Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Review viên uống se khít cô bé genie


Review viên uống se khít cô bé genie

Thu hẹp âm đạo là gì?

Hầu hết phụ nữ đều thấy có vấn đề với kích thước, độ bôi trơn và đàn hồi của âm đạo sau khi sinh con hoặc khi họ già đi. Nó dẫn đến nhiều vấn đề như rối loạn chức năng tình dục, lỏng lẻo vùng kín, giao hợp đau, không thoải mái và căng thẳng từ đó tác động tiêu cực đến chất lượng cuộc sống. Âm đạo là một cơ quan có thể co giãn và trở lại trạng thái bình thường, bạn biết không? ở Ấn Độ quan niệm se khít âm đạo gắn liền với trinh tiết. Vùng kín lỏng lẻo có thể được coi là người đã quan hệ tình dục nhiều. Quá trình sinh nở và lão hóa có thể khiến thành âm đạo của bạn yếu đi, nhưng điều này là hoàn toàn bình thường. Ngày nay có rất nhiều cách se khít cô bé, trẻ hóa âm đạo như tia laser, phẫu thuật, kem bôi hay nổi bật hơn chính là viên uống 20 yrs forever genie. 

viên uống se khít cô béviên uống se khít cô bé

 

 

Phái đẹp luôn khao khát cô bé se khít vì họ tin rằng nó sẽ thu hút bạn tình, tăng khoái cảm tình dục. Vậy viên uống se khít là gì, nó có mang lại những lợi ích mà ai cũng mong muốn, hãy cũng phân tích ưu và nhược điểm của em ấy nhé!

20 yrs forever là viên uống có thành phần tự nhiên với công dụng thắt chặt vùng kín, tăng cường độ đàn hồi của các cơ, thúc đẩy sự co thắt, cải thiện khả năng bôi trơn, giảm căng thẳng không kiểm soát và tăng khoái cảm tình dục. Không cần mất 6-8 tuần để hồi phục hoàn toàn như phẫu thuật, viên uống dễ dàng sử dụng tại nhà, cho hiệu quả sau 2 tuần. An toàn, riêng tư kín đáo, không đau đớn. Thay vào đó sử dụng thuốc se khít genie kích thích cơ thể sản xuất nhiều collagen và sợi elastin, phục hồi sức bền và độ đàn hồi của thành âm đạo. Thuốc se khít 20 yrs forever đã được chứng minh có hiệu quả tại Hàn Quốc. Sản phẩm đã được phê duyệt, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và được quản lý vởi GMP Korea.

Tại sao nên sử dụng thuốc se khít vùng kín?

Nhiều chị em đã thất vọng vì thử bao nhiêu phương pháp nhưng vẫn không đâu vào đâu, cho đến khi trải nghiệm em ấy. Điều đầu tiên để nói về bạn này, là bạn ấy có ngoại hình rất giống viên thuốc. Với số lượng 60 viên cho liệu trình đủ 1 tháng. 20 yrs forever đánh bay các nhược điểm của phương pháp phẫu thuật như nhiễm trùng, chảy máu, mất cảm giác. Chúng ta biết rằng cực khoái của phụ nữ có xu hướng kéo dài từ 13 đến 51 giây. Viên uống genie sẽ giúp cô bé có thể trở lại hình dạng ban đầu sau một thời gian nhất định. Nếu âm đạo của bạn không đủ ôm chặt, thì bạn tình của bạn có khả năng không đạt được sự thỏa mãn. Để vùng kín se khít, phương án tốt nhất là bạn nên lựa chọn thuốc làm se khít vùng kín genie. Tăng chất lượng giao hợp, khả năng kích thích, gợi tình một cách dễ dàng ngay tại nhà. Hơn nữa, viên uống còn giúp bạn giải quyết mùi hôi và giữ độ tươi trẻ.

thuốc se khít vùng kín geniethuốc se khít vùng kín genie

 

Có thể bạn ngại nhưng thật sự đời sống tình dục lành mạnh luôn là điều tất yếu của hôn nhân. Bên cạnh đó, chúng ta có thể tập các bài Kegel để siết chặt cơ sàn chậu — một loại cơ hình vòng cung hỗ trợ các cơ quan vùng chậu, bao gồm cả âm đạo. Trên thực tế, phụ nữ nên kết hợp viên uống và bài tập thể dục là quá đủ cho công cuộc se khít cô bé, đừng sợ tác dụng phụ vì viên uống không làm đảo lộn sự cân bằng nội tiết. 

Viên uống có thật sự hiệu quả?

Theo genie, phẫu thuật vùng kín chỉ thực sự cần thiết đối với những trường hợp nghiêm trọng khi âm đạo đã bị tổn thương — ví dụ, do các biến chứng trong quá trình sinh nở. Ngay cả khi kết quả phẫu thuật tạo hình thành công, về lâu dài nó cũng sẽ dẫn đến giãn nỡ quay về như cũ. Một lần nữa, phẫu thuật thu nhỏ vùng kín là một thủ thuật y tế lớn có những rủi ro liên quan — bạn phải xem xét những điều này một cách sâu sắc trước khi quyết định. 20 yrs forever mang lại kết quả tích cực hơn, ít tốn kém và rủi ro biến chứng. Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Hãy cho genie ý kiến nhé!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status