Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum saffron có tác dụng gì


Serum saffron có tác dụng gì

Trong số rất nhiều thành phần chăm sóc da cao cấp hiện nay, saffron vẫn là nguyên liệu genie nhận thấy xuất hiện thường xuyên hơn. Một loại gia vị màu đỏ tươi thuộc hàng đắt nhất trên thế giới, được người dùng ca ngợi vì các đặc tính y học trong nhiều thế kỷ. Loại gia vị Ayurvedic hiếm này thực sự là những nhụy nhỏ trong hoa nghệ tây thuộc họ Iris (phải thu hoạch bằng tay mới được). Thông thường saffron được sử dụng trong nấu ăn để mang lại lợi ích toàn cơ thể, nhưng nó cũng được sử dụng vào mỹ phẩm như serum saffron chẳng hạn. Mỗi sợi saffon đều chống oxy hóa mạnh mẽ, bao gồm cả vitamin C đặc tính chống viêm và kháng khuẩn. Serum saffron sẽ giúp làn da bạn sáng, dịu và bảo vệ từ trong ra ngoài.

serum saffron genie | serum saffron hàn quốcserum saffron genie | serum saffron hàn quốc

Làm sáng da: Là một thành phần chống oxy hóa, serum nhụy hoa nghệ tây làm sáng da mà không có tác dụng phụ. Nó có thể bảo vệ khỏi tác hại của tia UV và các chất ô nhiễm tạo ra các gốc tự do. 

Giúp da phục hồi: Serum saffron rất giàu khoáng chất và chứa hai loại carotenoid mạnh: crocin và crocetin. Hiệu quả trong việc sửa chữa tổn thương và đảm bảo sức khỏe tổng thể của tế bào, vì vậy chúng sẽ giúp da phục hồi sau tác hại hàng ngày của môi trường, oxy hóa, ánh nắng mặt trời, chữa lành mọi thứ từ tia UV.

Chữa lành vết thương mụn: Các nghiên cứu ban đầu đã chỉ ra rằng serum saffron genie có khả năng tăng sản xuất và sản xuất tế bào, có khả năng giúp vết thương nhanh lành hơn.

Giảm sắc tố da: Khi thoa trên da mặt, serum nghệ tây không chỉ làm sáng màu da mà còn cải thiện và làm mờ dần sự xuất hiện của các đốm đen, giảm chứng tăng sắc tố da nhờ chứa nhiều vitamin.

Tuyệt vời cho da nhạy cảm: Các thành phần chống viêm trong serum saffron rất phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm, da mụn trứng da, da dễ viêm. 

Chống lão hóa: Theo các nghiên cứu, serum có khả năng chống lại sự lão hóa. Nói cách khác, serum saffron là một nhà máy nâng cấp da toàn diện, cả bên trong lẫn bên ngoài.

serum saffron có tác dụng gì | review serum saffronserum saffron có tác dụng gì | review serum saffron

Sử dụng serum saffron như thế nào?

Bạn sẽ thấy saffron được bào chế thành nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ mặt nạ đến sữa rửa mặt đến serum. Với sự quý giá và những lợi ích kỳ diệu của nó, serum nghệ tây được sử dụng nhiều nhất trong chăm sóc da với mục đích thấm sâu trên da nhanh chóng. Nó cũng được sản xuất với axit hyaluronic trọng lượng phân tử thấp (để hấp thụ tốt hơn), peptit và axit amin. Thoa serum này mỗi đêm trước khi ngủ sẽ thúc đẩy làn da bạn khỏe mạnh và tương cường khả năng kháng tia UV. Vì là hàng cao cấp mà nên nếu có thể các nàng cũng nên mạnh dạn yêu bản thân 1 lần xem sao chứ nhỉ.

serum nhụy hoa nghệ tây | serum hàn quốc genieserum nhụy hoa nghệ tây | serum hàn quốc genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status