Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách ngăn ngừa nếp nhăn dưới mắt


Nếp nhăn quanh mắt

Vùng da quanh mắt của bạn

Khi già đi, da của bạn mất đi một phần độ đàn hồi. Nghe có vẻ hơi buồn nhưng quy luật tự nhiên này ai cũng gặp phải, không nhanh thì chậm. Vì da quanh mắt là vùng da mỏng, có nhiều mạch máu bên dưới nên nó là nơi biểu hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Thường khi qua độ tuổi 20 là các đường nhăn sẽ hình thành, nhăn nhiều hay ít phụ thuộc vào các yếu tố môi trường, tần suất tiếp xúc ánh nắng mặt trời cũng như di truyền. Bạn thử cười hết cỡ trước gương xem có bao nhiêu nếp nhăn hiện tại rồi? Vết chân chim này sẽ càng ngày hằn sâu hơn nếu bạn không can thiệp (vì tế bào da mất đi collagen cũng như khả năng tái tạo). Điều đó đặt ra câu hỏi, người ta có thể làm gì để ngăn ngừa hình thành nếp nhăn ở mắt và điều trị những nếp nhăn đã tồn tại?

Nếp nhăn động: theo thời gian sự co đi lặp lại các cơ bên dưới da có thể tạo nên các nếp nhăn này, xu hướng xuất hiện khi cười. 

Nếp nhăn tĩnh: da bị tổn thương do yếu tố bên ngoài hoặc bên trong tác động (ánh nắng, hút thuốc, dinh dưỡng). 

Nếp nhăn già: tuổi tác gây nên sự chảy xệ cấu trúc khuôn mặt, nó thường phát triển ở giữa mũi và miệng. Bên dưới mắt, giữa lông mày hoặc trên trán. 

kem mắt hàn quốc | kem chống nhăn mắt

Mọi người có thể có một hoặc nhiều loại nếp nhăn dưới mắt, chúng là một phần bình thường của tuổi già, cũng đừng nên lo lắng suy nghĩ mà dẫn đến stress. Nếu những dấu hiệu lão hóa này khiến bạn cảm thấy mất tự tin, ta có thể giải quyết chúng thông qua một số phương pháp phòng ngừa và biện pháp khắc phục tại nhà hoặc spa như sau. Các thủ thuật thẩm mỹ và chăm sóc da mặt này nên được thực hiện bởi bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo.

Mặt nạ ánh sáng: mask được áp dụng cho khuôn mặt để loại bỏ các tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới. Mặt nạ không thể điều trị các nếp nhăn sâu hoặc làm căng da chảy xệ, nhưng chúng có thể làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh mắt của bạn.

Tiêm filler: chất làm đầy được tiêm vào da bên dưới hoặc xung quanh mắt để “làm đầy đặn” diện mạo của khuôn mặt. Tiêm filler chỉ là tạm thời và hầu hết các sản phẩm cho bạn kết quả kéo dài từ sáu tháng đến hai năm.

Microdermabrasion: là một thủ thuật phổ biến và xâm lấn tối thiểu được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da của bạn. Dụng cụ cầm tay có đầu kim cương thường được sử dụng trên các vùng da nhạy cảm, như mắt để điều trị. Microdermabrasion lấy đi các tế bào da chết xỉn màu và thúc đẩy tuần hoàn đến vùng da bị nhăn.

Laser: laser ngày càng trở nên phổ biến như một phương pháp điều trị các nếp nhăn dưới mắt. Laser Fractional là một trong những lựa chọn bằng cách tác động các lỗ cực nhỏ vào da để kích thích sản sinh collagen và elastin.

Microneedling: microneedling là một phương pháp điều trị ngày càng phổ biến để làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn. Trong quy trình này, các kim nhỏ được sử dụng để tổn thương các lỗ trên da, sau đó có thể được thoa kem dưỡng da hoặc huyết thanh. Khi da lành lại, collagen được kích thích, cải thiện nếp nhăn và cấu trúc của da.

Botox: một lượng nhỏ Botox được tiêm vào các cơ nhắm mục tiêu dưới mắt, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn bằng cách làm cho khu vực này thư giãn. Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ (AAD), hầu hết mọi người nhìn thấy kết quả chỉ sau ba đến bảy ngày và giảm đáng kể sự xuất hiện của các nếp nhăn trong ba đến bốn tháng.

kem dưỡng ẩm mắt | kem mắt genie demar87kem dưỡng ẩm mắt | kem mắt genie demar87

Cách giảm nếp nhăn dưới mắt

Ngoài những phương pháp điều trị chuyên sâu như trên, chúng ta có thể thoa kem mắt để dưỡng ẩm, thúc đẩy tuần hoàn và tăng trưởng tế bào mới. Kem mắt genie có đầy đủ các thành phân chăm sóc da như retinol, peptide và axit hyaluronic đều được hỗ trợ bởi các nhà nghiên cứu và thẩm mỹ. Nó có thể kích thích sự trao đổi chất của tế bào da và khuyến khích sản xuất collagen. Sử dụng một sản phẩm có công thức tốt và ổn định như kem mắt hàn quốc demar87 sẽ làm giảm rõ rệt sự xuất hiện vết chân chim.  

Khi nói đến một loại kem mắt tiêu chuẩn của mỹ phẩm hàn quốc, không có gì ngạc nhiên khi genie được rất nhiều bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia chăm sóc da yêu thích. Vùng da mắt ngậm nước sẽ trông khỏe mạnh, trẻ trung và đầy đặn hơn. Một phương pháp điều trị chuyên nghiệp có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn về diện mạo của cửa sổ tâm hồn. Thoa một lượng nhỏ kem mắt lên ngón tay đeo nhẫn của bạn, bắt đầu từ góc trong dưới mắt dọc theo xương quỹ đạo. Nhẹ nhàng chấm kem vào da, kỹ thuật này cũng tăng cường khả năng thẩm thấu của kem, kích thích lưu lượng máu tuần hoàn. 

Một số thói quen bảo vệ mắt cần lưu ý

Hút thuốc: ngoài tuổi tác, hút thuốc là yếu tố dự báo mạnh nhất về nếp nhăn ở phụ nữ và nam giới. Hút thuốc lá khiến làn da của bạn bị stress thêm oxy hóa, làm hỏng collagen và elastin của da. Hút thuốc cũng làm co mạch máu ở mặt, cản trở lưu thông đến mạch máu và làm mất vitamin A.

Chống nắng: bạn có thể giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn bằng cách bảo vệ da khỏi tia UV. Luôn thoa kem SPF ít nhất là 30 khi bạn ra ngoài trời, ngay cả khi trời không nắng gắt. Các tia cực tím có hại (UV) phá vỡ collagen trong da của bạn. Collagen là protein chính trong mô da của bạn và nó là chìa khóa để cấu trúc da mặt của bạn được duy trì theo thời gian. Theo Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA), việc da tiếp xúc với bức xạ tia cực tím không được bảo vệ sẽ dẫn đến sự xuất hiện sớm hơn của da sần sùi và nếp nhăn. Hãy cân nhắc việc che chắn mắt bằng mũ cũng như đeo kính râm. Mũ vành và kính che mặt mang lại lợi ích cho đôi mắt của bạn: Chúng giúp bạn không phải nheo mắt, một biểu hiện có thể tạo ra nếp nhăn khi nó lặp đi lặp lại đủ thường xuyên.

kem trị nếp nhăn quanh mắtkem trị nếp nhăn quanh mắt

Các chuyển động và biểu hiện lặp đi lặp lại: các cử chỉ trên khuôn mặt, như mỉm cười, cau mày và nhíu mày, có thể gây ra các nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn.

Tẩy tế bào chết: bạn có thể nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cho vùng da khô dưới mắt để thúc đẩy sự phát triển của tế bào mới. Chỉ sử dụng các sản phẩm được sản xuất đặc biệt để tẩy tế bào chết và mát-xa cho vùng da dưới mắt của bạn.

Tư thế ngủ: ngay cả thói quen ngủ của bạn cũng có thể gây ra nếp nhăn nếu các cơ mặt giống nhau bị đẩy lên gối khi ngủ mỗi đêm. Da của bạn mất khả năng phục hồi trở lại vị trí ban đầu khi bạn lớn lên. Nghiên cứu chỉ ra rằng ngủ vùi mặt vào gối có thể góp phần hình thành nếp nhăn dưới mắt.

Không có gì sai khi bạn có một số nếp nhăn và nếp nhăn dưới mắt. Mặc dù các sản phẩm chăm sóc da, bảo vệ khỏi tia UV và lối sống lành mạnh có thể giúp bạn tránh được nếp nhăn hoặc giảm sự xuất hiện của chúng, nhưng bạn có thể không tránh được chúng hoàn toàn. Để giữ được vẻ trẻ trung lâu hơn, bạn cần thực hiện những thay đổi nhỏ trong lối sống để đảm bảo rằng các nếp nhăn không xuất hiện dưới mắt. Một khi bạn biết nguyên nhân của các nếp nhăn dưới mắt, thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa và sử dụng các sản phẩm phù hợp sẽ hữu ích. genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status