Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy triệt lông genie có tốt không


Máy triệt lông genie có tốt không

Máy triệt lông cầm tay

Khi đại dịch COVID-19 bắt đầu thì cuộc sống chúng ta cũng phải thay đổi, tâm lý e ngại của người tiêu dùng hạn chế ra ngoài ngày càng nhiều hơn. Theo nghiên cứu từ Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS) gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát 100 thành viên. Có đến 70% số người được hỏi đã tự sử dụng các thiết bị chăm sóc da tại nhà, thay vì đến thẩm mỹ viện, spa như trước kia. Với tinh thần kiểm soát dịch bệnh, khách hàng quan tâm hàng đầu những sản phẩm, thiết bị, máy móc để có thể tự chăm sóc bản thân ngay tại nơi ở mà không cần ra ngoài nơi đông người. Máy triệt lông cầm tay là một trong 5 xu hướng thẩm mỹ hàng đầu 2021 trong lúc dịch Covid19. Theo sau còn có máy massage da mặt, tắm trắng tại nhà,.....

máy triệt lông genie có tốt không | IPL Device 990máy triệt lông genie có tốt không | IPL Device 990

Vì sao nên triệt lông tại nhà

Một cách an toàn cho bất cứ ai muốn dọn dẹp vùng lông không mong muốn. Máy triệt lông cầm tay genie đỡ tốn kém chi phí, không cần chuyên môn kỹ thuật nhưng vẫn đạt được kết quả thành công. Đây là thiết bị IPL cầm tay có giá phải chăng, sở hữu công nghệ kết nối với khách hàng, khiến bạn phải thay đổi quan điểm "đến spa để triệt lông". Máy sử dụng công nghệ ánh sáng IPL và đi kèm 2 chế độ tự động hoặc thủ công, mức năng lượng mà bạn có thể tùy chỉnh. Đánh giá đánh giá máy tẩy lông Genie tất tích cực với hầu hết người dùng hài lòng với trải nghiệm có thể tùy chỉnh. Thiết bị phát ra số lần nhấp nháy có thể nói gần như không giới hạn (999999 lần), do đó bạn không cần phải lo lắng về việc hết đèn thay thế - đó là một trong số ít những điều phái đẹp thích ở chiếc máy triệt lông này.

Máy triệt lông genie thích hợp để nhắm mục tiêu trên một vùng rộng hoặc các vùng nhỏ và cũng an toàn cho các tông màu da từ sáng đến tối. Về dụng cụ dùng kèm bạn có thể dùng kem gel mát ở vùng kín hoặc râu. Không bắt buộc sử dụng kính bảo hộ khi tẩy lông. Các thông số kỹ thuật chính, cách sử dụng dễ dàng, các tính năng và cách chăm sóc thiết bị đều được genie tư vấn khi mua máy. Theo đánh giá về loại bỏ lông của IPL Device 990, 89% cho biết lông ngừng mọc trở lại sau khi sử dụng thiết bị trong hơn sáu tuần.

máy triệt lông tại nhà | máy triệt lông cầm taymáy triệt lông tại nhà | máy triệt lông cầm tay

Lợi ích của công nghệ IPL

Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light) phát ra một chùm tia cực mạnh làm nóng và tiêu diệt các nang lông dẫn đến triệt lông vĩnh viễn. Máy không làm đau hoặc gây phỏng da, khoảng cách giữa các lần phát sáng đủ để bạn xác định phạm vi thoải mái. Chúng ta cần từ hai đến ba buổi triệt lông để thấy được kết quả rõ ràng, máy phá vỡ chu kỳ phát triển của lông. Khi sử dụng thường xuyên, lông sẽ ngừng phát triển tạo nên kết quả lâu dài. Do đó, nếu bạn muốn thử nghiệm một thiết bị triệt lông IPL, thì Device 990 Genie phải là thiết bị đầu tiên. 

- Triệt lông vĩnh viễn: Từ tuần thứ 9 - 12, hầu hết người dùng cảm thấy làn da mịn màng hơn và lông không còn mọc nữa. Máy IPL Device 990 tuyên bố làm giảm vĩnh viễn sự phát triển của lông và ngăn chu kỳ của lông phát triển.

- Thu nhỏ lỗ chân lông: Triệt lông bằng IPL là một liệu pháp không xâm lấn để điều trị một số bệnh về da. Vừa là thiết bị triệt lông vừa là thiết bị trẻ hóa da. Trong ứng dụng lâm sàng, quang phổ ánh sáng IPL Genie được sử dụng để điều trị các tổn thương mạch máu (theo đánh giá của NCBI). 

- Không sợ ăn nắng: Thiết bị laser ánh sáng xung cường độ cao (triệt lông IPL) là một lựa chọn điều trị hiệu quả cho da liễu như giảm các đốm lão hóa và tác hại của ánh nắng mặt trời. Vùng da sau khi triệt lông không sợ bắt nắng vì ánh sáng chỉ tác động đến nang lông. 

- Giảm mụn: Bước sóng IPL có lợi cho việc điều trị mụn trứng cá, sẹo và một số vấn đề về da. Những người tham gia thử nghiệm lâm sàng cho thấy kết quả thành công trong việc điều trị sắc tố và mụn.

Cách sử dụng máy triệt lông

Hãy sử dụng máy như một người bạn gần gũi, việc vận hành thiết bị khá đơn giản. Bạn chỉ cần sạc máy (nếu hết pin), chọn cài đặt tự động hay thủ công và thiết bị IPL đã sẵn sàng để sử dụng. Hộp máy gồm dây cáp, cục sạc, hướng dẫn sử dụng và máy đi kèm. Nó là thiết bị cầm tay, không dây, chính xác và dễ sử dụng, kết hợp tất cả các tính năng tốt nhất của một thiết bị IPL cao cấp. Di chuyển nó ổn định bằng cách lướt qua khu vực. Bạn sẽ cảm thấy một cảm giác ấm áp khi IPL Device nhấp nháy. Nói chung, mất từ 7 đến 10 phút để điều trị lông mặt/râu hoặc vùng bikini trong khi mất 12 đến 15 phút cho vùng tay/chân.

cách sử dụng máy triệt lông hàn quốc genie

Ưu và nhược điểm máy triệt lông

Ưu điểm: Máy hoàn toàn không dây, giúp bạn dễ sử dụng và tiện lợi. Số lần phát sáng rất lâu. An toàn cho mọi màu da. Thích hợp cho toàn thân. Không gây đau. Tuổi thọ máy bền vững. Chi phí hợp lý. Bảo hành 1 đổi 1 (nếu máy lỗi). Được sản xuất bởi đội ngũ bác sĩ da liễu. 

Nhược điểm: Đòi hỏi sự kiên nhẫn và bền bỉ - hơn 3 đến 4 tháng để có kết quả vĩnh viễn. Bạn có thể có cảm giác ngứa ran nhẹ hơi khó chịu, một phản ứng da rất phổ biến đối với phương pháp điều trị IPL hoặc khi sử dụng bất kỳ thiết bị tẩy lông trị liệu bằng ánh sáng nào. Trường hợp đặc biệt (rất hiếm), nếu da phồng rộp bạn nên ngừng sử dụng thiết bị triệt lông IPL. 

Câu hỏi thường gặp

Triệt lông bằng IPL có tốt không?
Các thiết bị triệt lông bằng laser IPL đã được phê duyệt lâm sàng và rõ ràng là máy cung cấp phương pháp điều trị không xâm lấn cho một số bệnh về da như tăng sắc tố da, sẹo và mụn trứng cá. Vì vậy, lợi ích của việc sử dụng thiết bị triệt lông IPL tại nhà vượt xa việc loại bỏ những sợi lông không mong muốn. 

Triệt lông bằng IPL có gây ung thư không?
Không có bằng chứng lâm sàng cho thấy việc IPL có thể gây ra ung thư. Cả điều này và thực tế là triệt lông bằng IPL có thể gây tăng sắc tố da đều là một lời đồn. Tuy nhiên, hãy làm theo hướng dẫn triệt lông IPL để có kết quả an toàn và hiệu quả.

Triệt lông bằng IPL có được vĩnh viễn không?
Theo nhóm nghiên cứu Genie và các đánh giá về triệt lông IPL, bạn phải mất từ 2 đến 4 buổi để có kết quả trông thấy. Triệt lông IPL mang lại kết quả lâu dài loại bỏ lông mọc vĩnh viễn.

Khi nào sử dụng triệt lông IPL?
Thời điểm tốt nhất để sử dụng thiết bị triệt lông IPL là khi bạn muốn sự tiện lợi tại nhà, làn da sạch lông và tránh đến các cơ sở da liễu điều trị tốn kém để giảm lông. Thiết bị sử dụng liệu pháp dựa trên ánh sáng và an toàn cho mặt, vùng bikini, chân và nách. Theo đánh giá của máy triệt lông IPL, 79% sử dụng máy vì phương pháp dễ sử dụng, không gây đau đớn và có thể giảm lông vĩnh viễn tại nhà. Khuyến nghị sử dụng thiết bị IPL mỗi tuần một lần trong thời gian đầu sử dụng. Sau sáu tuần, giảm thiểu việc sử dụng xuống còn một lần một tháng.

Tôi có thể sử dụng phương pháp triệt lông IPL cho mụn trứng cá không?
Thiết bị triệt lông genie tiêu diệt các tế bào và vi khuẩn phát triển lông, do đó làm giảm mụn và thậm chí giảm thiểu các nếp nhăn nhỏ cùng với các đốm lão hóa. Tuy nhiên, để hiệu quả hơn bạn nên sử dụng mặt nạ ánh sáng (ánh sáng xanh) nhé. Vì mục đích chính của máy triệt lông là loại bỏ lông.

Triệt lông bằng IPL tại nhà có an toàn không?
Máy triệt lông genie sử dụng công nghệ IPL đã được FDA chứng nhận và do đó nó rất an toàn khi sử dụng. Nhưng hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng để sử dụng thiết bị hiệu quả và cũng tuân thủ khoảng thời gian trong mỗi phiên. Ngoài ra, hãy duy trì các mẹo chăm sóc để có kết quả tốt hơn và lâu dài.

Đó là lý do tại sao bạn nên lựa chọn một thiết bị triệt lông bằng laser tại nhà. Mỹ phẩm hàn quốc genie mang đến cơ hội tiết kiệm khi sở hữu máy triệt lông chuyên nghiệp IPL tại nhà. Một cách tuyệt vời để có được làn da mịn màng không đau. Triệt lông nách, triệt lông chân, lông tay, lông vùng kín giờ đây đã đơn giản hơn khi sở hữu một chiếc máy như IPL Genie. Hãy cùng vứt đỏ dao cạo, gel wax lông và đón nhận kết quả tuyệt vời từ máy triệt lông hàn quốc IPL nhé!

máy triệt lông genie | máy triệt lông hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status