Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy massage bụng Sline Pro có tốt không


Máy massage bụng Sline Pro có tốt không

Vòng eo săn chắc, quyến rũ là mơ ước của nhiều người. Và một trong những cách tốt nhất, hiệu quả nhất để đạt được ước mơ đó chính là sử dụng máy giảm mỡ bụng tại nhà. Vậy bạn đã nghe qua Sline Pro chưa nào? Hãy đọc bài viết của genie để tìm ra câu trả lời nhé! Mát xa bụng đôi khi được gọi là massage dạ dày, là phương pháp tác động nhẹ nhàng không xâm lấn, có tác dụng thư giãn và chữa bệnh cho một số người. Massage bụng không chỉ được sử dụng để giảm mỡ mà còn điều trị nhiều loại vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là những bệnh liên quan đến dạ dày, chẳng hạn như tiêu hóa, táo bón và đầy hơi. Khi nhiều người thức dậy với niềm vui sống lành mạnh, một trong những điều chính họ muốn loại bỏ là vòng bụng to. Mặc dù tập thể dục cuối cùng sẽ giúp loại bỏ nó, nhưng bạn nên xoa tan lớp mỡ bụng đó nhanh chóng bằng máy massage sline pro.

máy massage bụng sline pro genie

Nếu bạn giảm cân đột ngột da bụng sẽ chảy xệ và chùng nhão, nhưng sử dụng máy massage thì không. Máy nới lỏng từ từ lớp mỡ bụng theo các đường ngang từ dưới bụng lên đến cuối khung xương sườn, hãy xem đây là cách hút mỡ tự nhiên. Hai bên bụng và eo thon dần tạo nên bề mặt phẳng lì mà không hề đau đớn. Đối với phương pháp massage bụng bằng máy, cả dạ dày và ruột được hưởng lợi từ liệu pháp (giảm đầy hơi, táo bón). Theo Hiệp hội Trị liệu Xoa bóp Hoa Kỳ (AMTA), máy mát xa sline pro có tác động tích cực đến thể chất, tinh thần và hạnh phúc của con người. Nó được cho là công cụ để cải thiện sức khỏe tổng thể, thiết kế dạng đai quấn với bề mặt tiếp xúc bằng dây thắt lưng linh hoạt mềm mại. Máy sline pro sở hữu động cơ có thể tạo ra các chuyển động rung với tốc độ cao. Đai massage bụng genie giúp người dùng dễ dàng đánh tan mỡ thừa mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Máy tập cơ bụng

Sline pro nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và màu sắc trắng trẻ trung. Thiết bị có thể điều chỉnh phù hợp với các số đo vòng bụng, dù vòng 2 to vẫn vừa size nhé. Máy rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc nhờ 2 chế độ rung và nóng đa dạng. Nó nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa, tái tạo tế bào, làm săn chắc da, trả lại cho bạn vòng eo thon gọn và cân đối. Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng nên rất tiện lợi khi mang đi du lịch hay đi công tác, làm việc. Ngoài ra máy còn quá trời lợi ích như:

  • Hỗ trợ giảm cân
  • Kích thích thư giãn
  • Săn chắc và tăng cường cơ bụng
  • Giải phóng căng thẳng về thể chất và cảm xúc
  • Chống co thắt cơ
  • Tăng lưu lượng máu đến ổ bụng
  • Có lợi cho các cơ quan vùng bụng

máy massage bụng sline pro genie

Máy massage bụng có an toàn không?

Nhìn chung, máy mát xa sline pro an toàn cho hầu hết mọi người miễn là nó được thực hiện một cách nhẹ nhàng và đúng phương pháp. Không có bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe khi đeo đai massage cả. Tất nhiên nếu bạn đang mang thai hoặc vừa mới phẫu thuật vùng bụng tuyệt đối không đeo đai massage nhé. Bạn có thể đeo máy ở bắp đùi hay các khu vực cụ thể cần giảm mỡ thon gọn. Uống nhiều nước sau khi mang máy massage. Rất nhiều bạn tập gym đã xem sline pro là thiết bị chuyên dụng hỗ trợ thực hiện các bài tập bụng đấy. Máy tăng cơ giảm mỡ tại chỗ, sử dụng cho mọi đối tượng từ nhân viên văn phòng, sinh viên, các bà nội trợ, những người muốn tập luyện để có một thân hình khỏe mạnh, vòng eo săn chắc. 

Những lưu ý khi sử dụng đai giảm mỡ bụng tại nhà

Mua cái đai xong không có nghĩa là bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo mơ ước. Điều quan trọng là phải biết sử dụng đúng cách để đạt được hiệu quả tối ưu. Những lưu ý sau sẽ giúp bạn:

  • Kiên trì luyện tập hàng ngày.
  • Mỗi lần chỉ cần đeo từ 10 - 15 phút, không cần tập quá lâu nhưng phải đều đặn. Đặc biệt, nếu quá lạm dụng đai massage bụng có thể gây bỏng bề mặt da.
  • Cần kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học để sớm lấy lại vóc dáng.
  • Luôn kiểm tra thiết bị trước khi sử dụng. Nếu phát hiện đai sline pro có dấu hiệu hư hỏng cần khắc phục ngay.
  • Bảo quản thiết bị ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Sống lành mạnh đóng một vai trò rất lớn trong việc giảm kích thước vòng bụng của bạn. Uống nhiều nước và ăn trái cây tươi và rau quả mỗi ngày và hoạt động gì đó năng động như đi bộ, đạp xe hoặc bơi lội cũng sẽ hữu ích. Bạn có thể tự mát-xa bụng hoặc nếu không cảm thấy thoải mái khi tự xoa bóp, bạn cũng có thể nhờ "chuyên viên mát-xa" sline pro xoa bóp vùng bụng. Hãy liên hệ genie để sở hữu em ấy nhé! 

máy massage bụng sline pro geniemáy massage bụng sline pro genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status