Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Kem trị nám loại nào tốt theo bác sĩ da liễu


Kem trị nám loại nào tốt theo bác sĩ da liễu

Nám da - một dạng đổi màu da phổ biến, chúng ta đã nghe nói nhiều về nó. Thành thật mà nói, các mảng màu nâu sẫm trên trán, gò má, mũi, trên môi cực kỳ gây khó chịu và luôn muốn loại bỏ nó. Các đốm đen trên khuôn mặt này tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó dẫn đến cảm giác mất tự tin. Dù bạn là nam giới hay phụ nữ đều có thể gặp, Tiến sĩ Nava Greenfield thuộc Tập đoàn Da liễu Schweiger cho biết: Hai yếu tố chính gây ra nám da là tiếp xúc với tia UV và thay đổi hormone, vì vậy mùa hè và thời kỳ mang thai là những thời điểm phổ biến khi nám bùng phát.

Genie thấy rằng phụ nữ thường bị ảnh hưởng bởi nám nhiều hơn vì làn da họ mỏng và những thay đổi nội tiết tố khi mang thai. Sự kết hợp giữa thuốc theo toa và phương pháp điều trị tại phòng khám luôn là cách toàn diện nhất để điều trị nám, tuy nhiên có những sản phẩm bôi ngoài da bạn có thể sử dụng để giúp ngăn chặn và làm mờ nó. Các chuyên gia Hàn Quốc đã khuyến nghị về các cách điều trị và ngăn ngừa nám không kê đơn hiệu quả nhất đó chính là sử dụng kem trị nám hàn quốc genie, sự lựa chọn đặc biệt cho chị em muốn thoát khỏi nám da. 

kem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốt

 

Trước tiên, xin cho phép genie nói rõ: Nám da là một tình trạng da có thể giảm bớt, nhưng đối với tình trạng da nám nặng sâu vào bên trong để chữa trị thực sự bạn cần phải nhờ bác sĩ. Do đó, Genie khuyên rằng nám da có thể tái phát sau khi điều trị, đặc biệt nếu bạn xem nhẹ việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lặp đi lặp lại. Có vô số sản phẩm để bạn lựa chọn điều trị nám. Nhưng đây là sự lựa chọn của bác sĩ da liễu hàn quốc về loại kem để làm mờ vết nám trên mặt. Sản phẩm điều trị nám hiệu quả và mang lại kết quả lâu dài. Được người tiêu dùng xứ sở kim chi bình chọn trong vòng 2 năm qua. 

Kem trị nám Hàn Quốc FGF7

Được mô tả với một công thức mạnh mẽ với các thành phần tự nhiên hiệu quả, dòng kem trị nám giá cả phải chăng này có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm. Nó có tất cả các thành phần để giúp bạn đối phó với những mảng da tối màu từ Disodium EDTA đến tinh chất trà xanhPalmitic acid. Tất cả chúng kết hợp với nhau tạo ra một công thức nhẹ và an toàn cho mọi loại da. Đây là một trong những loại kem tốt nhất để làm mờ vết nám trên mặt, đồng thời thúc đẩy sản xuất collagen để có làn da săn chắc, mịn màng hơn.

kem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốt

 

 

FGF7 khá thành công trong việc giải quyết các vết thâm nám được rất nhiều đánh giá tích cực và khách hàng hài lòng. Sản phẩm còn chứa trà xanh giúp làn da của bạn trở nên rạng rỡ và tươi sáng một cách tự nhiên. Điều quan trọng cần nhớ là bạn chỉ nên thoa sản phẩm này lên các vết thâm trên da, không nên thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Là sản phẩm đầu tiên của nhiều bác sĩ da liễu để điều trị nám da vì tác dụng phụ tối thiểu và tiến trình theo dõi được ghi chép đầy đủ về các thành phần trong các công thức này. Bên cạnh kem trị nám FGF7 thì genie cũng xin liệt kê một số "anh hùng" có tiếng tăm để bạn tham khảo nhé.

Các thành phần trị nám nổi tiếng nhất hiện nay:

- Hydroquinone, phương pháp điều trị nám đầu tiên. Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn việc sản xuất tyrosinase, một loại enzyme liên quan đến sản xuất melanin. Tiếp theo hydroquinone ngăn chặn việc sản xuất melanin và làm đều màu da, làm cho nó trở thành một thành phần điều trị nám da hiệu quả cao.

- Retinoids, hợp chất có nguồn gốc từ vitamin A, là một giải pháp hiệu quả để điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên, do tốc độ thay đổi tế bào nhanh nên chúng có hiệu quả làm sáng nám da, đặc biệt là khi kết hợp với hydroquinone.

- Axit kojic là sản phẩm có nguồn gốc từ nấm được sử dụng với nồng độ từ 1% đến 4%. Tương tự như hydroquinone, nó hoạt động như một chất ức chế tyrosinase. Nó ngăn chặn việc sản xuất melanin giúp cải thiện làn da và đều màu da.

- Axit salicylic là một axit BHA chủ yếu được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá như một chất lột tẩy. Nhưng công thức của nó cũng khá hiệu quả để trị nám. Nó có tác dụng chống viêm trên da và có thể hữu ích trong việc điều trị nám da cùng với các thành phần khác.

Bí quyết điều trị nám nhanh

Điều quan trọng cần nhớ là bất kể bạn chọn loại điều trị nào cũng cần sự kiên nhẫn và siêng năng. Ban ngày bảo vệ da khỏi tia cực tím, ban đêm chấm kem làm đều màu da, làm sáng da và có được làn da khỏe mạnh hơn. Tình trạng nám da của mỗi người đều phản ứng với việc điều trị khác nhau. Đó là lý do tại sao genie tập trung vào việc cung cấp một loại kem có sức mạnh được cá nhân hóa, tạo riêng cho bạn. Các bác sĩ da liễu và hội đồng chứng nhận, bạn sẽ dễ dàng trị nám ngay tại nhà và đón nhận kết quả rõ rệt sau 3-4 tuần sử dụng nhé. 

kem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốtkem trị nám loại nào tốt

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status