Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Nguyên tắc phòng tránh da bị nám


Nguyên tắc phòng tránh da bị nám

Vì sao da bị nám?

Nám da là hiện tượng đốm vàng hoặc nâu xuất hiện ở những vùng da như gò má, trán, cằm...Tuy không gây đau đớn hoặc ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám làm giảm tính thẩm mỹ trên gương mặt. Tình trạng sản sinh hắc sắc tố melanin không kiểm soát thường diễn ra nhiều hơn ở phụ nữ, đặc biệt là những chị em sau sinh. Da đã nám rất khó chữa, nếu khỏi rất dễ bị nám lại. Do đó mọi người cần nắm rõ những nguyên tắc để phòng tránh da bị nám, tiết kiệm thời gian tiền bạc loại bỏ da nám. Thông thường chúng ta hay lơ là các đốm sạm, chỉ khi nào nó đậm lên thì mới cuống cuồng chạy tìm phương pháp chữa trị. 

Tránh da tiếp xúc mặt trời quá lâu

Cứ 10 bạn để da tiếp xúc với ánh nắng trong thời gian dài thì mình tin chắc có đến 9 hoặc cả 10 bạn sẽ bị nám, không trước thì sau. Da mỏng manh như tờ giấy trắng, còn tia tử ngoại thì không "dễ gần" chút nào. Tỷ lệ nám da của nữ giới sau 30 tuổi còn cao hơn nhiều so với nam giới (thay đổi nội tiết tố, sinh đẻ, di truyền..). Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi cháy rát, mẩn đỏ, ngăn ngừa ung thư da. Nếu bạn không thoa kem chống nắng đều đặn, tia UV chiếu trực tiếp sẽ đẩy nhanh sự hình thành melanin làm sạm màu, hình thành đốm thâm nám và lan rộng ra từng mảng. 

Một sản phẩm chống nắng đặc thù, đẩy đủ các chỉ số cơ bản như SPF 50 PA+++ như kem chống nắng genie giúp bạn bảo vệ da toàn diện. Em này lại được xem là có giá thành dễ chịu và có tính cạnh tranh mạnh nhất trong phân khúc cao cấp. Thiết kế chai giống dạng thỏi dễ cầm nhỏ gọn, kết cấu gel sữa thấm nhanh không rít. Thoa chống nắng hàn quốc genie ai cũng khen mịn nhờ thành phần cấp ẩm bên trong. Không gây khô & ngứa, chỉ số SPF 50/PA+++ bảo vệ da cả ngày dài, loại bỏ tác động xấu của sắc tố melanin, không còn lo lắng nám da nữa. 

kem chống nắng hàn quốc | kem chống nắng geniekem chống nắng hàn quốc | kem chống nắng geniekem chống nắng genie | dr sun milk  UV Protectorkem chống nắng genie | dr sun milk  UV Protector

Không thức khuya

Cho dù bạn dùng mỹ phẩm tiền triệu đi chăng nữa mà thức khuya liên tục thì da vẫn không đẹp lên chút nào đâu. Bởi vì quá trình trao đổi chất xáo trộn gây mất cân bằng da, dẫn đến nhăn nheo nám sạm. Ngoài ra thức khuya còn là bạn thân của lão hóa, ung thư vì cơ thể không có thời gian nghỉ ngơi sau cả ngày dài liên tục hoạt động. Đi ngủ đúng giờ sẽ giúp da tái tạo theo chù kỳ sinh học, hạn chế sản xuất melanin, thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên. Khoảng thời gian quý báu này thường những bạn "ham công tiếc việc" sẽ tận dụng để làm thêm kiếm tiền, nhưng vô tình lại đánh mất sức khỏe. Có thể trước mắt những bạn thức khuya sẽ thấy không tác động nhiều nhưng chỉ vài năm thôi, cơ thể xuống dốc toàn bộ. Điều này đã được nghiên cứu khoa học và chứng minh rất nhiều về tác hại của thức khuya. Da nám chỉ là biểu hiện rất nhỏ cho sự xuống cấp cơ thể nếu chúng ta thức khuya liên tục. Cố gắng ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh suy nghĩ căng thẳng để giấc ngủ ngon hơn, các bộ phận hồi phục lấy lại năng lượng cho ngày mai năng động. 

Dinh dưỡng hợp lý

Một chế độ ăn uống khoa học bổ sung đầy đủ rau xanh, trái cây, uống 3 lít nước rất cần thiết để giảm nám. Chúng sẽ kìm hãm mức melanin nằm trong giới hạn cho phép, tăng sức đề kháng cho tế bào da, hạn chế thâm nám. Nước được xem là một giải pháp đơn giản & an toàn để điều trị sạm da, tế bào được cung cấp độ ẩm sẽ không còn chỗ cho hắc sắc tố sinh sản. Da khỏe mạnh mềm mịn nhờ các vitamin cung cấp mỗi ngày sẽ tái tạo tế bào mới. Ngăn ngừa lão hóa, chống rối loạn hooc môn thông qua chế độ dinh dưỡng chuẩn mực. Nếu mình không có đầy đủ kiến thức về mỹ phẩm, chăm sóc da thì hãy thiết lập một chế độ ăn uống khoa học nhé, khắc phục nhiều vấn đề tồn tại ngay từ bên trong cơ thể. 

Sử dụng mỹ phẩm chọn lọc

Rất nhiều bạn có da đẹp nhưng vì một phút sai lầm đã sử dụng các loại mỹ phẩm chứa hóa chất lột tẩy khiến da yếu, bị bắt nắng và làm nám mảng. Sử dụng mỹ phẩm nếu chúng ta không tìm hiểu kỹ, chọn nhầm mỹ phẩm dởm sẽ đem lại tác dụng ngược cho làn da. Nếu da bạn đã bắt đầu xuất hiện các vệt nám, hãy sử dụng kem trị nám hàn quốc FGF7 để điều trị phù hợp, dòng kem có thương hiệu chuyên khắc phục tình trạng nám da nghiêm trọng hoặc khó chữa trị. Dạng thuần cream đặc, rất ẩm và mịn, tinh chất trong kem giúp cải thiện da nhanh chóng chỉ sau vài ngày sử dụng.

Hiệu quả làm đều màu da giữa các mảng nám, thành phần thực vật thấm siêu nhanh đến tầng sâu nhất của tế bào da. Tác động trực tiếp melanin đẩy lùi nhanh chóng hắc sắc tố, can thiệp sâu vào quá trình sinh hóa của da và kìm hãm sản xuất melanin, trả lại vùng da trắng hồng rạng rỡ. Kem trị nám hàn quốc FGF7 là giải pháp ngừa nám tiềm ẩn được áp dụng tại xứ sở kim chi trong 2-3 năm qua và rất phổ biến trên thế giới. Giá thành đúng là rất cao nhưng bù lại siêu giá trị luôn, có thể nhiều dòng kem khác rẻ hơn nhưng dùng lâu mới hiệu quả. Nhưng FGF7 tính ra dùng 1 hũ đã hết nám, lợi kinh tế hơn nhiều cho các chị em làm đẹp. Chọn lọc phương pháp điều trị nám cần kết hợp đầy đủ từ trong ra ngoài, qua bài viết này genie mong muốn khách hàng hãy chăm sóc & giữ gìn da cẩn thận để ngày một đẹp hơn nhé! 

kem trị nám hàn quốc | kem trị thâm nám FGF7 kem trị nám hàn quốc | kem trị thâm nám FGF7

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status