Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Máy rửa mặt có thật sự đáng giá?


 Review máy rửa mặt

Máy rửa mặt genie đã xuất hiện được một thời gian, sản phẩm đã tạo ra một cú hích lớn trên thị trường làm đẹp, trở thành vật dụng được yêu thích nhất của hầu hết chị em, các chuyên gia chăm sóc da. Với những ai chưa sử dụng sẽ thắc mắc rằng máy rửa mặt có thực sự tuyệt vời? Làm thế nào chúng có thể mang lại lợi ích cho làn da và quan trọng hơn, giá máy rửa mặt bao nhiêu 1 cái? Thật ra, trước khi genie ra đời máy rửa mặt thì đã có nhiều lựa chọn trên thị trường như những chiếc bàn chải hay phiên bản silicone xịn xò hơn. Máy rửa mặt hỗ trợ tẩy tế bào da chết, loại bỏ cặn mỹ phẩm, mụn đầu đen và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Chúng cũng có thể loại bỏ dầu và bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời cho phép serum và chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào da tốt hơn.

 

review máy rửa mặtreview máy rửa mặt

Dùng máy có tốt hơn dùng tay rửa mặt?

Máy có thể giúp chúng ta tẩy tế bào chết hoặc làm sạch da sâu, dễ dàng hơn. Nhưng rửa mặt theo cách thủ công vào buổi sáng và trước khi đi ngủ bằng đôi bàn tay vẫn đúng cách và mang lại hiệu quả làm sạch. Điều quan trọng của việc vệ sinh da mặt là đảm bảo nhất quán và kỹ lưỡng, không nhất thiết là bạn sử dụng dụng cụ nào. Do đó, nếu bạn đam mê một chiếc máy rửa mặt tiện lợi, thích rung rung trên da thì phải tậu ngay 1 em về để trải nghiệm nhé. Dưới đây vài tính năng làm sạch da mặt của máy nhà genie:

› Làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Nó dễ dàng tẩy sạch các tế bào chết, cặn bã và bụi bẩn trên da.

› Tăng cường lưu thông máu. Lưu thông máu tốt dẫn đến làn da mịn màng và mềm mại hơn. Sự rung động hoặc chuyển động của gel thúc đẩy lưu lượng máu và cải thiện tuần hoàn, từ đó mang lại cho bạn làn da tươi trẻ hơn!

› Tăng sự đàn hồi. Giúp tái tạo da nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình sản xuất collagen, giảm nếp nhăn và cải thiện kết cấu da.

› Thu nhỏ lỗ chân lông. Làm thông thoáng và thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, không bị nổi mụn.

› Serum thấm siêu nhanh. Tối đa hóa kết quả của các sản phẩm chăm sóc da của bạn bằng cách thấm tốt hơn vào da.

 

review máy rửa mặtreview máy rửa mặt

Sử dụng máy rửa mặt như thế nào?

Bạn có thể thoa sữa rửa mặt lên dụng cụ hoặc trực tiếp lên da. Sau đó làm ướt bề mặt gel và chuyển động tròn nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch. Thiết bị không thấm nước và có thể được sử dụng khi tắm. Đảm bảo rửa và lau khô chiếc máy khi bạn hoàn tất để tránh sản phẩm trú ngụ và tích tụ vi khuẩn.

Máy rửa mặt có trị mụn không?

Ngăn ngừa chứ không thể trị mụn. Máy làm sạch nhằm mục đích loại bỏ các vi khuẩn, bụi và lớp trang điểm trong môi trường hàng ngày, đồng thời dùng để tẩy tế bào chết trên bề mặt da. Lỗ chân lông bị tắc sẽ dẫn đến nổi mụn, vì vậy máy có thể giúp bạn chống lại mụn.

Máy rửa mặt có tốt cho da nhạy cảm không?

Da của mỗi người khác nhau. Đối với những loại da nhạy cảm, Genie khuyên bạn nên thử dùng máy một hoặc hai lần/tuần và kiểm tra xem da của bạn phản ứng như thế nào trước khi tăng cường số lần dùng. Nếu da có cảm giác đỏ, khô, ngứa ran hoặc kích ứng, điều đó có thể là máy đã làm tổn thương hàng rào tự nhiên của da. Đối với những người bị bệnh trứng cá đỏ hoặc da siêu nhạy cảm, tốt hơn không nên sử dụng.

Dùng bàn chải lông hay máy silicone?

Phần lớn, sự lựa chọn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và loại da. Vì bàn chải có lông cứng nên chúng tiếp cận sâu hơn với da nhưng chính những sợi lông cứng đó có thể gây ra xước và kích ứng trên da. Bạn cũng phải thay bàn chải thường xuyên vì lông bàn chải không thể được vệ sinh hoàn toàn. Lưu ý da mặt mỏng manh hơn cơ thể, máy rửa mặt silicon thường mềm, ít mài mòn da và dễ vệ sinh. Hơn nữa sản phẩm còn có tính năng mát xa “âm xung”, sử dụng thường xuyên sẽ giúp da không bị chảy xệ. Nhiều chị em review cho thấy rằng, sau hai tháng sử dụng họ thấy ít nếp nhăn hơn và có làn da mềm mại hơn.

review máy rửa mặt

Ưu điểm của máy rửa mặt genie hàn quốc

Công nghệ tạo xung máy genie có thể phát ra 8.000 bước sóng mỗi phút. Nó co cường độ rung vừa phải và phù hợp với mọi loại da. Chiếc máy màu hồng đặc trưng này thực sự có thể làm tất cả! Nó có hiệu quả loại bỏ cặn mỹ phẩm, bụi bẩn, dầu, tế bào da chết và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, máy nhẹ nhàng hướng các xung tần số thấp hơn lên vùng da dễ bị nhăn để giúp giảm các dấu hiệu lão hóa rõ rệt, tăng tuần hoàn máu, nâng cơ và săn chắc da mặt, giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn và mang lại sự trẻ trung. Thiết kế có thể loại bỏ dầu ở vùng chữ T một cách hiệu quả và mang lại cho làn da của bạn cảm giác sạch sẽ, mát mẻ và dịu nhẹ. Máy có thể được sử dụng trong 100 phút cho đến khi nó cần được sạc lại và thời gian sạc chỉ hai tiếng. Kích thước nhỏ của máy cũng giúp bạn thuận tiện khi đi du lịch.

Làm sạch, làm sạch, làm sạch máy rửa mặt của bạn =.=

Rất nhiều người không làm sạch bàn chải của họ. Điều này cũng giống như việc bạn ôm điện thoại vào mặt cả ngày và không rửa sạch vào cuối ngày. Nó trở thành nơi chứa bụi bẩn và vi khuẩn, khi chạm lên mặt, có thể gây ra mụn và mụn trứng cá. Vì vậy mọi người hãy làm sạch máy rửa mặt sau khi dùng. Không cần phải bỏ vào lò vi sóng đâu. Chỉ cần dùng nước hoặc xà phòng là đủ.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status