Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

5 bí quyết hack tuổi làn da khỏe mạnh


5 bí quyết hack làn da khỏe mạnh

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Khi khỏe mạnh, các tầng da hoạt động chăm chỉ để bảo vệ chúng ta. Nhưng khi nó bị tổn thương, khả năng hoạt động như một lá chắn sẽ bị suy giảm. Do đó, mỹ phẩm genie đã tìm ra những cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe làn da cũng như hỗ trợ nó duy trì vai trò bảo vệ.

Làn da là cửa sổ cơ thể tiết lộ những câu chuyện của cuộc đời bạn. Từ những nốt mụn trong thời niên thiếu cho đến những vết rạn mang thai, đốm đen do lão hóa, cả tuổi tác và sức khỏe đều được phản ánh trên làn da. Da có nhiều chức năng, khiến nó trở thành cơ quan đa nhiệm cuối cùng của cơ thể con người. Vai trò quan trọng nhất là trở thành tuyến phòng thủ đầu tiên giữa cơ thể chúng ta và thế giới bên ngoài, bảo vệ khỏi vi khuẩn, vi rút, ô nhiễm và các chất hóa học dễ gặp phải ở nơi làm việc hay ở nhà. Da điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, duy trì cân bằng và kiểm soát độ ẩm. Nó cũng hoạt động như một rào cản và bộ giảm sốc, nhận biết cảm giác đau để cảnh báo chúng ta về nguy hiểm và bảo vệ cơ quan chống lại tia cực tím (UV) có hại của mặt trời.

Có thể thấy nhiều yếu tố tác động đến làn da của bạn. Di truyền, lão hóa, nội tiết tố và các tình trạng như tiểu đường là những yếu tố bên trong ảnh hưởng đến làn da. Một trong số này bạn không thể can thiệp, nhưng có nhiều yếu tố bên ngoài mà bạn có thể ngăn chặn. Ví dụ như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay tắm với nước quá nóng có thể làm tổn thương da. Chế độ ăn uống không lành mạnh, căng thẳng, thiếu ngủ, không tập thể dục đủ, mất nước, hút thuốc,..đều ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của da. Dưới đây là 5 mẹo chăm sóc sức khỏe làn da của Genie Cosmetics để giúp bạn xóa mờ nếp nhăn, có được làn da sáng rạng rỡ và giữ cho da mềm mại quanh năm.


mỹ phẩm genie

 

1. Chế độ ăn uống lành mạnh

Có một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô dành riêng cho các sản phẩm giữ làn da của bạn trông đẹp nhất và chống lại các dấu hiệu lão hóa. Nhưng kem dưỡng ẩm như kem forencos chỉ đi sâu vào da, và nên nhớ rằng quá trình lão hóa phát triển ở cấp độ tế bào sâu hơn. Những gì bạn ăn cũng quan trọng như các sản phẩm bạn bôi lên da. Chế độ ăn uống có thể cải thiện sức khỏe làn da từ trong ra ngoài, vì vậy một làn da trắng sáng bắt đầu bằng việc ăn uống lành mạnh. Dưới đây là một số loại thực phẩm đã được nghiên cứu công nhận tốt cho da:

- Xoài chứa các hợp chất sở hữu đặc tính chống oxy hóa. Các hợp chất này giúp bảo vệ các thành phần của da, chẳng hạn như collagen.

- Cà chua có công dụng ngăn ngừa ung thư da. Một nghiên cứu trên chuột đã tiết lộ rằng tiêu thụ cà chua hàng ngày làm giảm sự phát triển của các khối u ung thư da tới 50% sau khi tiếp xúc với tia UV. Lycopene, sắc tố tạo ra màu đỏ đậm của cà chua, được cho là có vai trò trong tác dụng bảo vệ cà chua khỏi tác hại của tia UV.

- Dầu ô liu giảm tổn thương tích lũy cho da bao gồm nếp nhăn, đốm đen và sự đổi màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

- Các flavanols ca cao được tìm thấy trong socola đen có thể cải thiện cấu trúc và chức năng của da. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng flavanols ca cao làm giảm độ nhám và đóng vảy trên da, tăng độ ẩm và giúp hỗ trợ khả năng bảo vệ của da trước tác hại của tia UV.

- Trà xanh có nhiều lợi ích cho da. Các hợp chất được tìm thấy trong trà xanh được gọi là polyphenol làm trẻ hóa các tế bào da đang chết, điều này cho thấy rằng chúng có thể hữu ích để chữa lành vết thương hoặc một số tình trạng da nhất định.

- Trà trắng có đặc tính chống ung thư và chống lão hóa. Một nghiên cứu chỉ ra rằng một số thành phần trong trà trắng có thể bảo vệ da khỏi stress oxy hóa và tổn thương tế bào miễn dịch.

- Cải xoăn là một trong những nguồn cung cấp lutein và zeaxanthin tốt nhất. Lutein và zeaxanthin có thể bảo vệ, chống lại các tổn thương da do ánh sáng gây ra, đặc biệt là từ tia UV.

- Omega-3 được tìm thấy trong cá, quả óc chó và hạt bí ngô hoặc các loại dầu như dầu hạt lanh và dầu ngô có thể ngăn ngừa khô và bong tróc da.

- Đậu nành có thể giúp cải thiện nếp nhăn da chân chim xuất hiện ở khóe mắt ở phụ nữ mãn kinh.

Bên cạnh đó, đừng bao giờ dựa hoàn toàn vào các loại thực phẩm để bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Hãy luôn sử dụng kem chống nắng genie có chỉ số SPF 50, tìm bóng râm trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, mặc quần áo che phủ và đội mũ rộng vành.

Chế độ ăn hạn chế calo: Nghiên cứu đã chứng minh trên chuột rằng giảm lượng calo tiêu thụ sẽ làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Phát hiện này có thể được chứng minh là một chiến lược chống lão hóa nên thử nghiệm ở người trong tương lai. Việc cắt giảm lượng calo khiến các nơi sản xuất protein của tế bào, được gọi là ribosome chậm lại và quá trình lão hóa cũng giảm tốc độ. Tốc độ giảm này không chỉ làm giảm việc sản xuất ribosome mà còn cho chúng thời gian để tự sửa chữa và giữ cho toàn bộ cơ thể hoạt động tốt.

Rượu bia: Cắt giảm lượng rượu uống vào có thể làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh ung thư. Thật sự, uống nhiều rượu có liên quan đến nguy cơ phát triển ung thư biểu mô tế bào đáy và ung thư biểu mô tế bào vảy ở da cao hơn.

 mỹ phẩm genie

2. Kiểm soát căng thẳng

Bạn có bao giờ để ý rằng ngay trước một sự kiện quan trọng, trên mặt xuất hiện một nốt mụn khó coi? Chà, các nhà khoa học đã xác định được một số mối liên hệ giữa mức độ căng thẳng và các vấn đề về da. Thông thường, những người trải qua mức độ căng thẳng cao có nhiều khả năng gặp các vấn đề về da như: ngứa, rụng tóc, các mảng bong tróc, nhờn hoặc sáp trên da đầu, đổ mồ hôi nhiều. Nghiên cứu khác cho thấy những thanh thiếu niên báo cáo mức độ căng thẳng cao có nguy cơ bị mụn trứng cá nặng hơn 23%. Các nhà nghiên cứu nghi ngờ rằng căng thẳng làm tăng lượng bã nhờn gây bít lỗ chân lông. Điều này dẫn đến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Hãy giảm stress bằng cách tập yoga, suy nghĩ tích cực.

3. Giữ độ ẩm cho da

Độ ẩm giữ cho lớp trên cùng của tế bào da ngậm nước. Kem dưỡng da thường chứa chất giữ ẩm để hút độ ẩm và làm mịn các khoảng trống giữa các tế bào da. Một số khuyến nghị để giữ độ ẩm và ngăn ngừa da khô, đỏ, ngứa:

• Tắm từ 5 đến 10 phút dưới vòi hoa sen hoặc bồn tắm mỗi ngày. Tránh tắm rửa quá nhiều có thể làm mất lớp nhờn trên da và làm khô da.
• Sử dụng nước ấm thay vì nước nóng.
• Giảm thiểu việc sử dụng xà phòng tẩy mạnh. Nên dùng sữa tắm, xà phòng tẩy nhẹ và không có mùi thơm.
• Tránh xa bàn chải, bọt biển và khăn tắm có tính mài mòn dễ làm hỏng bề mặt da.
• Vỗ nhẹ cho da khô bằng khăn.
• Dưỡng ẩm ngay sau khi tắm. Để giữ ẩm, sữa dưỡng thể, kem body, kem dưỡng da trong vòng vài phút sau khi da khô.
• Mặc quần áo không gây kích ứng. Thay vì mặc quần áo làm từ len hoặc các chất liệu thô ráp, hãy mặc lụa hoặc cotton.
• Sử dụng bột giặt ít gây dị ứng.
• Tránh đến quá gần lò sưởi và các nguồn nhiệt khác có thể làm khô da.
• Bật máy tạo độ ẩm vào mùa đông để bổ sung độ ẩm cho lớp trên cùng của da.


mỹ phẩm genie

4. Bỏ thuốc lá

Không nói chắc bạn cũng biết hút thuốc làm lão hóa da mặt và da ở các vùng cơ thể khác. Bởi vì hút thuốc làm thu hẹp các mạch máu ở lớp biểu bì, làm giảm lưu lượng máu, làm da cạn kiệt chất dinh dưỡng và oxy mà da cần để duy trì sự khỏe mạnh. Collagen và elastin cung cấp cho da sức mạnh và độ đàn hồi. Hút thuốc có thể làm giảm độ đàn hồi tự nhiên do gây ra sự phân hủy collagen và giảm sản xuất collagen. Hơn nữa, những biểu hiện lặp đi lặp lại khi hút thuốc - chẳng hạn như mím môi - góp phần tạo nên nếp nhăn trên khuôn mặt. Nếu bạn hiện đang hút thuốc, điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe làn da của mình là bỏ thuốc lá.

5. Ngủ ngon

Ngủ ngon sẽ giúp bạn loại bỏ những quầng thâm quanh mắt và cải thiện làn da, phương pháp làm đẹp hoàn toàn miễn phí. Người lớn nên ngủ từ 7 đến 9 tiếng mỗi ngày. Thiếu ngủ mãn tính được biết là nguyên nhân gây béo phì, suy giảm miễn dịch, tiểu đường và ung thư. Nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng giấc ngủ cũng có thể có tác động đáng kể đến chức năng da và lão hóa. Những người được xếp vào nhóm ngủ kém có dấu hiệu lão hóa da sớm và giảm khả năng tự phục hồi của da vào ban đêm. Nếu ngủ sâu ngon giấc, cơ thể bạn đi vào chế độ sửa chữa và tái tạo da, cơ bắp, máu và tế bào não. Nếu không có giấc ngủ đủ, cơ thể bạn không thể sản xuất collagen mới. Collagen giúp da không bị chảy xệ. Cố gắng ngủ sớm và ngủ đủ 7 tiếng để có vẻ ngoài đẹp nhất.

Da đẹp là điều mà nhiều người luôn phấn đấu để có được. Giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi trẻ không nhất thiết có nghĩa là bỏ cả núi tiền bằng cách mua các loại kem và serum dưỡng da đắt tiền; Hãy làm theo các bước đơn giản trên bạn có thể làm cho làn da xỉn màu và thiếu sức sống trở nên tươi sáng ngay lập tức. Mọi người có thể cải thiện sức khỏe của làn da bằng cách thay đổi chế độ ăn uống và lối sống. Hiện tại genie đang có chương trình quà tặng kèm khi mua serum ha hoặc máy điện di, inbox lẹ tay để được nhận ưu đãi lớn nào!

mỹ phẩm genie

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status