Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review kem ốc sên hàn quốc


Review kem ốc sên hàn quốc

Kem ốc sên có tốt không?

Rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm hàn quốc xem ốc sên là thành phần chính để sản xuất kem dưỡng, mặt nạ hoặc serum. Bạn nào bắt ốc sẽ thấy dịch nhầy tiết ra rất nhiều trên đường ốc bò, dịch ốc sên có tính kết dính mạnh giúp sinh vật bám chặt vào các bề mặt khác nhau khi hoạt động. Chất bôi trơn này được nhiều spa tại Thái Lan áp dụng, đưa trực tiếp ốc sên bò lên mặt để dưỡng da. Phương pháp này còn gây khá nhiều tranh cãi vì ốc sên có rất nhiều ký sinh trùng kèm vấn đề vệ sinh chưa bảo đảm. Tất nhiên phải có hiệu quả thì mới áp dụng, tại Chile đầu những năm 80s, các nhà khoa học đã thí nghiệm cho ốc sên bò trực tiếp lên vết thương. Kết quả so sánh giữa 2 vết thương, thì phần da được ốc sên bò lành lại nhanh chóng và không hề có sẹo. 

Thông qua đó, ta có thể thấy được trong dịch ốc sên có khả năng đẩy nhanh phục hồi tế bào. Đi sâu phân tích trong dịch ốc sên có các hợp chất: axit hyaluronic, axit glycolic, glycoprotein, proteoglycans,…Những hoạt chất này đều là thành phần dưỡng da hiệu quả, được khá nhiều chuyên gia về da liễu lăng xê. Tiêu biểu có thể nhắc đến Matthew Schulman (bác sĩ chuyên khoa thâm mỹ New York) đã kiểm chứng thành công về khả năng cải thiện kết cấu và chất lượng da từ dịch ốc sên. Kem ốc sên genie cũng vậy, tại nhà máy công ty cách ly những bé ốc sên trong phòng tối, cho chúng bò quanh lưới khoảng 1 tiếng. Sau khi thu được dịch nhầy sẽ trả các bé ốc sên về với môi trường tự nhiên, dịch ốc sên đem đi tiệt trùng và sản xuất thành phẩm. 

review kem ốc sên hàn quốc | kem ốc sên có tốt khôngreview kem ốc sên hàn quốc | kem ốc sên có tốt không

 

Kem ốc sên loại nào tốt

Môi trường tốt với nước sạch và thực phẩm hữu cơ đem lại chất lượng dịch ốc sên tiết ra. Chất kem snow face collagen cream mỏng nhẹ, không gây dị ứng như dịch tươi ốc sên. Các nghiên cứu lâm sàn cho thấy kem ốc sên genie có hoạt tính chống oxy hóa, giữ ẩm các phân tử nước đến tầng trên cùng lớp da. Kích thích sản xuất collagen và đặc biệt khả năng chữa lành vết thương. Nhờ chất nhờn ốc sên mà kem làm săn chắc và tăng độ đàn hồi tự nhiên. Chất kem mỏng nhẹ, dễ tán đều và thấm nhanh, kem ốc sên nâng tone nhẹ nhàng cho bạn hiệu quả dưỡng trắng bên trong da.

Kem ốc sên hàn quốc còn là “vũ khí” chống lão hóa của chị em, dành riêng cho những ai muốn nâng cơ trẻ hóa da. Genie luôn cho ra đời sản phẩm làm đẹp, chăm sóc và tôn lên vẻ đẹp Á Đông. Thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie luôn nằm trong top các nhãn hàng được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Kem ốc sên snow face collagen cream sẽ trả lại cho bạn làn da trẻ trung như tuổi đôi mươi, toát lên vẻ kiêu kì của nữ hoàng trẻ trung. Với giá thành tầm trung cho em ấy thì không có gì để chần chừ để mà trải nghiệm, sản phẩm phù hợp cho da đem lại hiệu quả tốt nhất. Dòng kem ốc sên hàn quốc cao cấp chắc chắn sẽ yêu chiều làn da của bạn. 

kem ốc sên là gì | kem ốc sên loại nào tốtkem ốc sên là gì | kem ốc sên loại nào tốt

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status