Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Nước tẩy trang loại nào tốt


Nước tẩy trang loại nào tốt 

Nước tẩy trang hàn quốc

Tẩy trang là một trong các bước skincare cơ bản mỗi ngày không thể thiếu đối với da. Dù bạn có makeup hay không thì nước tẩy trang vẫn cần thiết để cuốn trôi các cặn bụi, bã nhờn dư thừa, lượng kem chống nắng còn sót lại. Khi sữa rửa mặt không thể làm sạch sâu thì tẩy trang chính là giải pháp hữu hiệu để cứu nguy cho làn da đẹp. Để chọn được dung dịch tẩy trang phù hợp genie xin gợi ý sản phẩm yêu thích của mình đó là refreshing time cleansing water. Cùng tìm hiểu một chút nha, vì sao em ấy lại được vào top 3 sản phẩm tẩy trang makeup được yêu thích tại Hàn Quốc.

nước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốtnước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốt

 

Để sử dụng các sản phẩm dưỡng như kem trắng da, serum thì da đảm bảo được làm sạch. Đặc biệt là những bạn nào sở hữu làn da dầu thì cần lưu ý giữ sạch hơn vì rất dễ gây bí lỗ chân lông sinh ra mụn. Làn da không ngừng tuần hoàn, chúng thở liên tục và tái tạo tế bào bên trong, tuyến mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn khi da tiếp xúc với môi trường bên ngoài thời gian dài. Là nước tẩy trang với thành phần chính là tinh chất nho không cồn, vừa làm sạch sâu da vừa cấp ẩm. Không hề tạo cảm giác "sạch bong kin kít" như các dòng thông thường, nước tẩy trang genie làm sạch chuyên sâu, dịu nhẹ, ngay cả làn da nhạy cảm dễ kích ứng vẫn sử dụng em này được. 

Gần như không mùi, nước tẩy trang hàn quốc refreshing time giúp detox da nhanh chóng sau cả ngày dài mệt mỏi. Tuy là sản phẩm cao cấp nhưng thiết kế em ấy khá đơn giản, kiểu chai xịt cổ điển màu hồng nho, họa tiết kèm thông tin sản phẩm được in trên thân chai. Dễ dàng bỏ túi đem theo, size 100ml sử dụng cả tháng chưa hết. 

nước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốtnước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốtnước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốtnước tẩy trang hàn quốc | nước tẩy trang loại nào tốt

Nước tẩy trang da nhạy cảm

Nhìn chung không có gì để chê nước tẩy trang refreshing time cả, với sức mạnh làm sạch sâu không lấy đi độ ẩm tự nhiên trên da, em ấy là trợ thủ làm sạch da tốt nhất hiện tại mà genie biết. Được đánh giá là must-item của các bạn thường xuyên trang điểm, refreshing time dùng xong không để lại cảm giác rát da hay thậm chí nhờn rít. Bề mặt thông thoáng, khai mở lỗ chân lông, thanh lọc làn da "cũ kĩ" sau mỗi lần dùng. Với giá thành không quá cao vừa túi tiền chị em thì genie tin rằng em ấy sẽ trở thành bạn đồng hành với bạn hằng ngày đấy. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status