Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum glutathione loại nào tốt


 Serum glutathione loại nào tốt

Sử dụng glutathione được xem là liệu pháp trắng đồng thời cải thiện các khuyết điểm trên da. Ngoài tiêm glutathione để dưỡng trắng toàn thân thì thoa serum glutathione rất được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Chất chống oxy hóa và ngăn ngừa tổn thương này là sự kết hợp của ba axit amin: cysteine, axit glutamic và glucine. Một phân tử được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể bất kỳ ai, nó tham gia vào quá trình chuyển hóa chất độc và chất gây ung thư, tổng hợp và sửa chữa DNA, tổng hợp protein và prostaglandin, vận chuyển axit amin, chức năng hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa tổn thương tế bào oxy hóa và kích hoạt enzyme.

serum glutathione | serum trắng da hàn quốcserum glutathione | serum trắng da hàn quốc

Serum hàn quốc glutathione

Sự cường điệu về glutathione không phải là không có căn cứ, khi các công ty dược mỹ phẩm tích cực đẩy mạnh sản xuất các dòng mỹ phẩm hàn quốc chứa glutathione. Các bác sĩ thường sử dụng nó như một loại thần dược để làm sáng da và điều trị chứng tăng sắc tố. Bên cạnh hình thức tiêm vào tĩnh mạch được ít các quốc gia chấp thuận thì dưỡng trắng da bằng serum glutathione lại được ưu ái hơn. Kết quả nghiên cứu rõ ràng và an toàn cho da, serum trắng da genie có thể giúp bạn đảo ngược màu da. Sản phẩm có đầy đủ bằng chứng lâm sàng, đáp ứng đủ liều lượng/ thời gian sử dụng và tác dụng tích lũy trên da. 

Serum bôi ngoài da ngoài glutathione bạn còn có thể biết đến hydroquinone, axit hydroxy alpha và beta, tretinoin, mequinol, arbutin, vitamin C. Mỗi thành phần mỗi công thức đều có hiệu quả riêng biệt, nhưng ở glutathione thì khá thịnh hành để bật trắng tone da, điều trị các vết nám trên khuôn mặt. Có thể hiểu, tác dụng của serum glutathione sẽ làm trắng tại chỗ, ức chế enzym tyrosinase, làm lệch quá trình hình thành hắc tố từ eumelanin tối hơn sang phaeomelanin nhẹ hơn, và việc loại bỏ các gốc tự do dường như là quan trọng nhất. 

serum glutathione có tốt không | serum demar87 cellserum glutathione có tốt không | serum demar87 cell

Genie cosmetics

Các chuyên gia da liễu luôn ủng hộ tính hiệu quả và an toàn của nó, serum glutathione luôn được ca ngợi như chất  “làm trắng da kỳ diệu” qua nhiều thế hệ. Điều quan trọng cần biết là glutathione tồn tại ở dạng khử (GSH) và dạng oxy hóa (GSSG) đều giảm các chỉ số melanin trên da. Thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên có đối chứng với giả dược của Watanabe và cộng sự, được thực hiện trên 30 phụ nữ Philippines khỏe mạnh từ 30–50 tuổi đã cung cấp bằng chứng rõ ràng ủng hộ hiệu quả của serum glutathione (thoa hai lần mỗi ngày trong 10 tuần) trong việc làm trắng da tạm thời. 

Các nhà sản xuất, nhà phân phối, nhiều phòng khám da và spa y tế, đã khuyến nghị liều lượng vừa đủ, tránh thoa glutathione quá nhiều trên da mỗi ngày. Mặc dù chúng tốt nhưng khi bạn thoa nhiều sẽ gây ra tác dụng ngược. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA “khuyến nghị” dùng glutathione nồng độ điều trị mong muốn và da sẽ nhanh chóng tạo ra kết quả làm trắng da “tức thì”. Serum glutathione demar87 genie hiện được bán rộng rãi trên toàn hệ thống mỹ phẩm hàn quốc. Nếu bạn đang cân nhắc giữa các dòng serum trắng da cao cấp thì hãy tham khảo lọ serum thần thánh bên genie nhé. 

review serum glutathione | demar87 cell genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status