Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mặt nạ thải độc da Hàn Quốc Sunhee


 Mặt nạ thải độc da Hàn Quốc Sunhee

Mặt nạ thải độc không chỉ làm giảm các triệu chứng của mụn mà nó còn loại bỏ tạp chất, độc tố và chất ô nhiễm từ sâu bên trong lỗ chân lông để làm sáng và tinh chỉnh làn da. Chúng ta đều biết rằng uống nước nhiều và ngủ đủ giấc là điều cần thiết. Tuy nhiên độc tố tích tụ trên da thì sao? để giúp bạn giải thoát nó thì Sunhee Mask chính là lựa chọn tuyệt vời. Với các thành phần làm sạch và giàu khoáng chất như chiết xuất đu đủ, trái cây, lactic acid chúng trung hòa và sửa chữa những tổn thương tích tụ trên da do tiếp xúc với tia cực tím hàng ngày và các tác nhân môi trường, giúp bạn có được làn da tổng thể khỏe mạnh hơn. Đặc tính làm sạch và tẩy da chết của sunhee giúp loại bỏ tế bào nhẹ nhàng, kích thích sự thay đổi bề mặt, phục hồi vẻ rạng rỡ của da đồng thời cải thiện độ đàn hồi và tông màu. Phù hợp với tất cả các loại da và các vấn đề cần quan tâm, sunhee mask cũng được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm để đảm bảo rằng hàng rào độ ẩm của da vẫn còn nguyên vẹn và được củng cố, khiến chúng trở nên tuyệt vời đối với những người có tuýp da khô và nhạy cảm.

mặt nạ thải độc hàn quốc

Review mặt nạ detox da hàn quốc

Em ấy sẽ hút độc tố trong lỗ chân lông của bạn ra ngoài đồng thời chống lại vi khuẩn. Có thể nói công thức 98% chiết xuất tự nhiên loại bỏ tạp chất và độc tố để làn da trở nên tinh khiết. Chỉ 10 phút đắp bạn sẽ thấy da tràn đầy năng lượng, sống động và tươi trẻ trở lại. Tạm biệt mụn đầu đen vì lỗ chân lông se khít rõ rệt luôn. Mask thải độc sunhee ghi điểm nhờ tính năng không làm bong tróc da và không gây dị ứng. Chỉ cần đắp mặt nạ lần đầu tiên thôi, kết quả sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Khi nạ khô đi, bạn sẽ có thể nhìn thấy - cảm nhận - liệu pháp làm sạch sâu phát huy tác dụng kỳ diệu của nó. Chỉ trong một bước đơn giản, da sáng lên rõ rệt. Tùy thuộc vào lịch trình của bạn, hãy dành một hay hai ngày trong tuần để thải độc cùng sunhee nhé. 

Detox mask là sản phẩm hoàn hảo cho vùng chữ T của bạn, vì em ấy dạng bột nên dễ áp dụng, nhắm mục tiêu vào các vùng cụ thể trên khuôn mặt. Bất kể làn da của bạn đã trải qua những gì, sunhee sẽ giải độc cho bạn ngay. Mặt nạ 3in1 này là công thức thanh lọc hoàn hảo cho bất kỳ làn da nào. Kết cấu bột đa nhiệm giúp da được nghỉ ngơi, làm dịu tức thì. Với hương và màu cam tự nhiên của trái cây, sun hee không hề pha chất tạo màu hoặc tạo mùi tránh được tình trạng dị ứng. Có thể nói, da không phải là cơ quan bài tiết khổng lồ giống như gan và thận. Do đó, một sản phẩm giải độc da là điều luôn cần thiết để bảo vệ nó khỏi môi người bên ngoài. 

mặt nạ thải độc hàn quốcmặt nạ thải độc hàn quốc

Thật vậy, những thứ bám vào da lâu ngày chắc chắn sẽ góp phần phát triển của mụn trứng cá và da xỉn màu, khô hoặc thô ráp. Detox da có hoạt động hay không phụ thuộc vào những gì bạn muốn chúng làm và loại sản phẩm bạn đang sử dụng. Vì vậy, nếu bạn là người đam mê làm đẹp, đã công tình đầu tư làm sạch, dưỡng ẩm, chống nắng rồi thì việc gì phải bỏ sót mask detox. Hộp 12 gói chia đều tiện lợi, chỉ cần nặn ra rồi apply lên da mặt, cảm giác mắt nhẹ kiểu như mask đang hút độc tố trên da mình vậy. Với mức giá tầm trung vừa túi tiền, mặt nạ thải độc sunhee phải có, phải sở hữu nhé các nàng!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status