Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tắm trắng da siêu tốc với sữa tắm hàn quốc


Tắm trắng da siêu tốc với sữa tắm hàn quốc

Sữa tắm hàn quốc thơm lâu

Bấy lâu nay genie toàn viết bài về chăm sóc da mặt đúng không mọi người ơi! Không trị nám, trị mụn thì cũng là skincare, quên mất rằng da cơ thể cũng cần được quan tâm và nâng niu như da mặt vậy. Ai đã dùng qua sữa tắm trắng trứng cá hồi genie cũng đều sử dụng lâu dài, không phải vì sợ da không còn trắng nữa mà em ấy được xem như người bạn bên cạnh. Cả ngày đi làm về chỉ muốn được đắm mình trong hương thơm của premium tone up body wash thôi. Một điểm cộng lớn cho bạn nào hay bị mụn lưng là sữa tắm genie có chiết xuất tỏi và dâu tằm, rất hữu ích trong việc kháng khuẩn - giảm viêm mụn lưng.

 sữa tắm trắng da hàn quốc | gel tắm hàn quốcsữa tắm trắng da hàn quốc | gel tắm hàn quốc

Sữa tắm trắng da genie có size lớn dung tích tận 350 ml lận, dùng lâu ơi là lâu luôn. Chai khá to nên bạn nào đi xa hay du lịch chắc phải chiết ra bình nhỏ rồi đấy. Thiết kế lớp vỏ nhựa cao cấp nên cầm rất chắc tay, dạng vòi nhấn nên dễ điều chỉnh lượng gel sao cho phù hợp. Chất gel trong suốt phải nói rằng rất đỉnh, cực hợp gout nhẹ nhàng của mình. Vì em ấy là body wash nên khả năng làm sạch phải là ưu tiên hàng đầu, gel tạo độ nhớt mượt mà chạy theo chiều nước. Bạn lướt tay đến đâu mà cuốn trôi dầu nhờn, bụi bẩn đến đó. Bọt sữa tắm khá nhỏ kèm mùi hương dễ chịu, cực kỳ tươi mát nư đánh thức mọi giác quan cơ thể, không quá nồng nức mũi đâu nhé. Chị em nào có mùi hôi cơ thể khó chịu chỉ cần hòa mình vào dòng sữa tắm hàn quốc này, giúp ngăn chặn hình thành mùi cơ thể trong thời gian dài. Tha hồ thoải mái tự tin ra ngoài mà không quá lo lắng mùi hôi.

Sữa tắm trắng da genie

Đặc biệt, sản phẩm còn đem lại nước da trắng hồng chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da tái tạo trở nên sáng và căng mịn khá nhiều đấy. Công thức chiết xuất từ dưỡng chất thiên nhiên nên sữa tắm genie cực kì phù hợp cho những làn da nhạy cảm và đang điều trị phục hồi da nhé. Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy sự trao đổi chất, giữ ẩm tự nhiên cho da. Lưu ý nếu bạn nào muốn tẩy tế bào chết cho body thì sử dụng trước khi tắm nhé. Tắm sữa tắm là công đoạn cuối cùng trong quá trình làm sạch da đó ạ.

Thực tế da body của chúng ta có tốc độ lão hóa chậm hơn so với da mặt, bởi vì khi ra ngoài tiếp xúc ánh nắng thường được che chắn kỹ càng. Nhưng da body cũng cần được nuôi dưỡng chứ không phải bỏ qua một bên là tự nhiên da body đẹp được đâu. Không chọn sữa dưỡng thể thì sữa tắm, sử dụng cực kỳ đơn giản mà da đẹp mãi mãi. Nếu bạn có làn da nhạy cảm không thích các thành phần hóa học, hoặc thích mùi phải fresh, mát mát thì premium tone up body wash đích thị là sản phẩm dành cho bạn. Chai 350ml tiết kiệm, sữa tắm vừa dưỡng vừa trắng da nên với giá 650k cũng không phải là quá đắt. Đã vậy em ấy còn có chất lượng cũng như thành phần đều rất ổn nữa chứ. 

sữa tắm loại nào tốt | sữa tắm hương thơm lâusữa tắm loại nào tốt | sữa tắm hương thơm lâu

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status