Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

5 bước chăm sóc da đơn giản dành cho người bận rộn


5 bước chăm sóc da đơn giản

Bộ mỹ phẩm hàn quốc genie

Để quy trình dưỡng da đem lại hiệu quả tối đa cho người bận rộn có ít thời gian, genie sẽ giới thiệu bạn bộ sản phẩm chăm sóc da chuẩn spa tại nhà và hướng dẫn sử dụng đúng thứ tự. Không phải sản phẩm được nhiều người khen nhất là loại tốt nhất mà chính là sản phẩm phù hợp với nhu cầu cho da bạn. Mỹ phẩm nếu chúng ta dùng sai cách sẽ gây thất vọng toàn tập, điều quan trọng cần lưu ý da mình cần đến những dưỡng chất nào và chọn đúng sản phẩm đó. Bộ mỹ phẩm genie sẽ gồm 5 món với thiết kế đơn giản nhất có thể, gồm chống nắng dd cream, sữa rửa mặt, toner, serum và kem dưỡng. 

Kem chống nắng hàn quốc genie

Bước đầu tiên không thể thiếu sót đó là thoa kem chống nắng, dù bạn ngồi trong văn phòng làm việc hay đi ra ngoài cũng đều sử dụng. Bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân từ mặt trời, màn hình máy tính, tia bức xạ, UV sẽ giúp da tránh được các tổn thương như nám sạm, lão hóa. Thoa dd cream là bước quan trọng trước khi rời khỏi nhà, chỉ số SPF 50 PA +++ đạt chuẩn bao phủ, đánh lên mịn màng và che khuyết điểm hoàn hảo. Sử dụng dd cream vừa làm lớp nền trang điểm vừa chống nắng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian đấy. Ngoài ra bạn có thể tăng cường bảo hộ bằng mũ nón hoặc trang phục chống nắng trong khoảng thời gian 9h sáng đến 4h chiều nhé.

bộ mỹ phẩm hàn quốc genie | bộ dưỡng da hàn quốcmỹ phẩm hàn quốc genie | set dưỡng da genie

Sữa rửa mặt hàn quốc genie

Mục đích của việc rửa mặt là giúp da loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu nhờn hàng ngày, hãy để sữa rửa mặt Alaska genie giúp bạn thực hiện dễ dàng hơn. Alasla 02 có nguồn gốc từ tự nhiên, vừa làm sạch thoáng lỗ chân lông vừa dưỡng ẩm da dịu nhẹ mà không gây kích ứng. Da phải sạch thì chúng ta mới có thể thoa serum, dưỡng chất được, nếu không lớp cặn bẩn sẽ cản trở làm giảm sút hiệu quả mang lại. Chưa hết, vi khuẩn còn có cơ hội gây viêm nhiễm nổi mụn nữa cơ đấy. Thoa một vài giọt sữa rửa mặt rồi dùng tay chuyển động tròn, sau đó rửa lai khô bằng khăn sạch. Bề mặt da sạch sẵn sàng đón nhận dưỡng chất ở bước tiếp theo. Nhiều bạn suy nghĩ rằng để da sạch nhanh cần chà xát mạnh tay để sạch sâu hơn, nhầm lẫn này khiến da đỏ lên hoặc tổn thương, mất đi độ ẩm tự nhiên khiến da khô hơn đấy.

Nước thần genie

Làm sạch xong rồi chúng ta sẽ se khít lỗ chân lông bằng lọ nước thần genie, nhất là ở mũi, gò má và trán thường giãn nở nhiều. Nước thần tuy không phải là bước thiết yếu trong quy trình skincare nhưng em ấy đem lại khá nhiều công dụng đáng đồng tiền cho làn da. Đối với những làn da có khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông to, nhiều nếp nhăn, xỉn màu.. thì nước thần sẽ giúp bạn khắc phục tức thì đấy. Da rất cần một sản phẩm để cân bằng lại độ ẩm sau khi rửa mặt, đồng thời nước thần còn giúp da lọc lại một lần nữa lớp dầu thừa sót lại. Khả năng dưỡng ẩm nhẹ nhàng giúp da ở trạng thái cân bằng, kết hợp đầy đủ cấp nước và dưỡng ẩm làm da luôn căng mượt tươi trẻ.

mỹ phẩm hàn quốc genie | set dưỡng da genie

Serum ha genie

Được chiết xuất 100% acid hyaluronic, serum ha volume skin up dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào tế bào da, giúp da lúc nào cũng căng mịn vì được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Bất kỳ làn da nào cũng đều thoa serum ha genie được cả, đặc biệt là mùa khô hanh này thì bạn cần nên dùng serum ha để không bị khô ráp. Tuy không làm bật tone nhanh như kem face nhưng serum ha rất cần thiết để da mịn màng trông trẻ trung và căng tràn sức sống. Không hề bị kích ứng hay châm chích, cứ 10 người thì đến 9 người hoàn toàn hài lòng với sản phẩm này, hiệu quả vô cùng tốt mà bạn không ngờ tới luôn đấy. Xứng đáng là dòng best-seller nhà mỹ phẩm genie. 

Kem face hàn quốc genie

Và cuối cùng là dòng kem dưỡng trắng, hydrat hóa làn da. Chứa tinh chất sữa chua nuôi dưỡng da tinh khiết từ sâu bên trong, kem face sữa chua genie giúp khóa ẩm và trắng hồng tự nhiên. Lưu ý giúp mình kem yogurt essence nên thoa vào buổi tối nhé, giúp bảo vệ và cải thiện làn da, giúp da duy trì độ đàn hồi. Đây là dòng kem dưỡng hàn quốc chuyên dưỡng trắng da, mờ nám tàn nhang được chị me yêu thích. Phổ biến nhất là phụ nữ từ 30 trở đi, lúc da bắt đầu lão hóa rất cần dưỡng chất sữa chua để sáng khỏe và không bị nếp nhăn làm gương mặt già đi. 

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, điều làm bạn ấn tượng nhất có lẽ là bộ 5 món chăm sóc da nhà genie có thiết kế 1 màu duy nhất, rất simple với màu trắng dịu dàng tinh khiết. Chỉ cần vài ngày thôi, bạn sẽ thấy hiệu quả nhất định mà set dưỡng da hàn quốc này đem lại. Không gây kích ứng, không có tác dụng phụ mà giá cả rất phù hợp túi tiền cho những nàng nào bận rộn. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay bộ dưỡng da mini nhà genie về liền nào!

bộ mỹ phẩm hàn quốc genie | bộ dưỡng da hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status