Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Dung dịch vệ sinh vùng kín Luna Inner Queen


Dung dịch vệ sinh vùng kín Luna Inner Queen

Này chị em ơi, nếu bạn đang bị khô cô bé, có mùi hôi hay đau rát khi quan hệ thì không có gì lạ đâu. Đối với phụ nữ ở độ tuổi 42-53 và sau mãn kinh cho biết thường khô âm đạo. Đây là một triệu chứng phổ biến của thời kỳ mãn kinh, có thể gây đau rát, ngứa ngáy hoặc thiếu chất bôi trơn khi quan hệ tình dục làm khó chịu hoặc đau đớn. Lúc này bạn nên làm gì đây? Dùng dung dịch vệ sinh luna inner queen là sự lựa chọn hàng đầu tuyệt vời trong nỗ lực khôi phục sự thoải mái, sạch sẽ, khoái cảm và hứng thú chuyện "yêu".

luna inner queenluna inner queen

Dung dịch vệ sinh cô bé genie

Vùng kín là một cơ quan tự làm sạch, nhờ sự tiết dịch nó có thể tự giữ cho mình sạch sẽ. Nhưng âm hộ, hay còn gọi là khu vực ngay bên ngoài âm đạo của bạn không có cơ chế tự làm sạch, vì vậy chúng ta có thể làm sạch khu vực đó bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ sau một buổi tập luyện, một ngày nắng nóng hoặc nếu bạn đang trong kỳ kinh nguyệt, sau khi quan hệ. Bất kỳ hình thức thụt rửa bên trong nào đều có thể dẫn đến kích ứng và nhiễm trùng. Khi sử dụng nước rửa phụ khoa, hãy đảm bảo rằng sản phẩm không có chất tạo mùi, càng ít thành phần hóa chất càng tốt và ưu tiền nguồn gốc tự nhiên 99% để tránh gây kích ứng. Lunna inner queen là dòng vệ sinh cô bé cân bằng độ pH, nó siêu nhẹ nhàng nhưng đủ hiệu quả để diệt vi khuẩn bên trong cô bé. 

Luna không hề chứa sulfat, paraben hoặc hương liệu. Tất cả trong một công thức tạo bọt độc đáo, không chỉ khử mùi hôi mà còn chống khô và khó chịu. Nếu da cô bé bạn dễ bị khô, luna inner một loại nước rửa giúp cung cấp độ ẩm nhiều hơn. Genie để ý nhiều chị em thường dùng sữa tắm để vệ sinh vùng kín, nhưng thật sự nó quá khắc nghiệt để sử dụng tại điểm nhạy cảm này. Chúng ta cần một sản phẩm chuyên biệt và dịu nhẹ, Luna là một sự kết hợp của dầu argan, hướng dương và hạt mỡ để giúp hydrat hóa vùng da xung quanh cô bé của bạn. Cảm giác rất mát khi vệ sinh, điều mà chị em yêu thích nhất ở khả năng làm sạch mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Các bác sĩ sản phụ khoa hay chuyên gia da liễu để recommend em ấy để chăm sóc vùng kín. Da nhạy cảm hay kích ứng đều dùng được, bạn càng sử dụng làn da càng trở nên mịn màng hơn. nmn là gì

luna inner queenluna inner queen

Đừng dùng xà phòng hay sữa tắm lên cô bé của mình nữa, chúng không phù hợp với bạn đâu. Hãy chọn dung dịch vệ sinh luna queen tiêu chuẩn Hàn Quốc, quét sạch vi khuẩn, khử mùi hôi mãi mãi. Xã hội hiện tại, phụ nữ chúng ta chăm sóc và yêu thương làn da không chỉ từ bên ngoài mà còn những khu vực thầm kín bên trong. Thiết kế dạng tuýp của Luna Inner nhỏ gọn tiện lợi, đầu nắp xoay siêu tiện dụng. Gel tạo bọt mịn và xốp, chỉ sau lần đầu tiên dùng thôi bạn sẽ nhận ra cô bé của mình khác hẳn luôn. Da mịn màng hồng hào thơm tho, là bước cấp ẩm kéo cho da vùng kín. Sau khi vệ sinh xong, độ pH vẫn cân bằng và thoáng mát. Đã có nhiều chị em tin dùng và mua lại, hiệu quả cho vùng kín xuất sắc, giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với các dòng khác nên genie khá ưng. Chúc các nàng chọn được 1 sản phẩm chăm sóc vùng kín ưng ý nhé.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status