Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Sử dụng máy massage cổ, những điều bạn phải biết


Sử dụng máy massage cổ đúng cách

Bạn có thể sử dụng một chiếc máy massage để giảm đau ở cổ? Làm thế nào thiết bị này có thể phát huy hết tác dụng? Nếu đây là một số câu hỏi làm bạn khó chịu, genie sẽ giải đáp trong bài viết này. Thật sự có quá nhiều thứ làm cho cổ chúng ta đau, như việc ngồi máy tính cả ngày để làm, tập thể dục hoặc thậm chí sử dụng điện thoại trong thời gian dài (bạn biết lướt tiktok sẽ gây nghiện như thế nào rồi đúng không). Trước khi genie cho bạn biết vài thông tin bên dưới, điều đầu tiên bạn nên biết rằng chúng tôi không phải là nhà vật lý trị liệu. Chúng tôi cũng không phải là bác sĩ xương khớp. Genie hiểu về máy massage vì chúng tôi nghiên cứu, sản xuất ra máy massage cổ Great Home dựa trên khoa học. Nhiều khách hàng đã thử nghiệm và sử dụng máy hàng ngày. Tuy nhiên nếu cơn đau nhức cổ của bạn quá mức thì hãy gặp bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất.

 cách sử dụng máy massage cổ

Ai có thể sử dụng súng massage cổ?

Bất kỳ ai cũng có thể dùng máy massage trên cổ; bạn chỉ cần biết nên dùng ở đâu và như thế nào. Các nghiên cứu cho thấy liệu pháp điện cực có thể ngăn ngừa DOMS1 (Bệnh đau cơ chậm khởi phát). Trong nhiều trường hợp, đau và căng cơ cổ xuất phát từ việc bạn cử động, chèn ép quá mức các cơ ở cổ. Máy Great Gome hoạt động bằng cách cải thiện lưu thông máu trong cơ. Điều này sẽ giảm đau bằng cách cung cấp oxy tươi cho các mô cơ. Chúng cũng giúp giảm căng cứng cơ bằng cách giảm căng cơ, tạo sự thư giãn. Bạn có thể mang theo máy massage đi bất cứ đâu và sử dụng khi có nhu cầu. Nếu cảm thấy đau cổ khi làm việc, hãy lấy Great Home ra và giải quyết vấn đề của mình ngay lập tức.

Nhưng sử dụng máy massage cổ có an toàn không?

Bạn phải nắm được vị trí cần mát-xa. Không bao giờ đặt vùng truyền xung điện ở phần trước của cổ. Cơn đau ở cổ hiếm khi bắt nguồn từ đó, nhiều vùng ở phía trước cổ của chúng ta rất nhạy cảm với lực rung cũng như dòng điện (dù nhỏ hay lớn). Thay vào đó, tất cả các cơ này đều nằm ở phía sau và hai bên cổ của bạn. Chúng bao gồm:

cách sử dụng máy massage cổ

- Cơ Trapezius là các cơ ghép nối lớn kéo dài qua phía sau cổ và vai. Chúng giúp chuyển động đầu và vai. Khi cơ này hoạt động quá mức, nó thường khiến bạn bị căng và đau sau gáy. Một số trường hợp cảm thấy ngứa ran hoặc đau đầu. Levator Scapulae - Nó nằm bên dưới cơ hình thang và giúp giữ xương bả vai
- Cơ Sternocleidomastoid hoặc cơ SCM - Đây là cơ giúp xoay và kéo đầu về phía trước.

Lời khuyên của genie là bạn nên để yên phần trước của cổ và tập trung vào phần sau / hai bên cổ. Đó là nơi cần tập trung. Sau gáy của bạn có rất nhiều bộ phận mỏng manh cần phải chú ý khi sử dụng máy massage. Khi bạn muốn giảm đau và cứng cổ, hãy tập trung vào hai cơ cổ, chúng làm việc cùng nhau để nâng cao xương bả vai. Nếu bạn là một vận động viên, hay công nhân xây dựng rất dễ đau khu vực này. Căng thẳng vai, có xu hướng đi đôi với đau sau gáy, nên điều trị bằng máy massage Great home bằng cách đeo mỗi ngày sau giờ làm. khí heli

Các bước sử dụng máy massage cổ

1. Đặt máy massage vừa với cổ, 2 cực xung điện tiếp xúc sau cổ.

2. Bật thiết bị của bạn lên với mức xung thấp nhất. Có 5 cường độ massage, hãy chọn một thiết lập mà bạn cảm thấy thoải mái.

cách sử dụng máy massage cổ

MẸO: Đừng quên những mẹo thực tế để đảm bảo bạn duy trì tư thế thích hợp khi làm việc trên máy tính hoặc lướt điện thoại và thường xuyên nghỉ giải lao để vận động các khớp. Điều quan trọng nữa là bạn phải ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để giữ cho cơ cổ - vai luôn ở trạng thái đỉnh cao.

Mỹ phẩm Genie tin rằng chúng tôi đã trả lời câu hỏi này trong bài viết ngày hôm nay. Liệu pháp massage bằng máy Great Home có thể giúp giảm đau cổ và vai. Tuy nhiên, bạn cần biết cách sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất. Một chiếc máy quen thuộc của các gia đình Hàn Quốc hiện nay. Cuối cùng, nếu bạn vẫn chưa quyết định chọn thiết bị phù hợp cho mình, hãy nhắn tin với genie để được tư vấn phương pháp trị chứng đau cổ và vai.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status