Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

4 bí quyết ngăn ngừa rụng tóc


4 bí quyết ngăn ngừa rụng tóc

Tóc hư tổn thì nhanh nhưng để phục hồi bạn cần vài tháng hoặc thậm chí cả năm mới trở lại như cũ được. Có rất nhiều nguyên nhân làm rụng tóc không kiểm soát như uốn ép, nhuộm màu hoặc sử dụng sai mỹ phẩm tóc,...Dù bạn là nam hay nữ đều muốn mái tóc chắc khỏe và đẹp nhưng không phải ai cũng may măn có mái tóc đẹp tự nhiên hoài. Sẽ đến một lúc nào đó tóc bạn gặp phải tình trạng yếu và dễ gãy rụng không có hồi kết. Đừng quá lo lắng, genie sẽ giúp bạn tránh được tình trạng rụng tóc nhờ 5 bí quyết này:

Gội đầu 2 ngày 1 lần

Bên cạnh việc gội xả thông thường bạn cần trang bị cho mình loại dầu gội chuyên biệt giúp kích thích mọc tóc. Nếu chỉ thường gội xả bằng dầu gội nước hoa thì bạn chỉ mới hoàn thành nhiệm vụ làm sạch da đầu thôi. Bộ dầu gội nhân sâm genie sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng rụng tóc ngay lập tức, mái tóc khác hẳn sau khi sử dụng. Rất nhiều bạn nữ uốn nhuộm đủ kiểu nhưng khi xuất hiện tóc vẫn đẹp mượt mà vào nếp chính là nhờ tinh chất nhân sâm có trong bộ gội xả genie. Bên cạnh đó, bí quyết gội đầu cách một ngày gội một lần sẽ hạn chế chất tẩy có trong dầu gội ngăn ngừa rụng tóc. Đúng là gội mỗi ngày bạn sẽ có mái tóc sạch sẽ thật nhưng vô tình khiến chân tóc mau yếu đi đấy. 

dầu gội nhân sâm genie | dầu gội xả hàn quốc geniedầu gội nhân sâm genie | dầu gội xả hàn quốc genie

Vuốt tóc quá nhiều

Nếu như các bạn nam thường vuốt tóc mái để tăng cảm giác tự tin thì bạn nữ lại thường đùa nghịch với mái tóc của mình. Chải tóc hoặc vuốt tóc nhiều lần trong ngày sẽ tạo độ căng và ma sát mạnh. Mà cái gì nhiều sẽ dễ dẫn đến hư tổn vì vô tình chúng ta tạo áp lực cho tóc. Đặc biệt tóc ướt mà bạn chải đầu thì combo tóc rụng tăng gấp bội luôn, tóc ướt thường rất yếu mà bạn dùng lược kéo theo nếp nữa thì gãy rụng là chuyện đương nhiên. Tốt nhất bạn nên chọn lược răng thưa cùng một chiếc máy sấy có đầu khuếch tán hỗ trợ làm khô tóc tự nhiên, tránh để máy quá sát da đầu làm nóng chân tóc. 

Dinh dưỡng

Nhất là những bạn ăn kiêng, trong quá trình giảm cân sẽ hạn chế nhiều loại thực phẩm. Thiếu vitamin E sẽ làm ảnh hưởng bên trong sợi tóc, làm tóc giòn và dễ gãy. Thói quen ăn kiêng phải khoa học, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng như vitamin A, E, sắt, kẽm, cơ thể vừa khỏe đẹp mà mái tóc thêm phần cứng cáp. Chưa kể đến thực phẩm dầu mỡ, thuốc lá, chất kích thích còn ảnh hưởng tiêu cực đến mái tóc của bạn. Cố gắng ăn nhiều trái cây, rau xanh, quên đi stress và ngủ đủ giấc nhé. 

Dầu dưỡng tóc

Để mái móc bồng bềnh sành điệu, người dưỡng cần phải bổ sung dưỡng chất chuyên dụng. Tinh dầu jojoba sẽ tăng cường dưỡng chất cho chân tóc và giúp bạn cảm thấy như đi salon phục hồi định kỳ vậy. Dùng ngón tay massage tinh dầu nhẹ nhàng, tuyệt kỹ dưỡng này giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian và tiền bạc. Mái tóc mềm mượt sẽ giúp nhan sắc thăng hạng và trong gương mặt tự nhiên hơn rất nhiều. Không quá khó khăn để ngăn ngừa rụng tóc ngay tại nhà, chỉ cần để ý tí xíu thôi là bạn sơ hữu mái tóc đẹp chuẩn Hàn Quốc rồi nhé. Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc genie là lựa chọn lý tưởng cho nàng yêu vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh bộ dầu gội nhân sâm mình cũng muốn recommend thêm một em tinh dầu dưỡng jojoba nữa, bộ đôi này kết hợp sẽ đem lại hiệu quả ngạc nhiên đấy.

tinh dầu dưỡng tóc genie | tinh chất dưỡng tóc hàn quốcdầu gội nhân sâm genie | dầu gội xả hàn quốc genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status