Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

6 cách để nam giới cải thiện bản lĩnh đàn ông


Cải thiện sinh lý nam giới

Nếu bạn đang muốn cải thiện chuyện chăn gối, bạn không đơn độc đâu. Rất nhiều người đàn ông đang tìm cách để tăng cường hiệu suất tình dục của họ. Điều này không chỉ nâng cao sức khỏe mà tìm kiếm những cách mới để giữ cho bạn tình của mình hạnh phúc. Trước khi bàn đến các loại thuốc tăng cường sinh lý nam trên thị trường, chúng ta vẫn có nhiều cách đơn giản để duy trì sự săn chắc và kéo dài cuộc yêu mà không cần dùng dược phẩm.

Ở nam giới yếu sinh lý thường biểu hiện như giảm ham muốn, khó lên đỉnh hay duy trì sự cương cứng và đặc biệt là xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh. Trong số này, khó lên đỉnh và duy trì sự cương cứng (rối loạn cương dương) có xu hướng được quan tâm nhiều nhất. Hãy nhớ rằng "cậu nhỏ" của bạn hoạt động dựa trên huyết áp và đảm bảo rằng hệ thống tuần hoàn đang hoạt động ở trạng thái tốt nhất. Sự thật rối loạn chức năng tình dục ảnh hưởng đến cả nam và nữ, không chỉ riêng gì nam giới. Vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, ngày càng trở nên phổ biến khi chúng ta già đi. Ở phụ nữ thường biểu hiện như giảm ham muốn, không có khả năng đạt cực khoái, co thắt cơ âm đạo, thiếu chất bôi trơn tự nhiên hoặc đau thực sự khi giao hợp. Ok giờ chúng ta hãy khám phá những cách dễ dàng để cải thiện sinh lý nào.

tăng cường sinh lý nam giớităng cường sinh lý nam giới

1. Vận động

Một trong những cách tốt nhất để tăng cường sinh lý của bạn là tập thể dục cho tim mạch. Quan hệ tình dục sẽ làm tăng nhịp tim, nhưng tập thể dục thường xuyên giúp giữ cho trái tim của bạn luôn ổn định. Ba mươi phút mỗi ngày tập thể dục tiết mồ hôi, chẳng hạn như chạy và bơi lội,... sẽ tạo nên điều kỳ diệu để tăng cường ham muốn giường chiếu.

2. Trái cây rau quả

  • Hành và tỏi. Những thực phẩm này có thể không tốt cho hơi thở của bạn, nhưng chúng giúp lưu thông máu.
  • Chuối. Loại trái cây giàu kali này giúp giảm huyết áp, có lợi cho "cậu nhỏ" và tăng cường hoạt động tình dục.
  • Ớt sừng. Thực phẩm cay hoàn toàn tự nhiên giúp máu lưu thông đều đặn.

3. Ăn thịt

Axit béo omega-3: Loại chất béo này làm tăng lưu lượng máu. Bạn có thể tìm thấy nó trong cá hồi, cá ngừ, bơ và dầu ô liu.
Vitamin B-1. Vitamin giúp các tín hiệu trong hệ thống thần kinh di chuyển nhanh hơn, bao gồm cả các tín hiệu từ não đến dương vật. Nó được tìm thấy trong thịt lợn, đậu phộng và đậu tây.
Trứng. Chứa nhiều vitamin B khác, trứng giúp cân bằng lượng hormone. Điều này làm giảm căng thẳng thường ức chế sự cương cứng.

tăng cường sinh lý nam giới

4. Giảm căng thẳng

Căng thẳng ảnh hưởng đến tất cả các lĩnh vực sức khỏe của bạn, bao gồm cả ham muốn tình dục. Căng thẳng làm tăng nhịp tim (theo hướng xấu) và tăng huyết áp, ảnh hưởng đến việc đạt được sự cương cứng hoặc cực khoái. Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe. Nói chuyện với bạn tình về tình trạng tâm lý hiện tại cũng như giúp bạn bình tĩnh hơn, đồng thời củng cố mối quan hệ. Stress cũng tạo ra các thói quen xấu, chẳng hạn như hút thuốc hoặc uống rượu, tác động xấu đến tinh trùng. Tập thể dục, ăn uống đúng cách và tận hưởng tối đa chuyện giường chiếu không bao giờ là một quyết định sai lầm.

5. Bạn tình

Tình dục không phải là con đường một chiều. Đặc biệt chú ý đến ham muốn của đối tác không chỉ làm cho họ thỏa mãn mà còn giúp bạn kích thích hoặc chậm lại. Nhịp độ luân phiên hoặc tập trung vào đối tác trong khi nghỉ ngơi có thể mang lại trải nghiệm thú vị hơn cho cả hai người.

6. Kẹo tăng cường sinh lý

Nếu bạn đang muốn cải thiện hoạt động tình dục của mình nhanh chóng và tăng sự tự tin trong phòng ngủ, thì kẹo tăng cường sinh lý là một lựa chọn nên xem xét. Có rất nhiều loại kẹo có sẵn không kê đơn để điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm. Ví dụ như kẹo hamer khi ngậm vào sẽ tăng lưu lượng máu đến "chuối", cho phép nam giới đạt được cực khoái và duy trì sự cương cứng. Kéo dài cuộc yếu bằng các loại kẹo ngậm tăng năng lượng giờ không còn xa lạ nữa, nó không hề gây tác động xấu cho cơ thể nếu bạn chọn đúng loại, đúng nguồn gốc. 

Chuyện chăn gối luôn là vấn đề hàng đầu trong suy nghĩ của mọi người, tuy không nói ra nhưng nó có một vị trí nhất định tạo nên hạnh phúc. Mỹ phẩm genie mong bài viết này bạn có thể chọn được phương pháp phù hợp với nhu cầu bản thân để cải thiện đời sống tình dục. Nếu tình trạng kéo dài và nghiêm trọng bạn đừng ngần ngại nói chuyện với bác sĩ để đưa ra chẩn đoán chính xác nhất nhé. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status