Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Ưu và nhược điểm của thuốc trắng da


Ưu và nhược điểm của thuốc trắng da

Uống trắng da có hiệu quả không?

Là một trong những phương pháp làm đẹp tiên tiến sau năm 2001 như tiêm botox, laser, hút mỡ...sử dụng viên uống trắng da là làn gió mới của chị em phụ nữ khi đó. Ngành công nghiệp làm đẹp đã có một bước nhảy vọt khi nghiên cứu các chất làm trắng da, tung ra thị trường một cách rầm rộ khiến thuốc trắng da trở thành mục tiêu săn đuổi của mọi phụ nữ. Tất nhiên chúng phải có hiệu quả thì mới có thể tạo hiệu ứng, niềm tin như vậy được. Chắc hẳn bạn đã xem qua rất nhiều bài báo nghiên cứu về glutathione, một chất kì diệu làm trắng da, tấn công mạnh mẽ vào thị trường mỹ phẩm. Bên cạnh đó nó cũng có những ồn ào xung quanh, liệu nó có thật sự xứng đáng? Nó có an toàn không? Chúng ta hãy đọc tiếp nhé!

thuốc trắng da glutathione | serum glutathionethuốc trắng da glutathione | serum glutathione

Hứa hẹn sẽ cho thấy kết quả tức thì trong việc giảm hắc sắc tố trên da, glutathione tạo nên cơn sốt ở các nước phương Đông như Nhật Bản & Hàn Quốc. Từ 2000s cho đến hiện tại, glutathione đã bắt kịp với tất cả các chuyên gia làm đẹp, thẩm mỹ viện cao cấp, mọi người đều xem nó là thành phần cực kỳ an toàn cho mục đích làm trắng da. Là hoạt chất được tìm thấy trong hầu hết các loại trái cây và rau củ (cà chua, bơ, cam, đu đủ,...) glutathione là chất chống oxy hóa, làm giảm thiệt hại do oxy phản ứng gây ra. Nó không được xem là chất dinh dưỡng thiết yếu và được sản xuất bên trong cơ thể người bởi axit amin tự nhiên.

Bản thân glutathione khi được nạp vào cơ thể người sẽ có tác dụng làm sáng màu da, nó có khả năng làm giảm sắc tố da như các đốm đồi mồi, vết thâm, nám tàn nhang. Vì các thực phẩm chứa lượng glutathione rất ít nên sử dụng viên uống bổ sung glutathione là phương pháp hàng đầu dành cho những ai muốn da trắng. So với phương pháp tiêm trực tiếp glutathione thì dùng đường uống tự nhiên được đảm bảo rằng làn da của bạn vẫn khỏe mạnh, tươi sáng và căng mọng nhưng về lâu dài cần phải duy trì.

thuốc trắng da premium max white geniethuốc trắng da premium max white genie

Nhược điểm thuốc trắng da

Vì nó là một chất chống oxy hóa và chống lại các gốc tự do tốt, Glutathione chắc chắn là một chất dinh dưỡng được săn lùng trong khoa học mỹ phẩm cũng như y tế. Tuy nhiên, dư thừa chất dinh dưỡng nào cũng không giúp ích được gì cho ai và Glutathione cũng không ngoại lệ. Sự mất cân bằng chất trong cơ thể xảy ra nếu chúng ta nạp quá nhiều glutathione trong thời gian ngắn. Dễ xảy ra hiện tượng chóng mặt, khó chịu, nôn mửa, ảnh hưởng gan thận. Lúc này lượng glutathione dư thừa phải được đào thải bằng cách này hoặc cách khác. 

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi NCBI, người ta thấy rằng nhiều người tham gia điều trị bằng Glutathione trong thời gian 4 tuần cho kết quả tích cực. Có một số cách viên uống Glutathione giúp làm trắng da. Glutathione liên kết với Tyrosinase và ngăn chặn con đường sản xuất melanin của enzyme. Sau đó là sắc tố chịu trách nhiệm về màu da trong cơ thể. Cách thứ hai mà Glutathione giúp làm trắng da là ngăn chặn sự kích hoạt của Tyrosinase. Nó làm như vậy bằng cách cắt giảm các gốc tự do trong cơ thể. Chính các gốc tự do tạo ra tyrosinase ngay từ đầu, nguyên nhân làm tăng số lượng melanin trong cơ thể.

thuốc trắng da hàn quốc | thuốc trắng da có tốt khôngthuốc trắng da hàn quốc | thuốc trắng da có tốt không

Da săn chắc, trắng và sáng hơn, kết quả nhanh chóng được nhận thấy, thuốc trắng da glutathione hoạt động như phép thuật trên làn da. Bên cạnh thuốc trắng da, bạn cũng phải ăn uống lành mạnh. Một số loại trái cây và rau mà bạn phải bao gồm trong chế độ ăn uống của mình bao gồm măng tây, cam, cà chua và bơ. Những thức ăn này sẽ giúp duy trì glutathione trong cơ thể bạn. Ai cũng luôn tìm kiếm một giải pháp lâu dài cho những thách thức về sắc đẹp của mình, viên uống trắng da hàn quốc genie sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Điều mà genie cần lưu ý với các bạn thêm nữa đó là giá của viên uống glutathione không hề rẻ chút nào, đắt xắt ra miếng và hàng giả rất nhiều. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status