Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem dưỡng ẩm body hàn quốc


Kem dưỡng ẩm body hàn quốc

Kem body hàn quốc loại nào tốt

Ngoài kem chống nắng thì kem dưỡng ẩm được cho là sản phẩm quan trọng nhất nhì của quy trình chăm sóc da. Theo bác sĩ da liễu Mona Gohara, kem dưỡng ẩm body không chỉ bổ sung nước trở lại da của bạn mà nó còn giữ nước để bảo vệ da. Thật sự mà nói da khô trông chúng ta như một con thằn lằn, cảm giác căng tức khó chịu. Thời tiết lạnh chứa ít độ ẩm có thể phá vỡ lớp kép lipid bảo vệ làn da của chúng ta khỏi môi trường, do đó gây ra tình trạng khô da, nhạy cảm và bong tróc như bệnh chàm. Đặc biệt là khi đi hồ bơi (có nước clo) thì da nhăn nheo nhìn thảm luôn.

kem dưỡng ẩm body | kem dưỡng thể hàn quốckem dưỡng ẩm body | kem dưỡng thể hàn quốc

Da cơ thể chúng ta được che phủ bởi áo quần nên tâm lý sẽ dễ dàng bỏ qua hơn da mặt. Thông thường bạn nên chọn loại sữa tắm dịu nhẹ, phù hợp với da nhạy cảm để làm sạch da. Tiếp theo hãy thoa kem dưỡng ẩm body để kem hấp thụ tốt vào da. Không dư thừa và mất thời gian chút nào đâu, da của bạn hoàn toàn cần kem dưỡng ẩm. Da là cơ quan lớn nhất trong cơ thể mỗi người, chúng không có máu hay ruột để cấp nước, mà cơ quan thì phải cần nước. Thoa kem dưỡng ẩm body sẽ che phủ vùng da an toàn, cấp nước giàu dưỡng chất. 

Kem dưỡng thể hàn quốc

Kết cấu thoáng mát của skin up snow white body cream là minh chứng cho độ ẩm dễ dàng thẩm thấu vào da. Loại kem dưỡng body tinh thể nước, được làm từ tinh dầu hạt nho sẽ khiến bạn tự hỏi làm thế nào mà sản phẩm này luôn lọt top tìm kiếm mỹ phẩm năm 2020 vậy. Kem body hàn quốc genie tuyên bố cung cấp độ ẩm cho cả ngày, nhờ sự pha trộn mạnh mẽ của ba ceramide và axit hyaluronic. Một công thức không rườm rà, nhẹ nhàng dưỡng ẩm được bác sĩ da liễu phê duyệt và độc giả bình chọn. Mặc dù kem body genie mới nổi nhưng skin up snow white là ngôi sao đa tài trong giới mỹ phẩm hàn quốc. Một trong số dòng kem body bảo vệ da khỏi các gốc tự do có nguy cơ gây hại , làm xỉn màu da của bạn. Ngoài ra nó còn làm tăng cường độ mềm mại và tươi sáng, đồng thời làm dịu da và cải thiện độ đàn hồi rất nhanh. 

kem body hàn quốc | kem body geniekem body hàn quốc | kem body genie

Đánh thức làn da khô ráp trong vài giây với kem body hàn quốc genie. Mùi rất nhẹ như một kỳ nghỉ nhiệt đới, ấm áp, nâng cao tâm trạng, cảm thấy tràn đầy sinh lực hoặc giúp bạn thư giãn. Thành phần dưỡng ẩm cao cấp, không chứa hóa chất. Kem dưỡng thể genie sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mềm mượt quanh năm. Hãy khoe làn da khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng của bạn trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè nhé. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status