Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

[ ĐẶC BIỆT ] Cách tẩy da chết body


Cách tẩy da chết body tại nhà

Tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối sữa

Tẩy tế bào chết bằng muối sữa từ lâu đã là công thức "khai thông" lỗ chân lông kết hợp dưỡng da khá phổ biến tại Hàn Quốc. Cũng giống như da mặt, thanh lọc da chết body là công đoạn quan trọng để duy trì vẻ đẹp làn da cơ thể. Phần da từ cổ xuống tận gót chân chính là vùng ít được quan tâm so với da mặt, khi mà chúng ta sử dụng các sản phẩm dưỡng toàn thân mà không thấy hiệu nghiệm, tác dụng thì đã đến lúc loại bỏ lớp tế bào chết rồi đó. Không những gây cản trở dưỡng chất thấm vào da, tế bào chết còn là nguyên nhân hàng đầu gây ra mụn lưng, viêm lỗ chân lông và không đều màu.

tẩy tế bào chết body genie | gel tẩy da chết toàn thântẩy tế bào chết body genie | gel tẩy da chết toàn thân

 

Chỉ cần một tuần một lần đều đặn, các sợi collagen sẽ tự đổi mới tái tạo tăng khả năng tuần hoàn máu, thúc đẩy da phát triển tế bào trắng mịn. Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp da body săn chắc, trắng hồng vì lượng độc tố, cặn bẩn hay dầu thừa cuốn theo ra ngoài. Với khả năng làm sạch và sát khuẩn lớn, muối sở hữu nhiều khoáng chất vi lượng giúp lấy đi lượng tế bào chết trên da. Kết hợp với sữa nuôi dưỡng da hiệu quả, làm trắng & mờ vết thâm mụn nhanh chóng. Để tẩy tế bào chết body đúng cách, các bạn hãy lưu ý những điểm chính sau nhé:

- Luôn làm ướt cơ thể khi thoa gel muối sữa lên da, điều này sẽ làm bề mặt da giãn nở tạo thuận lợi cho gel tẩy tế bào chết nhanh chóng.

- Thời gian massage gel từ 3-5 phút tùy theo khu vực.

- Tránh chà xát, massage quá mạnh tay. 

- Massage nhẹ nhàng theo chuyển động hình tròn, từ dưới lên trên, lặp lại từ 3-4 lần mỗi khu vực.

- Có thể kết hợp dụng cụ tắm như miếng bọt xơ mướp, bông tắm.

- Mỗi vùng da sẽ có độ dày khác nhau vì thế massage khu vực da mỏng như vùng cổ, vùng kín từ 2-3 phút là vừa đủ. (Da ở khuỷu tay sẽ khô sần và thô ráp hơn da ở cánh tay - Da ở vùng lưng sẽ dày và khó tiếp cận hơn da ở vùng ngực)

- Sau khi tẩy da chết toàn thân có thể sử dụng serum dưỡng trắng, sữa dưỡng thể, cấp ẩm cho để làn da được như ý.

gel muối sữa tẩy da chết toàn thân | review gel muối sữa geniegel muối sữa tẩy da chết toàn thân | review gel muối sữa genie

Milky and almond body demar87 cell genie

Để tăng thêm hiệu quả của gel muối sữa, bạn lưu ý giúp genie những điểm trên nhé. Gel muối sữa milky and almond body đều có tác dụng dưỡng và duy trì độ ẩm cho da sau khi tẩy tế bào chết. Tẩy da chết với gel muối sữa dễ dàng hơn hẳn các sản phẩm pha chế thủ công vì đôi khi liều lượng không đúng sẽ làm kích ứng da. Không đỏ rát, không khô da, tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái. Nét hấp dẫn của sản phẩm là kết hợp khả năng trị thâm mụn cũng như dưỡng trắng, đều màu da nhanh chóng. Còn chần chừ gì nữa mà không nắm bắt ngay em ấy để tái sinh làn da cơ thể nào!

gel muối sữa tẩy da chết toàn thân | review gel muối sữa genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status