Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

5 cách thải độc lá gan hiệu quả


5 cách thải độc lá gan hiệu quả

Gan là một cơ quan rất quan trọng. Đây là cơ quan lớn nhất bên trong cơ thể và công việc chính của nó hoạt động như một chất giải độc. Gan lọc máu để loại bỏ các độc tố lớn, nó tổng hợp - đào thải cholesterol xấu và các chất độc khác. Bởi vì gan là một bộ máy giải độc mạnh mẽ nên chúng ta cần có chế độ ăn uống để thanh lọc cho nó. May mắn thay, genie đã tổng hợp 5 cách hiệu quả để thể hiện tình yêu với lá gan của bạn, cả về hiệu quả tức thời và lâu dài. 

viên uống thải độc gan liver nutri happiplusviên uống thải độc gan liver nutri happiplus

1. Uống ít rượu hoặc là ngưng hẳn: Tổn thương gan thường có thể hồi phục - nếu bạn giảm bớt hoặc cắt bỏ nguyên nhân chính gây ra từ rượu. Tốt nhất bạn nên tuân theo các khuyến nghị của chính phủ là không uống nhiều hơn một ly mỗi ngày cho phụ nữ và hai ly cho phái mạnh. 

2. Uống cà phê: Một phân tích tổng hợp năm 2016 bao gồm hơn 430.000 người đã uống một tách cà phê mỗi ngày với khả năng giảm 22% nguy cơ mắc bệnh gan mà còn có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh xơ gan do rượu.

3. Thực phẩm: Bạn sẽ nhận được những lợi ích từ một chế độ ăn uống lành mạnh. Ví dụ: uống trà xanh và nước thay vì soda có đường, nấu với các loại gia vị chống viêm như nghệ và gừng thay vì sử dụng ở dạng đóng gói sẵn.

4. Vận động: Rượu không phải là thứ duy nhất có thể gây hại cho gan của bạn, lối sống ít vận động và chế độ ăn uống không lành mạnh cũng có thể khiến chất béo tích tụ quanh gan & dẫn đến bệnh gan. Thay vào đó hãy làm những gì có lợi cho sức khỏe: ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên hơn là lăn xả vào rượu/thuốc. 

5. Thuốc bổ gan: Bạn muốn có nhiều buổi tối đi chơi ăn uống thả ga với bạn bè, tận hưởng các món ăn, bia rượu hay thực phẩm chế biến sẵn. Hãy nên bổ sung thuốc bổ gan, đã có nhiều bằng chứng khoa học ủng hộ thực phẩm chức năng đem lại lợi ích sức khỏe. Ví dụ như Liver Nutri, sản phẩm giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe của gan, hỗ trợ quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể. Mỗi ngày 1 viên để thanh lọc cơ thể, bồi bổ gan khỏe mạnh, thúc đẩy sự trao đổi chất hoạt động tốt, tuần hoàn khỏe mạnh, nội tiết tố cân bằng, máu sạch và tiêu hóa tốt. Từ đó làn da sáng hơn, ngăn ngừa mụn và khả năng miễn dịch mạnh hơn. Liver Nutri có thành phần gồm:

  • Cây kế sữa: là hoạt chất bổ sung thảo dược được sử dụng phổ biến nhất ở Hoa Kỳ cho các vấn đề về gan. Cây kế sữa có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm có thể giúp gan tự phục hồi sau khi bị tổn thương bởi chất độc. Hoàn toàn thuần chay và không độc hại.
  • Nghệ: Loại gia vị này đã trở thành một trong những nguyên liệu phổ biến nhất trên thị trường. Nó đã được chứng minh là mang lại một số lợi ích cho sức khỏe, bao gồm cả việc giúp giải độc gan. Công dụng y học của nghệ bắt đầu từ thời cổ đại khi nó được ghi nhận là một chất chống viêm, cũng như giúp giảm bớt nhiều loại bệnh, chẳng hạn như vàng da, các vấn đề về kinh nguyệt, tiểu ra máu, xuất huyết, đau răng, bầm tím, tức ngực. Củ nghệ chứa nhiều khoáng chất thiết yếu, bao gồm magiê, kali và canxi.

Mỗi ngày, gan của chúng ta đang làm việc chăm chỉ để loại bỏ các chất cặn bã và độc tố từ thực phẩm chế biến, không khí không sạch, nước và thậm chí cả cơ thể con người. Nhưng khi chúng ta tiếp xúc với ngày càng nhiều độc tố, gan có thể phải vật lộn để loại bỏ chúng, hãy bổ sung thuốc bổ gan Liver Nutri, đó là một cách tuyệt vời để hỗ trợ cơ quan này loại bỏ độc tố tích trữ. Chỉ với một viên mỗi ngày giúp sức khỏe tự nhiên giúp thúc đẩy một lá gan khỏe mạnh mà không tác dụng phụ.

review thuốc bổ gan | liver nutri có tốt khôngreview thuốc bổ gan | liver nutri có tốt không

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status