Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Cách để lông mi dài cong vút


Cách để lông mi dài cong vút

Nếu bạn đã thử mọi cách để có được hàng mi dài hơn, hãy biết rằng bạn không đơn độc - vì chúng mình cũng vậy. Lông mi bảo vệ mắt khỏi bụi, cát và mảnh vụn. Ngoài việc đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ cho đôi mắt của bạn, chúng còn giúp trang điểm thêm phần cuốn hút. Đôi khi vì các yếu tố khác nhau như di truyền, chăm sóc không đúng cách khiến lông mi ngắn và rụng nhiều. Ngay cả khi bạn dùng loại mascara dày nhất, bồng bềnh nhất vẫn không thể cứu nỗi tình hình mi buồn và xơ xác. Và đó là lý do tại sao genie viết bài này, bởi vì thực sự có một loại serum giúp dưỡng ẩm, tăng cường và thậm chí làm dài mi nhanh chóng. Bạn chỉ cần biết chúng hiệu quả, an toàn, rẻ và được kiểm chứng bởi các giáo sư nhãn khoa hàng đầu tại Seoul. 

serum dưỡng mi genie | serum lashsmile hàn quốcserum dưỡng mi genie | serum lashsmile hàn quốc

Serum dưỡng mi genie

Trước khi chúng ta đi sâu vào vấn đề làm thế nào để có được lông mi dài thêm, hãy cùng xem lại những điều cơ bản mà bạn có thể chưa bao giờ nghe qua. Chu kỳ phát triển của lông mi bao gồm ba giai đoạn: catagen (giai đoạn đứng yên), telogen (giai đoạn rụng tự nhiên) và anagen (giai đoạn phát triển, nơi chúng mọc lớn lên). Trên thực tế, có thể mất ba tháng để lông mi mọc tự nhiên. Khoảng thời gian này khá lâu để chúng ta chờ đợi, từ đó nhiều thông tin lan truyền trên mạng như sử dụng nước chanh, bôi vaseline lên và massage hàng mi. Nhưng vấn đề là những phương pháp này không được chứng minh có hiệu quả và thực sự có thể gây hại cho mắt và lông mi của bạn. 

Có rất nhiều thành phần tự nhiên (dầu thầu dầu, vitamin E và dầu dừa) giúp dưỡng ẩm và dưỡng mi của bạn, nhưng về mặt kỹ thuật chúng sẽ không làm cho mi mọc. Điều đó nói rằng, không có gì sai khi thêm dầu dưỡng và dầu tự nhiên vào thói quen dưỡng mi của bạn. Dầu dưỡng mi có thể giúp mi chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng hoặc làm phồng nhẹ để mi trông dày hơn một chút nhưng chúng không thực sự khiến mi mọc dài hơn. 

serum dưỡng mi genie | serum lashsmile hàn quốcserum dưỡng mi genie | serum lashsmile hàn quốc

 

 

Serum mọc dài lông mi

Chúng ta cần đi đến tận gốc căn nguyên của vấn đề và tìm ra cách để mọc mi nhanh hơn, vừa dài vừa cong vút. Nếu bạn đã từng xem TV hoặc mở tạp chí, bạn có thể đã nghe nói về một sản phẩm có tên Lashsmile, serum mọc lông mi hàn quốc duy nhất được FDA chấp thuận trên thị trường. Ban đầu nó được bào chế dưới dạng mascara makeup, nhưng các bác sĩ nhanh chóng nhận thấy một lợi ích ngoài ý muốn khác: khả năng mọc lông mi dài hơn và dày hơn. Sau một vài lần lặp lại và cải tiến thành phần, Lashsmile đã ra đời, sử dụng thành phần hoạt chất có tên là sympeptide xlash - lakesis để giúp phát triển hàng mi hiện có của bạn và kích thích sự phát triển của những mi con mới trong vòng 4 đến 6 tuần. Khá tuyệt phải không? các chuyên gia khuyến nghị và nghiên cứu nó thực sự hiệu quả.

Serum dưỡng mi có hiệu quả không?

Thành phần hoạt chất trong Lashsmile đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng, làm cho lông mi mọc dài hơn, dày hơn và đen hơn. Nó hoạt động bằng cách kéo dài sợi mi phát triển, lakesis là chất phản quang sinh học, thường được gọi là “tiêu chuẩn vàng” cho kỹ thuật tạo mi cong vút dựa trên các đánh giá nghiêm túc. Các cơ chế của serum ảnh hưởng đến tính toàn diện của hàng mi và quan trọng nhất là an toàn cho vùng mắt của bạn. Dù cho bạn ngừng sử dụng thì mi vẫn khỏe như ngày đầu, không có tác dụng phụ có hại về lâu dài. 

 

review serum dưỡng mi lashsmile geniereview serum dưỡng mi lashsmile geniereview serum dưỡng mi lashsmile geniereview serum dưỡng mi lashsmile geniereview serum dưỡng mi lashsmile geniereview serum dưỡng mi lashsmile genie

 

Một số tips bạn nên tham khảo: 

- Thực hành vuốt mi đúng cách để ngăn ngừa gãy rụng.

- Chọn sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng và chọn loại mascara dễ rửa sạch. 

- Tránh các hành động mạnh tay, tác động cơ học lên lông mi. 

- Tránh xa dụng cụ uốn mi vì nó có thể gây tổn thương cho mi tự nhiên của bạn. Nên chải mi thường xuyên để tránh gãy rụng và bổ sung serum. 

- Hạn chế dùng keo dán mi. Chúng vừa gây đau khi tháo mi giả vừa dễ làm rụng lông mi thật.

- Trên thực tế, không có gì sai khi bạn nối mi (là những sợi mi giả được gắn vào mi tự nhiên của bạn, sử dụng keo để làm cho chúng trông đầy đặn hơn, dài hơn và sẫm màu hơn). Khi được nối đúng cách, nối mi hoàn toàn tuyệt đẹp và trông tự nhiên nhờ các sợi chất lượng cao. Bạn có thể tùy chỉnh độ dài, cong và màu mi. Chỉ cần một người được đào tạo chuyên sâu và có kỹ năng nối mi thì hoàn hảo. Vì thợ không có tay ghề cao sẽ gây tổn thương mi thật và nhiễm trùng nang mi.

Đó là lý do tại sao chúng ta cần chọn đúng sản phẩm để mang lại kết quả tốt nhất - không chỉ cho bây giờ mà còn cho cả chặng đường dài. Bạn sẽ thấy một số sợi mi sáng và chắc khỏe hơn chỉ sau 1 tuần, đồng thời tạo ra một nền tảng vững chắc và khỏe mạnh giúp thúc đẩy sự phát triển lông mi con. Củng cố hàng mi hiện tại của bạn bằng serum dưỡng lashsmile và ăn uống khoa học thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mi tuyệt vời. 

 

review serum dài mi hàn quốcreview serum dài mi hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status