Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Làm thế nào để tóc mọc nhanh hơn, dài hơn và chắc khỏe hơn


Làm thế nào để tóc mọc nhanh hơn, dài hơn và chắc khỏe hơn

Tóc khỏe là tóc đẹp. Đối với những phụ nữ châu Á như chúng ta thì mái tóc luôn phải đẹp rực rỡ, dù tóc xoăn cuộn hay thẳng mượt đều phải có điểm nhấn riêng. Mỗi ngày tắm rửa thường là thói quen chăm sóc bản thân thiêng liêng. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tóc mọc nhanh hơn, điều đầu tiên cần lưu ý là dầu gội. Một chai dầu gội tốt sẽ tạo mọi điều kiện cho tóc phát triển và chắc khỏe. Có rất nhiều bước đơn giản để ngăn ngừa tóc hư tổn gãy rụng, tắm nước ấm hay nước lạnh, dùng lược thưa hay dày đều phải có kinh nghiệm. Trong bài viết này, genie sẽ phân tích chính xác những gì cần làm trong quy trình của bạn, để có thể tìm hiểu các mẹo, thủ thuật và sản phẩm của genie phù hợp với kết cấu và phong cách của bạn.

dầu gội xả nhân sâm hàn quốc geniedầu gội xả nhân sâm hàn quốc genie

Dầu gội mọc tóc

Để tóc mọc nhanh hơn, bạn cần tạo một môi trường phát triển tối ưu tại gốc, tình trạng da đầu của bạn rất quan trọng đối với sự phát triển của tóc - không chỉ nhanh hơn mà còn khỏe và chắc hơn. Chọn dầu gội nhân sâm sẽ ngăn ngừa gầu, viêm da đầu, giữ cho các nang lông sạch sẽ ngăn ngừa dầu tích tụ hoặc tắc nghẽn. Bạn chỉ cần kết hợp dầu gội và dầu xả nhân sâm hai ngày một lần để làm sạch và dưỡng ẩm bằng nhau. Combo gội xả này loại bỏ sự tích tụ bụi bẩn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu của bạn. Bất kỳ ai cũng muốn cải thiện sức khỏe tóc của họ, bộ dầu gội genie đặc biệt hiệu quả nếu bạn đang bị kích ứng, ngứa hoặc khô da đầu. Tinh chất nhân sâm cũng an toàn cho bất kỳ ai gặp các tình trạng như viêm da tiết bã nhờn hoặc rụng tóc. 

Genie đã từng sợ hãi những ngày gội đầu vì nó sẽ mất quá nhiều thời gian, và bây giờ nó không còn nữa. Bộ gội xả nhân sâm đã thay đổi thói quen chăm sóc tóc tự nhiên của mình. Nó thực sự dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Ba bước rất đơn giản: làm sạch sâu, kích thích sự phát triển và duy trì kết quả bằng cách xịt serum tại nhà. Bộ nhân sâm cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein da để hydrat hóa, nuôi dưỡng và kích thích da đầu của bạn. 

dầu gội mọc tóc | dầu gội ngăn rụng tócdầu gội mọc tóc | dầu gội ngăn rụng tócdầu gội mọc tóc | dầu gội ngăn rụng tócdầu gội mọc tóc | dầu gội ngăn rụng tóc

Dưỡng tóc tại nhà

Mặc dù bạn không thể ăn uống chi tiết, kỹ lưỡng như hair stylist. Nói cách khác, hãy cố gắng bổ sung thực phẩm tốt cho tóc vào chế độ ăn uống như bơ, trứng, cá hồi, khoai lang,...Đó là một cách hay để kết nối lại từng sợi tóc chắc khỏe. Hãy kết hợp nhiều loại chất dinh dưỡng để giúp tóc khỏe mạnh hơn. Đứng đầu danh sách của là các loại thực phẩm giàu chất sắt và protein như thịt đỏ, rau bina, các loại đậu, tempeh, đậu phụ, thịt gia cầm, cá và trứng. Chất béo lành mạnh có trong cá hồi, bơ và các loại hạt cũng có thể giúp thúc đẩy mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó là tần suất gội đầu phụ thuộc vào loại tóc của bạn, cho dù bạn có tóc xoăn hay tóc thẳng, genie không khuyên bạn nên gội đầu hàng ngày. Cắt giảm tóc chẻ ngọn và hư tổn bằng cách xịt serum dưỡng sâu mỗi tuần một lần. Serum dưỡng tóc nhân sâm genie cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những lọn tóc xoăn và nhuộm uốn. Dưỡng tóc không có nghĩa là bỏ hoàn toàn các dụng cụ sấy tóc, nhưng giảm thiểu tác hại của nhiệt sẽ giúp giảm đáng kể tình trạng khô và chẻ ngọn. Nói chung, hãy để máy sấy tóc, máy ép và đũa uốn tóc ở chế độ nhiệt thấp nhất có thể để tránh làm tóc bong lớp biểu bì và hư tổn. 

Hãy chắc chắn rằng bạn chải tóc nhẹ nhàng và sử dụng bàn chải không gây tổn hại, không kéo hoặc làm gãy tóc nhé. Ngoài ra một chiếc áo gối bằng lụa không chỉ kéo dài tuổi thọ của kiểu tóc mà còn giúp tóc khỏe mạnh hơn đấy. Gối cotton thì hút hơi ẩm từ tóc của bạn qua gối, gây ra ma sát dẫn đến khô nhanh. Cũng giống như vỏ gối, nếu bạn thích buộc tóc đuôi ngựa, hãy thử một kiểu tóc thấp hơn một chút về phía gáy, để hạn chế sự căng thẳng. 

Dầu gội và dầu xả có tác dụng song song với nhau để có mái tóc bồng bềnh và khỏe mạnh. Đó là nơi mà bộ gội xả nhân sâm có thể giúp bạn. Sản phẩm được những nhà tạo mẫu tóc tự nhiên săn lùng nhiều nhất. Vì vậy, hãy bổ sung vào phòng tắm của bạn bộ dầu gội và dầu xả nhân sâm genie càng sớm càng tốt nhé. 

dầu gội dưỡng tóc hàn quốcdầu gội dưỡng tóc hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status