Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Nước tẩy trang tốt theo chuyên gia làm đẹp


Nước tẩy trang tốt theo chuyên gia làm đẹp

Nước tẩy trang hàn quốc

Bất cứ ai trang điểm đều biết rằng tẩy trang có thể là phần khó khăn nhất - thật sự mà nói để tìm được loại tẩy trang phù hợp rất khó, vừa làm sạch hết lớp makeup vừa an toàn cho da. Điều quan trọng cần biết là làm sạch da và tẩy trang không giống nhau, sữa rửa mặt không thể loại bỏ lớp nền, lớp mascara còn sót lại trên khuôn mặt của bạn. Nhưng nước tẩy trang thì nhất thiết phải có để trả lại bề mặt da như ban đầu. Nước tẩy trang hoạt động dựa trên nguyên tắc 'giống như hòa tan', đối với mỹ phẩm khó trôi & không thấm nước thì chỉ có nước tẩy trang mới có thể loại bỏ nó. 

 nước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang genienước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang genie

Nước tẩy trang genie

Được chứng nhận hữu cơ, không chứa chất độc hại và thuần chay, nước tẩy trang dịu nhẹ từ mỹ phẩm hàn quốc genie thân thiện với môi trường cũng như chính làn da của bạn. Siêu làm dịu và nuôi dưỡng, công thức phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Cả bụi bẩn và lớp trang điểm sẽ tan biến dưới sức mạnh của refeshing time và chiết xuất thực vật của genie. Da mặt tươi mát, sạch sẽ, được dưỡng ẩm và hơn thế nữa - không làm đỏ, căng khô hay kích ứng da. Em ấy siêu nhẹ nhàng, hoạt động rất tốt giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu, nhẹ nhàng lấy đi lớp mascara và eyeliner mà không cần cọ xát.

Vì nó không chứa dầu nên bạn sẽ không thấy cảm giác có gì đó đọng lại trên da sau khi sử dụng. Kết cấu nước lỏng không hóa chất tẩy rửa, sản phẩm là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông. Nó cũng có thể kết hợp với máy rửa mặt nếu bạn là người yêu thích sử dụng các thiết bị chăm sóc da mặt kiểu Hàn Quốc. Một trong những sản phẩm tẩy trang makeup mang tính biểu tượng nhất, mở đầu cho xu hướng chiết xuất thực vật - thành phần tự nhiên. Nguồn khoáng chất hoạt tính cùng chiết xuất nho, bạch quả làm sạch hoàn toàn lớp chống nắng, tạp chất trang điểm trong nháy mắt.

Trang điểm cũng vui như mặc quần áo mới, không phải ai cũng yêu thích tẩy trang. Lớp son môi siêu lì, mascara không thấm nước, lớp nền dày cộp...tất cả hãy dể cho nước tẩy trang genie hỗ trợ bạn. Nó thật sự cần thiết cho một làn da khỏe mạnh, dù bạn đi chơi hay đi du lịch thì em ấy đều là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm đã được thử nghiệm trong phòng lab cũng như đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ. Genie mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn quyết định chọn được nước tẩy trang loại nào tốt nhất cho mình!

nước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang genienước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status