Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Bạn đã dùng serum đúng cách chưa?


Bạn đã dùng serum đúng cách chưa?

Cách sử dụng serum

Serum được xem là mỹ phẩm dưỡng da cao cấp có khả năng cải thiện từng tế bào từ sâu bên trong. Nhưng đôi khi món đầu tư tiền triệu này bạn sử dụng lại chẳng có tác dụng vì mắc phải những sai lầm cơ bản. Có thể nói serum đem đến tác dụng rất nhanh hơn nhiều so với kem dưỡng, mặt nạ,..là người bạn không thể thiếu của tín đồ làm đẹp. Để phát huy tối đa công dụng nâng cấp làn da, tránh được tình trạng cứ "trét bừa" lên mặt là sẽ đẹp, chúng ta tham khảo từng bước bên dưới nhé.

 cách sử dụng serum | cách dùng serum hàng ngàycách sử dụng serum | cách dùng serum hàng ngày

Chọn sai loại serum

Serum có rất nhiều loại giải quyết nhiều vấn đề như: trị thâm, xỉn màu, nếp nhăn, trị mụn, thu hẹp lỗ chân lông, cấp ẩm, trắng da,....Việc chọn sai dòng serum giống như bạn nhức đầu mà đi uống thuốc đau bụng vậy. Da lão hóa mà lại thoa nhầm serum trị mụn thì vẫn lão hóa không phanh, vừa tốn tiền vừa mất thời gian mà công dụng chẳng khả quan. Thậm chí một số sản phẩm còn gây ra kích ứng ngược, ảnh hưởng tiêu cực đến da. Cho nên việc lựa chọn serum phải tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bạn muốn cấp ẩm căng mịn dùng serum ha, muốn phục hồi da dùng tế bào gốc, muốn trắng da thoa serum glutathione, chống lão hóa dùng serum saffron.

Để chọn đúng sản phẩm nhân viên sẽ tư vấn bạn thành phần sao cho phù hợp với da. Do đó hãy thấu hiểu làn da muốn nói gì và cung cấp cho em ấy sản phẩm tốt nhất có thể. Tránh tình trạng thấy chị A, anh B dùng tốt mua về dùng là "công dã tràng" luôn, mỗi loại da đều có những thay đổi khác nhau. Genie khuyên bạn, nếu đã để ý sản phẩm nào đó thì nên inbox trực tiếp nhân viên tư vấn xem dòng đó có hợp với da của bạn không và hiệu quả của serum là gì. Mỗi serum đều có hiệu quả chuyên biệt đẩy nhanh tác dụng, không có loại serum nào toàn năng N in 1 đâu chị em.

Dùng serum sai thứ tự

Nếu bạn dùng serum sau kem dưỡng thì rất khó để thấm sâu vào tầng da, ngược lại nếu serum dùng sau toner thì lại tăng tốc độ thấm nhanh hơn. Chu trình dưỡng da cần bổ sung serum theo đúng thứ tự: toner - serum - kem dưỡng. Toner được xem là bước mở đường, dẫn xuất cho lỗ chân lông đón nhận dưỡng chất và kem dưỡng chính là bước khóa. Rất nhiều bạn lầm tưởng thoa serum sau kem dẫn đến tình trạng lãng phí gây "bít cửa" lỗ chân lông. Nguyên tắc bắt buộc này chị em nên nằm lòng vì hiệu quả sẽ đẩy nhanh gấp 2,3 lần nếu làm đúng cách. Đối với da dầu bạn nên hạn chế dùng serum buổi sáng vì rất dễ bí tắc lỗ chân lông, da khô và da thường có thể tăng cường thoa sáng và tối để đẩy nhanh công dụng.

serum hàn quốc loại nào tốt | serum genieserum hàn quốc loại nào tốt | serum genie

Không điều chỉnh lượng serum

Giống như sữa rửa mặt, kem chống nắng hay toner, thoa serum cũng cần điều chỉnh liều lượng vừa đủ để đạt hiệu quả cao. Nếu bạn thoa nhiều quá thì da hấp thụ không kịp dẫn đến lãng phí, thoa ít quá thì dưỡng chất không đủ phát huy tác dụng. Chi tiết hơn, bạn chỉ cần chấm 2-3 giọt bằng hạt đậu là đủ rồi. Tránh trường hợp đổ đầy lên mặt rồi dùng nguyên bàn tay bôi nhé, genie thấy rất nhiều bạn livestream thoa serum mà giống như rửa mặt vậy. Chỉ cần chấm vài giọt rồi massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn từ dưới lên là đã ok rồi. 

Thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie đi đầu với công nghệ điều chế serum cao cấp. Genie luôn recommend những dòng serum riêng biệt cho từng loại da, những đột phá này là bước đi sáng tạo cho phương pháp chăm sóc da tiết kiệm thời gian mà nâng cao tác dụng. Thiết kế sang trọng bắt mắt, mỗi chai serum genie là niềm tự hào của đội ngũ công ty. Chắc chắn bạn sẽ bổ sung em ấy vào routine của mình rồi đấy, genie đảm bảo hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài ngày.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status