Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review serum saffron hàn quốc


Review serum saffron hàn quốc

Saffron serum glow booster

Trong số nhiều thành phần chăm sóc da liên tục quảng cáo trên nguồn dữ liệu Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram như hiện nay thì saffron là một dưỡng chất genie nhận thấy xuất hiện thường xuyên hơn. Vâng, mình đang nhắc đến loại gia vị màu đỏ tươi đến từ cây nghệ tây crocus (Crocus sativus). Bản thân saffron đã thuộc hàng đắt nhất thế giới nhờ các đặc tính chữa bệnh của nó trong nhiều thế kỷ. Ngày nay, saffron chiết xuất trong mỹ phẩm tạo ra nhiều đặc tính thân thiện với da được được chứng minh khoa học. Hãy cùng khám phá những gì serum saffron có thể làm cho làn da của bạn nhé:

Review serum saffron hàn quốc

Bảo vệ khỏi bức xạ UV: Khi nói đến sức khỏe tổng thể làn da, bảo vệ khỏi tia cực tím từ mặt trời (tia UV) là một trong những điều cơ bản phải làm. Bức xạ UV làm tăng sản xuất các gốc tự do, nguyên nhân gây ra oxy hóa. Điều này làm tổn thương các tế bào da của bạn và tăng tốc độ lão hóa da. Crocin hợp chất trong nghệ tây (lấy từ vòi nhụy đã khô của hoa nghệ tây) sẽ làm giảm oxy hóa bằng cách trung hòa các gốc tự do. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng crocin bảo vệ da chống lại tia cực tím A & B (UVA) (UVB), tác nhân gây lão hóa da sớm.

Trị thâm nám: Tăng sắc tố da xảy ra khi các phần da của bạn trở nên sẫm màu hơn so với vùng da xung quanh. Nguyên nhân là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc thay đổi nội tiết tố dẫn đến sắc tố dư thừa hoặc melanin sinh ra quá mức. Thoa serum saffron ngăn chặn tyrosinase, một loại enzyme cần thiết cho việc sản xuất melanin.

Trị viêm da, chữa lành vết thương mụn: Saffron có đủ đặc tính oxy hóa giúp chống lại tình trạng viêm liên quan đến da (bao gồm cả nhiễm trùng da và sẹo). Dùng serum saffron làm tăng sự phát triển của các tế bào da, cần thiết để khô vết thương.

Review serum saffron hàn quốc

Serum saffron trắng da

Saffron là dòng serum chữa bệnh toàn diện cho da, cả bên trong lẫn bên ngoài, thật khó để liệt kê hết chúng. Nghệ tây rất giàu khoáng chất và chứa hai loại carotenoid mạnh: crocin và crocetin. Bộ đôi dưỡng chất làm dịu và cung cấp các tính năng làm sáng da tuyệt vời. Chiết xuất loại gia vị có màu đỏ rực rỡ này an toàn cho da nhạy cảm - dễ bị kích ứng. Serum saffron tự hào là một sản phẩm dưỡng chuyên sâu, nó tạo làn da đẹp và trẻ trung. Giải quyết tất cả các mối quan tâm chính của lão hóa như lỗ chân lông to, sắc tố, đen sạm....Cơ thể chúng ta luôn hoạt động liên tục mỗi ngày, da cũng cần phải chăm sóc và "gửi" nguồn dưỡng chất để bảo vệ và nghỉ ngơi. 

Mình rất thích thiết kế lọ serum saffron này, thủy tinh đẹp mà sang với kiểu bình bơm chắc chắn. Kết cấu serum sánh lỏng không dầu hoặc dính dễ massage trên da. Chỉ cần ngày đầu tiên bạn apply lên da thôi, ngủ dậy cảm thấy mềm mại, căng mịn và cấp ẩm hoàn toàn bất ngờ luôn. Chị em nào hay trang điểm thì có sẵn lớp nền đẹp thêm phần hoàn hảo. Nếu da bạn thuộc loại da khô hay rất khô thì hãy thoa kem khóa ẩm sau bước serum nhé. 

Sẽ rất tốn kém và lãng phí thời gian nếu bạn đầu tư vào một món mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Tất cả chúng ta đều biết về thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie, đến với công ty bạn sẽ chọn được sản phẩm có thể giải quyết tất cả các nhược điểm. Nhiều khách hàng đã hài lòng khi da cải thiện tích cực, kết quả đáng mong đợi chỉ trong một tháng. Serum saffron 30ml sẽ khiến bạn cảm thấy nó xứng đáng để thử đấy.

serum saffron genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status