật các sợi tóc và không bao giờ gây đau hay khó chịu, ngay cả trên những phần nhô lên. Nhiều chị em thậm chí còn cho chồng của mình 1 cái riêng để sử dụng. Nó hoạt động tốt trên tất cả mọi người, bất kể tóc của bạn dài (hoặc ngắn) như thế nào. kem forencos

Một chiếc máy công nghệ cao cùng lọ serum dưỡng kích mọc tóc. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc genie mang lại rất nhiều lợi ích cả về trị liệu và sức khỏe nói chung, không có lý do gì để không thường xuyên mát xa da đầu bằng Derma Hair Bio Complex. Mỗi ngày chỉ cần mát-xa 5 phút trên tóc khô và sử dụng serum dưỡng tóc sẽ mang lại lợi ích lâu dài cho da đầu và tóc của bạn. Còn chần chừ gì nữa? Bắt đầu ngay nào!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status