Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

8 lý do bạn cần massage mắt mỗi ngày


8 lý do bạn cần massage mắt

Máy massage mắt Genie

Nếu bạn đang cảm thấy đau, mỏi mắt, nhìn mờ, khô mắt, kích ứng, chúng ta có thể tự hỏi liệu xoa bóp các điểm áp xung quanh mắt có thể cải thiện sức khỏe mắt hay không. Phương pháp massage các điểm trên gương mặt sẽ giúp giảm một số tình trạng mắt cấp tính và mãn tính. Việc sử dụng đầu ngón tay để xoa bóp các điểm bấm huyệt quanh mắt là một cách dễ dàng để giảm căng thẳng và đau nhức đầu mà mọi người hay thường dùng. Đúng vậy, năng lượng trong cơ thể chảy dọc theo các mạch máu hay còn được gọi là huyệt / điểm ấn ở nhiều khu vực cụ thể trên cơ thể của chúng ta. Bắt nguồn từ y học cổ truyền Trung Quốc, những điểm huyệt này được sử dụng để thúc đẩy sức khỏe tổng thể. Khác với châm cứu, bấm huyệt không dùng kim. Thay vào đó, sử dụng một kỹ thuật xoa bóp và điều trị một loạt các tình trạng sức khỏe. Nhưng giờ đây, máy mát xa mắt ra đời chính là một công cụ hỗ trợ để giảm bớt căng thẳng do thời gian mắt hoạt động quá nhiều trên màn hình. Dưới đây là 8 lý do bạn nên sử dụng máy massage mắt mỗi ngày:

máy massage mắt geniemáy massage mắt genie

 

1. Giảm đau đầu & căng mắt
Nhìn miết sẽ mỏi mắt, cho dù màn hình độ sáng quá cao hoặc thiếu độ sáng đều sẽ gây ra một số chứng đau đầu. Tuy nhiên với những tiến bộ công nghệ trong tay, không có lý do gì để từ chối! Mặc dù ngồi ở bàn làm việc hầu hết thời gian trong ngày và dành phần lớn thời gian để nhìn vào màn hình sáng, chúng ta vẫn có thể dành vài phút để mát-xa mắt. Với máy massage mắt genie, bạn có thể thuận tiện chăm sóc cho đôi mắt của mình và giúp chúng hồi phục sau tình trạng mệt mỏi về thị giác. Với phương pháp trị liệu bằng chế độ rung sóng âm, các dây thần kinh và cơ mắt được xoa dịu, do đó máu và chất dinh dưỡng lưu thông đến mắt đều. Điều này làm giảm đau và mệt mỏi.

2. Làm dịu mắt khô và mệt mỏi
Máy massage mắt hàn quốc Demar Sonic thông minh giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, kích thích đôi mắt và tạo áp lực nhẹ nhàng vào đúng huyệt đạo, giúp mắt bạn được nghỉ ngơi hoàn toàn. Không còn chứng mắt đỏ, ngứa, khô và mệt mỏi nữa. Demar Sonic nhẹ nhàng giúp đôi mắt của bạn tươi mát và rạng rỡ.

3. Giảm đau cơ mắt
Nhãn cầu của bạn có sáu cơ kết nối với nó để có thể nhìn xung quanh một cách hiệu quả. Ngoài ra bạn còn có hai cơ mí mắt liên tục nhấp nháy để giữ bụi bẩn, hơi ẩm và ánh sáng chói không gây hại. Khi bạn chớp mắt, nhãn cầu sẽ chứa nước để tránh bị khô và nước mắt chứa các kháng thể mạnh mẽ giúp bảo vệ mắt bạn khỏi bị nhiễm trùng. Sau tất cả những điều này, bạn nên dành một vài phút trong ngày để giảm bớt cảm giác khó chịu về cơ quanh mắt. Máy massage mắt genie nhắm mục tiêu và làm dịu các vùng nhạy cảm nhất của mắt, cho phép cơ thư giãn.

4. Tăng cường tầm nhìn
Bạn có thể cải thiện thị lực của mình bằng máy massage mắt. Chúng giúp cải thiện lưu thông máu xung quanh mắt của bạn. Một số điểm liên quan đến bệnh cận thị, được cho là cải thiện vấn đề thị lực. Ngoài ra máy còn giúp thư giãn các cơ ở vùng mắt bị rối loạn tăng nhãn áp. Máy massage mắt thông minh cực kỳ hữu ích nếu bạn không biết vị trí bấm huyệt và kỹ thuật xoa dịu. Với độ rung lý tưởng, chúng sẽ kích thích các huyệt đạo xung quanh mắt bạn. Khí nitơ

 

máy massage mắt geniemáy massage mắt genie

 

5. Giảm bọng mắt và quầng thâm
Lão hóa, di truyền, chế độ ăn uống và dị ứng đều là những yếu tố gây ra quầng thâm và bọng mắt. Thiếu ngủ hoặc mệt mỏi cũng góp phần không kém. May mắn thay, giờ đây Demar Sonic Eyes làm giảm thành công quầng thâm đen bên dưới mắt của bạn và liệu pháp sóng âm, những bọng mắt biến mất hoàn toàn.

6. Tăng độ đàn hồi của da
Mặc dù lão hóa là không thể tránh khỏi, nhưng bạn sẽ kéo dài thời gian để trông trẻ hơn. Bên cạnh sự lão hóa, lối sống không ngừng nghỉ của chúng ta với những buổi xem phim, tiệc tùng thâu đêm và những dự án đam mê có thể khiến nếp nhăn xuất hiện nhanh. Cho dù bạn ở độ tuổi nào, việc quan tâm một chế độ chăm sóc mắt lành mạnh không chỉ giúp cải thiện sức khỏe đôi mắt mà còn cả sức hấp dẫn và vẻ ngoài tổng thể của bạn. Demar Sonic giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da, mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Theo thời gian, vùng da quanh mắt căng như quả bóng bay chứa khí heli vậy, từ đó gương mặt sẽ trông trẻ hơn tuổi.

7. Giảm căng thẳng & lo âu
Máy mát xa mắt thông minh genie bằng cách tạo ra rung động nhịp nhàng và đồng nhất. Điều này kích hoạt hiệu quả các nơron thần kinh, giảm căng cơ và khơi thông kinh mạch, giảm căng thẳng và lo lắng. 

8. Cải thiện giấc ngủ của bạn
Trước khi đi ngủ, hãy sử dụng Máy massage mắt genie. Khi bật nó lên, máy nhẹ nhàng rung chạy dọc thái dương về phía mắt giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn và dịu êm hơn. Sau 15 phút, đôi mắt sẽ sẵn sàng cho một đêm ngon giấc.

 

 máy massage mắt geniemáy massage mắt genie

 

Máy chăm sóc mắt hàn quốc

Một máy massage mắt như Demar Sonic Eyes 360 sẽ kích thích các mạch xung quanh và đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Nó cũng có thể giúp loại bỏ quầng mắt và quầng thâm do ngủ không đủ giấc và lưu thông máu kém nếu áp dụng trong mười lăm phút mỗi ngày. Máy còn giúp tăng cường trao đổi chất của tế bào mắt, làm mờ các nếp nhăn quanh mắt, giảm tình trạng buồn ngủ và bọng mắt, đồng thời làm dịu da. Điều này cuối cùng làm sáng vùng da quanh mắt, mang lại vẻ tươi trẻ. Bạn cũng có thể thoa kem dưỡng quanh mắt để chúng hấp thụ vào da khi sử dụng kèm máy massage mắt hàn quốc Genie.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status