Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

K-Beauty: những điều bạn muốn biết về vẻ đẹp Hàn Quốc


 K-Beauty: những điều bạn muốn biết về vẻ đẹp Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm, bạn nên biết đến K-Beauty. Vẻ đẹp Hàn Quốc, được gọi tắt là "K-beauty", những người hâm mộ này nắm bắt rất rõ những gì được và chưa được về các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng. Bạn cần phải có kiến thức chuyên môn của mình cùng sự hiểu biết sâu sắc đối với sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc. Sự khác biệt của K-beauty không chỉ đơn giản là chế độ chăm sóc da nhiều bước mà còn nằm ở nền tảng, sự khởi đầu và câu chuyện đằng sau vẻ đẹp châu Á. 

Ở cấp độ cơ bản, các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc là những sản phẩm có nguồn gốc và được sản xuất tại Hàn Quốc. Các sản phẩm này được tạo ra theo triết lý làm đẹp của người hàn, chú trọng đến việc nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da để đạt được kết quả mong muốn. Cũng giống như ăn kiêng, giảm cân có thể nhanh nhưng duy trì mới thật sự khó. K-Beauty luôn ủng hộ thói quen chăm sóc da được cá nhân hóa cao, một chế độ ăn uống lành mạnh nhất quán và một kế hoạch tập luyện sẽ mang lại cho bạn kết quả tuyệt vời, đó là những cách an toàn để hồi sinh làn da từ bên trong. Điều thú vị nữa là cách tiếp cận lâu dài, nhẹ nhàng này thực sự giúp làn da có được làn da tươi sáng từ bên trong thực sự tỏa sáng với vẻ ngoài khỏe khoắn, ngậm nước, căng mọng đặc trưng của K-beauty.

k-beauty là gì | mỹ phẩm hàn quốck-beauty là gì | mỹ phẩm hàn quốc

Mỹ phẩm genie

Dựa trên kinh nghiệm của genie với tư cách là một thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc (cũng được cấp phép tại Hoa Kỳ), mình sẽ chia sẻ tất cả những gì biết, giải thích lý do tại sao K-Beauty lại được yêu thích trên toàn thế giới. Đầu tiên phải nói đến những di sản và truyền thống vẻ đẹp phong phú được truyền qua nhiều thế hệ, định hình nó thành như ngày nay. Hàng ngàn năm trước, Hàn Quốc phần lớn là một xã hội nông nghiệp. Hầu hết mọi người đều ở bên ngoài dưới những tia nắng gay gắt. Tìm kiếm các cách chữa lành tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra đã được các mỹ nhân Hàn Quốc nghiên cứu.

Khi kinh tế phát triển theo cấp số nhân thì phong trào K-Beauty nở rộ. Saengreen được thành lập vào năm 1987 và là một trong những công ty làm đẹp đầu tiên tập trung vào các thành phần tự nhiên. Amore Pacific, được thành lập trước đó vào năm 1945, đã chứng kiến sự phát triển chậm và ổn định của công ty như ngày nay. Shangpree, nổi tiếng với mặt nạ được yêu thích, được bắt đầu vào những năm 1990. Và ngày nay có thể kể đến như Innisfree, Thefaceshop, Ohui hay Genie. Khi sự vươn lên và phát triển của sắc đẹp Hàn Quốc không ngừng tiến bộ, đã có rất nhiều công thức, thành phần và loại sản phẩm mới ra đời (kem dưỡng da, tinh chất, serum, v.v.).

Các thành phần tự nhiên như hoa trà, đậu xanh, gạo, thảo dược rất phổ biến vào thời đó nhờ lợi ích chống oxy hóa phong phú và đặc tính dưỡng ẩm. Thật ngạc nhiên khi lịch sử của các thành phần tự nhiên này đã được truyền lại và vẫn được kết hợp vào các công thức làm đẹp ngày nay. Genie còn nhớ một người bạn kể rằng, khi bạn ấy còn trẻ mẹ bạn ấy đã dạy cách đánh răng ... và cách thoa kem dưỡng ẩm! Bởi vì người hàn nghĩ rằng chăm sóc da cũng là một hình thức chăm sóc sức khỏe bản thân. Điều này có nghĩa là các sản phẩm như tinh chất, serum, ampoule, và tất cả các loại mặt nạ đều có quá trình hydrat hóa và dưỡng ẩm. Họ xem việc dưỡng ẩm phải là bước cơ bản của skincare, các bước được hấp thụ một cách nhẹ nhàng, từng lớp mỏng tại một thời điểm.

mỹ phẩm hàn quốc | mỹ phẩm geniemỹ phẩm hàn quốc | mỹ phẩm genie

Những năm gần đây, một số thương hiệu nổi tiếng đã thành công nhờ khả năng sản xuất các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng. Tương tự, tất cả đều chuyển sang tập trung vào các thành phần tự nhiên nhằm cố gắng cải thiện chất lượng chăm sóc da mà khách hàng yêu thích, có thể nhắc đến như:

Innisfree: Ngay cả khi bạn không phải là người yêu thích K-Beauty, bạn có thể sẽ nghe nói về Innisfree. Được thành lập vào năm 2000, thương hiệu này là một trong những thương hiệu chăm sóc da Hàn Quốc nổi tiếng nhất trên toàn cầu, đã tạo nên tên tuổi của mình bằng cách trở thành công ty chăm sóc da tự nhiên đầu tiên của đất nước. Sản phẩm của họ được sản xuất với ít nhất 70% thành phần tự nhiên, có nguồn gốc từ núi lửa đảo Jeju. Thương hiệu cũng đã giành được trái tim và niềm tin của nhiều người hâm mộ K-Beauty với nỗ lực giải quyết nhiều loại da nhất có thể. Hiện tại, họ có các sản phẩm giải quyết từ làm sạch lỗ chân lông đến chống lão hóa. Mặt nạ đất sét Innisfree’s Super Volcanic Pore Clay Mask và Green Tea Seed Serum là hai trong số những sản phẩm bán chạy nhất của công ty và đã trở thành những sản phẩm được các tín đồ K-Beauty yêu thích.

Genie: Rất nhiều người hâm mộ K-Beauty đã ngồi dậy và chú ý khi Genie Korea ra mắt vào năm 2015, với khẩu hiệu và chiến dịch tiếp thị tiên phong "Your Genie - Your Beauty". Hiện nay, thương hiệu đã phát triển với hơn 3.000 cửa hàng trải khắp 15 quốc gia châu Á, trở thành một trong những thương hiệu K-Beauty thành công nhất về mặt thương mại trong lịch sử. Là một thương hiệu làm đẹp tự nhiên, Genie Cosmetics sản xuất các sản phẩm từ tuyển chọn khoảng 600 thành phần tự nhiên. Chúng bao gồm hoa, ngũ cốc, thực vật, trái cây và nước khoáng. Khoa học hiện đại được áp dụng kết hợp với các kỹ thuật y học cổ truyền, cho ra đời những sản phẩm kết hợp giữa quá khứ và hiện tại để làm dịu và dưỡng da. Genie đã cố gắng đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chi phí và chất lượng, tạo cho mình danh tiếng về việc cho ra các sản phẩm chăm sóc da và cơ thể hàng ngày với giá cả phải chăng và thực sự hiệu quả.

Ohui: Được thành lập khá sớm, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đã trở thành một hiện tượng đình đám với sự ra đời của Ohui Essence. Được thiết kế để cấp ẩm, làm sáng và săn chắc da, dung dịch men lên men của nó được rất nhiều người yêu thích vì khả năng dưỡng ẩm mà không khiến da mặt bóng nhờn. Người tiêu dùng yêu thích nhãn hàng này vì chúng nổi tiếng với bao bì đẹp mắt và các sản phẩm chất lượng cao. Trong một thị trường mà người tiêu dùng hiểu rõ về những gì họ nên mong đợi ở các mức giá cụ thể, Ohui liên tục được ca ngợi vì đã cung cấp dịch vụ chăm sóc da cao cấp với chi phí phù hợp. Thương hiệu này có lẽ được biết đến nhiều nhất với các dòng sản phẩm dành cho da dầu và da lão hóa.

genie korea | genie corp | genie cosmeticsgenie korea | genie corp | genie cosmetics

Mỹ phẩm hàn quốc K-Beauty

Làn da của mỗi người là duy nhất và việc thực sự hiểu làn da của chính mình là trọng tâm lớn trong triết lý làm đẹp của người Hàn Quốc. Nó không cần phải phức tạp! Kiểm tra những gì bạn đang sử dụng và nếu bạn từng bị dị ứng hoặc phản ứng tiêu cực với một sản phẩm, hãy xem những thành phần có trong sản phẩm. Sau đó, lấy một sản phẩm phù hợp với bạn và xem những thành phần có trong sản phẩm đó. Theo thời gian, việc chú ý đến các thành phần sẽ giúp bạn xác định các mẫu - thành phần mà da bạn không hợp và những thành phần mà da yêu thích.

Không phải ai cũng cần hoặc cũng muốn lượng hydrat hóa như nhau. Serum là một ví dụ tuyệt vời, được sử dụng sau khi rửa mặt và làm săn chắc da. Nếu làn da của bạn chỉ cần cấp ẩm sảng khoái, hãy thoa một lớp serum ha lên mặt. Bạn vừa mới xuống một chuyến bay hay bạn đang chống chọi với cảm lạnh và làn da của bạn cần được yêu thương thêm? Xịt khoáng ngay lập tức. Luôn dẫn đầu cuộc chơi chăm sóc da của bạn có nghĩa là hiểu những gì phù hợp với bạn và hiểu những gì làn da của bạn đang khao khát mỗi ngày. Nó có thể đi một chặng đường dài để giúp làn da của bạn ở trạng thái tốt nhất.

Không chỉ có các phương pháp chăm sóc da K-beauty, nó còn có 3 loại xu hướng da khác nhau gồm da bánh mật, da bánh bao và da thủy tinh. Ngoài ra còn có một số sản phẩm mang tính chất lai giữa trang điểm và chăm sóc da như dd cream, phấn nước. Vẻ đẹp Hàn Quốc luôn đổi mới với các thành phần độc đáo mà bạn thường không tìm thấy trong các loại chăm sóc da khác. Ngành công nghiệp phát triển với tốc độ như vậy và liên tục đổi mới và sáng tạo lại chính nó. Đó là lý do tại sao các nhà bán lẻ cần phải theo sát những phát triển mới nhất nếu họ muốn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. May mắn thay, khả năng thay đổi và đổi mới này cũng là điều làm cho thị trường có lợi nhuận như vậy. Người tiêu dùng K-Beauty luôn tìm kiếm xu hướng mới tiếp theo để tránh bị bỏ lại phía sau.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status