Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Liệu Mitechan có thực sự nâng cơ mặt của bạn?


Liệu Mitechan có thực sự nâng cơ mặt của bạn?

Chức năng của máy nâng cơ mặt

Thật dễ dàng và không tốn kém để tự làm căng da mặt tại nhà. Các thiết bị massage nâng cơ mặt giờ đây đã trở thành liệu pháp để chống lại nếp nhăn, làm săn chắc da và mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi sáng và trẻ trung hơn. Để nâng cơ mặt ngày xưa đòi hỏi bạn phải đến phòng khám da liễu hoặc spa tốn kém thì giờ đây nâng cơ tại nhà hầu hết là lựa chọn của phụ nữ hiện đại. Không cần phẫu thuật như laser & nhiệt, máy nâng cơ massage mitechan chính là loại thiết bị nhỏ gọn, được thiết kế làm căng da, nâng bề mặt nhăn nheo, đem lại cảm giác thoải mái ngay tại nhà của bạn. 

  • Tăng sản xuất collagen để cải thiện tông màu và độ đàn hồi của da. Điều này mang lại cho bạn một cái nhìn trẻ trung hơn và giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, đường nhăn và da chảy xệ.
  • Tăng cường lưu thông máu. Điều này đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để sáng và khỏe mạnh. Nó cũng giúp chữa lành nhanh chóng bất kỳ vết thương hoặc vết sẹo nào.
  • Giảm nếp nhăn, đường nhăn, bọng mắt, sẹo, da xỉn màu và các khuyết điểm khác.

máy nâng cơ mặt mitechan hàn quốcmáy nâng cơ mặt mitechan hàn quốc

Máy căng da mặt hàn quốc

Total therapy 3in1 Mitechan là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc máy nâng cơ mặt toàn diện. Nhờ chức năng 3 trong 1, nó có thể giải quyết mọi vấn đề từ da chùng nhão đến nếp nhăn và sạm da.Tất cả ba chế độ ánh sáng điều trị đều dựa trên dòng điện điện áp thấp giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giảm quầng thâm dưới mắt, làm mờ nếp nhăn và làm săn chắc làn da của bạn. Máy khá dễ sử dụng bên cạnh hướng dẫn rõ ràng, nó sử dụng pin có thể sạc lại được nên bạn không cần phải cắm điện khi sử dụng. Điều này làm cho nó tuyệt vời để đi du lịch hay vừa xem phim vừa massage. Đầu hình chữ Y được thiết kế để tăng khả năng hấp thụ kem và huyết thanh vào da của bạn một cách đáng kể. Nó tạo ra một điện tích dương để đẩy kem vào sâu hơn trong da và các ion âm để hút bụi bẩn từ sâu trong da của bạn. Bạn có thể thoa serum lên mặt trước khi sử dụng thiết bị này.

Máy làm săn chắc da tại nhà có hiệu quả không?

Hầu hết khách hàng yêu thích máy nâng cơ mitechan và nói rằng họ thấy kết quả tuyệt vời. Máy giải quyết nhiều vấn đề trên da chỉ với một thiết bị. Máy cầm tay nhỏ nhưng làm được rất nhiều thứ, với mỗi lần massage, bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên săn chắc hơn, các nếp nhăn và vết chân chim biến mất, khuôn mặt của bạn trông trẻ trung hơn. Thay vì ghé thăm thẩm mỹ viện hàng tuần để chăm sóc da mặt thì giờ đây có mitechan đỡ tốn kem hơn rất nhiều. Tất nhiên nó sẽ không chuyên sâu bằng các dòng máy móc của bác sĩ. Nhưng mitechan sẽ tạo ra sự khác biệt để nâng cơ mặt, một sự lựa chọn rẻ hơn đáng kể so với việc dành nhiều giờ đồng hồ ngồi ghế chờ đợi. 

máy căng da mặt hàn quốcmáy căng da mặt hàn quốc

Mitechan nên kết hợp với mỹ phẩm nào

Kết quả nâng cơ có thể khác nhau vì chúng phụ thuộc vào tần suất bạn massage và loại mỹ phẩm bạn dùng kèm. Bạn có thể xem xét các lựa chọn sau:

Serum ha: Mỹ phẩm chính trong tủ làm đẹp của rất nhiều chị em, chất dưỡng ẩm mạnh mẽ và chống oxy hóa cho da. Tất cả những gì bạn cần làm là thoa serum ha lên da mặt và massage nâng cơ cùng mitechan. Để serum thấm qua đêm, sau đó rửa mặt như bình thường vào buổi sáng.

Kem face: kem dưỡng hàn quốc có thể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, trong kem ốc sên có chứa các chất làm trắng da. Ngoài ra kem còn có công dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông cũng như làm chậm  sự phân hủy collagen và elastin trong da.

Serum saffron: tinh chất saffron rất tốt cho da, một chọn lựa đáng tiền cho bạn nào muốn da chống lão hóa. Thoa serum saffron lên mặt và cổ, sau đó dùng máy mitechan massage nâng cơ. 

Một thiết bị nâng cơ mặt tại nhà có thể là một khoản đầu tư không quá lớn nhưng hiệu quả chúng đem lại lâu dài và bền bỉ. Vì vậy mitechan đáng để đầu tư nâng cấp làn da - căng da cổ, một sản phẩm đã được chứng minh & nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng. Genie tin rằng máy nâng cơ mitechan sẽ giúp bạn có một làn da căng mịn tràn đầy sức sống. 

serum ha serum saffron

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status