Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Triệt lông vùng kín bằng laser


Triệt lông vùng kín bằng laser

Vài năm trước, genie quyết định ngừng cạo lông và chuyển sang tẩy lông. Mình phát ốm vì lông mọc ngược và những nốt mụn nhỏ màu đỏ hình thành sau khi cạo. Sau vài ngày lông bắt đầu mọc trở lại, mình quyết định không làm việc này nữa - đã đến lúc xem xét một lựa chọn lâu dài hơn. Tẩy lông bằng laser, genie tự nhủ rằng chắc chắn nó có thể tốn kém hơn nhưng là một người thường xuyên tẩy lông, nó có thể kết thúc vấn đề wax lông đau đớn, thời gian mọc lại. Các quy trình làm đẹp vĩnh viễn, bao gồm laser, là một lựa chọn cực kỳ cá nhân. Điều trị bằng laser không phải là để loại bỏ lông hoàn toàn mà thay vào đó, nó là việc đơn giản hóa thói quen làm đẹp cá nhân của mình và giúp cuộc sống của genie dễ dàng hơn một chút.

triệt lông vùng kín | tẩy lông vùng kíntriệt lông vùng kín | tẩy lông vùng kín

Tẩy lông vùng kín bằng laser

Rất nhiều chị em chán ngấy với chi phí tẩy lông hàng tháng đã tìm đến máy triệt lông bằng laser. Có lẽ biết chính xác cách thức hoạt động của phương pháp tẩy lông bằng laser có thể giúp bạn bớt đáng sợ hơn một chút. Với những bộ phận kín đáo nhất của bạn như vùng dưới cánh tay, vùng tam giác. Triệt lông bằng laser sẽ tiêu diệt tận gốc nang lông và cực kỳ chính xác mà không ảnh hưởng đến da. Tia laser là chùm ánh sáng tập trung sử dụng nhiệt để phá hủy nang lông và giúp trì hoãn sự phát triển của lông trong tương lai. 

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy nói về chi phí. Nếu bạn đang điều trị một khu vực nhỏ như vùng bikini, bạn sẽ phải trả khoảng 300-500k cho mỗi buổi, liệu trình tầm 6 buổi sẽ tiêu hết gần 3 triệu. Nếu chúng ta đầu tư một chiếc máy triệt lông tại nhà sẽ tiết kiệm hơn hẳn đúng không nào? Lông tơ trên khuôn mặt hay râu, lông tay chân đều có thể tẩy được bằng laser. 

Những gì mong đợi từ việc triệt lông bằng Laser

Quá trình triệt lông luôn tạo cảm giác thoải mái, sự quan tâm của khách hàng đặc biệt bị thu hút bởi hiệu quả tẩy lông an toàn cho da. Sắc tố trong nang lông hấp thụ ánh sáng và phá hủy lông không gây đau rát. Bạn có thể cần ít nhất 5 đến 10 lần điều trị để đạt được mức giảm tổng thể từ 70% đến 90%. Sau mỗi lần chiếu laser, bạn sẽ thấy lông bớt rụng dần: Lông tơ sẽ bắt đầu mọc mịn hơn, nhẹ hơn, và chậm hơn. Tuy nhiên, phải mất tầm 3-4 tháng để lông được loại bỏ hoàn toàn.

máy triệt lông laser | máy triệt lông hàn quốc geniemáy triệt lông laser | máy triệt lông hàn quốc genie

Theo Hiệp hội Phẫu thuật Da liễu Hoa Kỳ, triệt lông vùng kín bắng máy laser đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho phụ nữ. Khu vực nhạy cảm không còn um tùm nữa, bề mặt da láng mịn hồng hào, lấy lại tự tin phái đẹp. Mặt khác triệt lông vùng kín bằng máy laser hàn quốc tạo lượng nhiệt vừa đủ trên da, không gây bỏng hoặc tăng sắc tố. Tia laser di chuyển lên xuống theo đường thẳng, tiếng máy vận hành êm thật sự làm genie phấn khích vì mình biết điều đó có nghĩa là tia laser đã hủy nang lông và vùng rậm rạp đó thưa dần đi. 

Cũng như trang điểm và chăm sóc da, xu hướng tẩy lông bằng laser là sự lựa chọn hoàn toàn cá nhân. Về lâu dài chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí, máy triệt lông hàn quốc genie IPL Device 990 sẽ làm bạn thay đổi sở thích theo thời gian. Không còn phải ngồi hì hục cạo, chịu đựng cơn đau từ wax lông. Sử dụng máy chiếu laser để triệt lông là một quy trình hoàn hoàn phù hợp dành cho bạn. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status