Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy massage cổ Great Home có tốt không


Máy massage cổ Great Home có tốt không

Đau cổ do đâu?

Cổ hay đốt sống cổ bên trong là cả mạng lưới phối hợp của dây thần kinh, xương khớp và cơ. Nó có nhiệm vụ quan trọng là cung cấp hỗ trợ vận động cho đầu. Công việc khó khăn của cổ là nâng trọng lượng tương đương với một quả bóng bowling suốt cả ngày (11 pound). Chính vì chịu sức nặng của đầu nên cổ rất dễ bị chấn thương gây nên đau khi chuyển động. Đau cổ có thể đau nhói tại một vị trí hoặc lan rộng ra một vùng rộng hơn. Đôi khi đau cổ còn chuyển lên đau đầu hoặc xuống dưới lưng & xương bả vai. Nó thường không phải là triệu chứng của vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, nguyên nhân đau cổ bao gồm:

- Sự căng cơ: chẳng hạn như cúi người liên tục hàng giờ trước máy tính hoặc điện thoại gây ra căng cơ. Ngay cả những hành động nhỏ chẳng hạn như đọc sách trên giường hoặc nghiến răng cũng đã làm căng cơ cổ.

- Mòn khớp cổ: cũng giống như các khớp khác trên cơ thể, khớp cổ cũng sẽ đến giai đoạn mòn theo tuổi tác. Thoái hóa khớp cổ sẽ hình thành các gai xương ảnh hưởng đến chuyển động của khớp và gây đau.

- Chèn ép dây thần kinh: đĩa đệm hoặc gai xương ở đốt sống cổ có thể chèn ép lên các dây thần kinh phân nhánh từ tủy sống.

- Tai nạn: các va chạm tai nạn từ phía sau thường dẫn đến chấn thương, xảy ra khi đầu bị giật về phía sau hoặc về phía trước, làm căng các mô mềm của cổ.

- Bệnh tật: một số bệnh, chẳng hạn như viêm khớp dạng thấp, viêm màng não hoặc ung thư, có thể gây đau cổ.

máy massage cổ hàn quốc | máy massage cổ geniemáy massage cổ hàn quốc | máy massage cổ genie

Và thường gặp nhất đó là ngủ sai tư thế, hơn 1/4 dân số nước ta đã từng bị tình trạng này vì đường dẫn thần kinh ở cổ bị chèn ép khiến đau cổ. Đau cổ thường biến mất trong vài ngày hoặc vài tuần, nhưng cơn đau kéo dài trong nhiều tháng có thể báo hiệu bệnh tiềm ẩn cần được bác sĩ khám. Hầu hết các cơn đau cổ liên quan đến tư thế sai kết hợp với sự hao mòn do tuổi tác. Để giúp ngăn ngừa đau cổ, hãy giữ đầu của bạn cân bằng tự nhiên vào cột sống. Một số thay đổi đơn giản trong thói quen hàng ngày của bạn có thể hữu ích như:

+ Tư thế: Khi đứng và ngồi, hãy đảm bảo vai của bạn nằm trên một đường thẳng trên hông và tai song song với vai. 

+ Thường xuyên nghỉ giải lao: Nếu bạn di chuyển xa hoặc làm việc nhiều giờ với máy tính, hãy đứng dậy, đi lại, vươn vai và cổ.

+ Điều chỉnh bàn, ghế và máy tính của bạn sao cho màn hình ngang tầm mắt. Đầu gối nên thấp hơn hông một chút. 

+ Tránh nhét điện thoại vào giữa tai và vai khi bạn nói chuyện. Thay vào đó, hãy sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài.

+ Nếu bạn hút thuốc, hãy bỏ thuốc lá. Hút thuốc có thể khiến bạn có nguy cơ cao bị đau cổ.

+ Tránh mang túi nặng có dây đai qua vai. Trọng lượng có thể làm căng cổ của bạn.

+ Ngủ ở tư thế chuẩn: Đầu và cổ của bạn phải thẳng hàng với cơ thể. Dùng một chiếc gối nhỏ kê dưới cổ. Thử nằm ngửa khi ngủ, kê cao đùi trên gối để làm phẳng các cơ cột sống của bạn.

máy massage cổ great home có tốt không | reviewmáy massage cổ great home có tốt không | review

Review máy massage cổ hàn quốc

Một trợ thủ đắc lực giúp xua tan cơn đau cổ hữu hiệu nhất có thể nhắc đến là máy massage cổ great home. Đặt nó quanh cổ của bạn và năng lượng sẽ massage mạnh mẽ đến nguồn gốc của cơn đau. Genie đã tạo ra thiết bị này để sử dụng khi di chuyển, vì vậy máy rất tiện dụng khi đi ra ngoài đeo vẫn được. Máy mát xa cổ great home giảm căng thẳng, giảm căng cơ ở cổ và vai của chúng ta. Kích thích các cơ và đầu dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu tương tự như massage truyền thống. 

Nếu bạn khó ngủ máy massage cổ sẽ cải thiện tâm trạng của bạn, dễ đi sâu vào giấc ngủ. Cải thiện tính linh hoạt của cổ, không còn ê nhức khi ngồi liên tục làm việc. Nhẹ nhàng êm ái, máy mua một lần dùng mãi mãi. Một sự đầu tư đáng đồng tiền bác gạo dành cho chính mình hoặc làm quà tặng cho người thân/ ông bà cha mẹ. Tin genie đi, Great home mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status