Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mặt nạ ánh sáng có thật sự hiệu quả?


Mặt nạ ánh sáng có thật sự hiệu quả

Mặt nạ ánh sáng sinh học có giống mặt nạ thường

Phương pháp trị liệu ánh sáng sinh học Light emitting diode (LED) đang ngày càng phổ biến ở cả các viện thẩm mỹ, spa và tại nhà. Sử dụng các bước sóng LED khác nhau, kỹ thuật chăm sóc da này có khả năng mang lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe khoắn hơn. Nhất là chị em phụ nữ từ 30 tuổi trở lên, chăm sóc da không đúng cách và áp lực công việc cuộc sống khiến da không còn căng bóng, mịn màng như trước. Mặt nạ ánh sáng sinh học được ví như cỗ máy hỗ trợ bạn đấu tranh với thời gian vậy, thiết bị chiếu sáng bằng đèn LED này là khắc tinh tình trạng chảy xệ, thiếu sự đàn hồi trên da. Bài viết genie này genie sẽ phân tích kỹ hiệu quả của mặt nạ ánh sáng, những điều bạn cần biết trước khi đầu tư vào xu hướng làm đẹp rất nhiều người nổi tiếng yêu thích. Bao gồm cách thức nạ hoạt động, chi phí bỏ ra để sở hữu và các nghiên cứu được công nhận từ bác sĩ da liễu và khoa học. 

mặt nạ ánh sáng | mặt nạ LED sinh học therapy led mask genie | mặt nạ ánh sáng hàn quốc

Mặt nạ ánh sáng LED có an toàn không?

Tháng 2 năm 2018 trên Tạp chí Da liễu Lâm sàng và Thẩm mỹ Hoa Kỳ xác nhận mặt nạ LED có độ an toàn "tuyệt vời". Hội đồng chứng nhận bạn có thể mua các thiết bị này và sử dụng chúng tại nhà. Ngay cả Chrissy Teigen hay Kate Hudson đều đăng tải các hình sử dụng mặt nạ ánh sáng sinh học để dưỡng da tại nhà. Sự tiện lợi của mặt nạ ánh sáng nằm ở chỗ không cần chế biến cầu kỳ, không cần xé lột. Bạn chỉ cần dùng nguồn điện trực tiếp hoặc từ điện thoại làm nguồn năng lượng cho mặt nạ phát sáng ra bước sóng. Lắp mặt nạ đúng vị trí để cải thiện làn da - nó giúp việc chăm sóc da trở nên dễ dàng. Chúng hiệu quả như một phương pháp điều trị da tại spa, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại đến chuyên viên, chờ gặp bác sĩ da liễu và chi phí để trị liệu.

Mặt nạ ánh sáng sinh học có tác dụng gì đối với làn da?

Bác sĩ Michele Farber đến từ hội đồng quản trị của Schweiger Dermatology Group New York, cho biết mặt nạ ánh sáng có nhiều bước sóng khác nhau. Mỗi bước sóng thâm nhập vào da để kích hoạt thay đổi bên trong da theo cấp độ phân tử. Quang phổ ánh sáng sẽ tạo ra một màu sắc đặc trưng để trị liệu chuyên biệt theo từng vấn đề da, chúng ta lấy ví dụ mặt nạ ánh sáng therapy led mask của genie nhé:

- Ánh sáng đỏ được thiết kế để tăng tuần hoàn và kích thích collagen, rất hữu ích cho những ai đang muốn giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Nghiên cứu trước đây trên Tạp chí Bệnh học Hoa Kỳ cho thấy, sự mất mát collagen có xu hướng xảy ra ở làn da bị lão hóa và bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, góp phần hình thành các nếp nhăn. Quy luật của tự nhiên sẽ được kìm hãm nhờ ánh sáng đỏ, chúng sẽ thúc đẩy chữa lành các mô da bị hỏng nhanh chóng.

- Mặt khác, ánh sáng xanh nhắm vào vi khuẩn gây mụn, có thể giúp ngăn chặn chu kỳ nổi mụn, ghi nhận nghiên cứu trên Tạp chí của Viện Da liễu Hoa Kỳ vào tháng 6 năm 2017. Đó là hai màu phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất, một số dòng mặt nạ khác trên thị trường sử dụng đèn bổ sung, chẳng hạn như màu vàng (để giảm mẩn đỏ, trẻ hóa da) và màu xanh lá cây (để làm giảm sắc tố thâm nám).

therapy led mask genie | mặt nạ ánh sáng hàn quốctherapy led mask genie | mặt nạ ánh sáng hàn quốc

Mặt nạ ánh sáng sinh học có thật sự tốt như quảng cáo

Đằng sau những bài quảng cáo từ các beauty blogger, các nhà khoa học đã sử dụng và tiếp tục nghiên cứu những hiệu quả mặt nạ ánh sáng LED. Ví dụ, trong một nghiên cứu vào tháng 3 năm 2017 trên tạp chí Phẫu thuật & Da liễu của hơn 50 phụ nữ, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng điều trị bằng ánh sáng LED đỏ đã cải thiện các biện pháp xóa nếp nhăn vùng mắt. 

Khi nói đến mụn trứng cá, số tháng 3 / tháng 4 năm 2017 của tạp chí Clinics in Dermatology đã xem xét nghiên cứu & lưu ý rằng liệu pháp ánh sáng đỏ/xanh lam cho mụn trứng cá đã giảm vết thâm từ 46 đến 76% sau 4 đến 12 tuần điều trị. Điều đó nói rằng, các nghiên cứu khác về ánh sáng xanh hứa hẹn khả năng làm sạch da. Nghiên cứu cho thấy rằng ánh sáng xanh xuyên qua các nang lông và lỗ chân lông của da. Vi khuẩn rất nhạy cảm với quang phổ ánh sáng xanh. Nó làm ngừng quá trình trao đổi chất và giết chết chúng. Điều này có lợi cho việc ngăn ngừa mụn trong tương lai.

Không giống như các phương pháp điều trị tại chỗ có tác dụng làm dịu tình trạng viêm và vi khuẩn trên bề mặt da, phương pháp điều trị bằng ánh sáng giúp loại bỏ vi khuẩn gây mụn trên da trước khi vi khuẩn này bắt đầu chặn các tuyến dầu, gây đỏ và viêm. Vì ánh sáng đỏ làm giảm viêm nên nó cũng có thể được sử dụng kết hợp với ánh sáng xanh để giải quyết mụn trứng cá. Tất nhiên bạn cần kết hợp chế độ chăm sóc da phù hợp cùng lối sống sinh hoạt khoa học sẽ đẩy nhanh hiệu quả hơn. Sử dụng mặt nạ ánh sáng là một liệu pháp đơn tốt, có thể kết hợp cùng với serum cùng kem điều trị mụn.

Có rủi ro khi sử dụng mặt nạ ánh sáng không?

Nói chung, mặt nạ LED là an toàn. Tuy nhiên, vẫn có những ngoại lệ đối với trường hợp bạn đặt sai vị trí, để ánh sáng chiếu trực tiếp lên mắt trong thời gian dài. Sẽ gây ra những tổn thương cho một số người bệnh về mắt, bạn có thể đeo các thiết vị bảo vệ mắt hoặc sử dụng mặt nạ có khoảng trống trên mắt như therapy led mask genie. Genie khuyên bạn nên đảm bảo rằng thiết bị trị liệu bằng ánh sáng LED bạn mua được dán nhãn đã được FDA chứng nhận.

Có một số nghiên cứu, chẳng hạn như một nghiên cứu được công bố vào tháng 6 năm 2015 trên tạp chí Dermatology, cho thấy một số thiết bị ánh sáng xanh không chứa tia UV có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị bệnh vẩy nến nhẹ. Tương tự, một nghiên cứu vào tháng 9 năm 2016 được công bố trên cùng một tạp chí cho thấy rằng ánh sáng LED màu xanh lam giúp làm giảm các tổn thương chàm. Và bài đánh giá nói trên trên Tạp chí Da liễu Lâm sàng và Thẩm mỹ lưu ý rằng chúng an toàn cho những người có tình trạng da, bao gồm bệnh chàm, bệnh rosacea và bệnh vẩy nến.

Mặt nạ ánh sáng giá bao nhiêu

Theo chi phí hiện nay tại Việt Nam, mặt nạ ánh sáng dao động khoảng ~100 đô la, tùy thuộc vào thương hiệu và quốc gia sản xuất. Hãy nhớ rằng một sản phẩm cao cấp, mua một lần sử dụng mãi mãi rất hiếm khi có giá rẻ. Kết quả ấn tượng sẽ có giá tương đồng, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn nhưng để sở hữu được phương pháp điều trị trong tương lai như mặt nạ ánh sáng thì mức giá không thấp chút nào. Mặt nạ ánh sáng sinh học genie được sử dụng tốt nhất để giúp kích thích sản sinh collagen và tiêu diệt vi khuẩn gây ra mụn. Là thiết bị tại nhà, chỉ cần làm theo hướng dẫn, giữ an toàn cho vùng mắt là bạn có thể nâng cấp làn da lên một tầm cao mới rồi.

therapy led mask genie | mặt nạ ánh sáng hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status