Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Chiếc máy mát xa cổ đánh bay stress tại nhà


Máy mát xa cổ tại nhà

Công việc làm hằng ngày gây căng thẳng cho cổ và vai chúng ta, từ việc nhìn xuống đọc tin nhắn điện thoại cho đến tư thế ngủ không thoải mái, khiến cổ tích tụ rất nhiều stress. Thật sự đau cổ rất gặp ở nhiều người từ vận động viên cho đến người lao động nặng, đó không phải là vấn đề cần che giấu vì để lâu sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể. Đầu tư vào chiếc máy mát xa cổ tại nhà là động thái phù hợp với bạn thay vì massage bằng tay để giảm đau tại chỗ. Sở hữu một thiết bị massage cổ là cách tốt nhất để bạn được nhẹ nhõm, bất cứ khi nào bạn cần để thoát ra khỏi con đau đầu dữ dội. 

máy mát xa cổ great home hàn quốcmáy mát xa cổ great home hàn quốc

Máy mát xa cổ và vai

Cổ và vai luôn song hành với nhau. Làm việc căng thẳng, nhất là ngồi trước máy tính trong nhiều giờ sẽ bị đau cổ và vai hay chẳng hạn bạn lái xe cả ngày, dành hàng giờ để cầm vô lăng sẽ gây nhức cổ và vai. Vấn đề sẽ tồi tệ hơn khi thuốc giảm đau không giải quyết được vấn đề mà chỉ xoa dịu tạm thời. Một trong những cách tốt nhất để giải phóng sự căng thẳng và tích tụ ở cổ và vai của bạn là sử dụng máy mát xa genie, một máy được sản xuất đặc biệt để nhắm vào những vùng đó. Thiết kế lý tưởng cho cổ và vai, hai điểm áp lực sẽ thúc đẩy quá trình chữa lành cơn đau.

Máy mát xa cổ và vai hoạt động như thế nào?

Máy mát xa cổ Great Home neck & shoulder massage device 900 hoạt động bằng cách kích thích các cơ và các đầu dây thần kinh ở gáy, lưng và gốc đầu cũng như vai của bạn bằng các dòng điện nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Một lớp nhựa trắng bền và đầu tiếp xúc kim loại nhẹ, vừa vặn với cổ và vai của bạn giống như một chiếc gối cổ lớn. Máy nặng chỉ 150gr nên bạn dễ dàng đứng dậy di chuyển để có trải nghiệm thư giãn thuận tiện.

máy massage cổ giảm đau nhứcmáy massage cổ và vai

Sự khác biệt giữa Máy mát xa great home và Máy mát xa khác là gì?

Máy mát xa cổ và vai là sản phẩm được sáng chế đặc biệt với hình chữ u để quấn quanh, tất cả đều được thiết kế để tập trung đặc biệt vào những điểm áp lực ở cổ và vai của bạn. Thông thường, chúng có thể được sử dụng ở các bộ phận khác của cơ thể, nhưng mục đích cốt lõi của thiết bị là tập trung vào các khớp cổ và vai. Máy mát xa cổ và vai thuộc loại chạy điện, chúng có xu hướng mang tính di động cao.

Hiện nay có một số máy massage cầm tay có thể hoạt động tốt để mát-xa cổ hoặc vai cho bạn nhưng nó không có nguồn điện, dựa vào sức của bạn để nhấn. Great Home là loại máy mát xa tốt nhất để có được, cho phép bạn thư giãn và tự làm tất cả công việc. Thay vì bạn dùng tay xoa bóp rất mất công thì chỉ vài phút, great home có thể giúp bạn dễ chịu hơn. 

Lợi ích sức khỏe của việc sử dụng máy massage cổ là gì?

Ngoài việc làm dịu cơn đau cổ, đau đầu, đau vai và lưng, máy còn có thể giúp cải thiện giấc ngủ, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc, thúc đẩy tâm trạng tốt ở những người trầm cảm. Great home sử dụng đơn giản, có thể đặt sau gáy khi bạn lái xe, khi bạn làm việc tại văn phòng hay khi bạn đang xem TV, đọc sách...

Cơn đau cổ thường phổ biến ở những người từ 30-50 tuổi, máy massage cổ greathome có tác dụng làm tăng lưu lượng máu đến cơ cổ, giúp dây thần kinh không còn bị chèn ép bên trong cổ. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú, bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ tác dụng phụ nào. Đã qua rồi cái thời chứng đau cổ và vai, great home đem lại hiệu quả mát-xa tối ưu cho cơ thể bạn. Rất xứng đáng để đầu tư cho sức khỏe bản thân bạn và cho gia đình. 

máy mát xa cổ great home hàn quốcmáy mát xa cổ great home hàn quốcmáy mát xa cổ great home hàn quốcmáy mát xa cổ great home hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status