Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Những điều bạn nên biết về peel da


Những điều bạn nên biết về peel da

Peel da là gì?

Peel là hình thức thay da sinh học bằng mỹ phẩm, phương pháp điều trị thẩm mỹ này có thể áp dụng cho da mặt, cổ hoặc tay chân. Quy trình peel da có thể thực hiện tại spa hoặc tại nhà, dung dịch peel được thoa lên vùng da cần điều trị. Sau quá trình peel vài ngày sẽ khiến da bong nhẹ và cuối cùng sẽ tróc ra. Khi da bong ra lớp da bên dưới thường mịn hơn, bằng phẳng hơn và đẹp hơn. Thay vì peel da bằng hóa chất (dung dịch axit nhẹ) thì peel da bằng mỹ phẩm có đầu vi kim khá được phụ nữ châu Á ưa chuộng. Đầu vi kim gây ra tổn thương có kiểm soát ở bề mặt da tại cấp độ tế bào. Bong nhiều hay ít phụ thuộc vào độ mạnh khi massage, chúng sẽ quyết định mức tổn thương trên da của bạn. Lớp tế bào mới sẽ thay thế cho tế bào cũ nên da khi peel đều sáng và nhìn tươi trẻ hơn. 

peel da là gì | peel da trị sẹo rỗ | peel da hàn quốcpeel da là gì | peel da trị sẹo rỗ | peel da hàn quốc

Peel da có trị sẹo mụn/ sẹo rỗ?

Những vết sẹo rỗ trên da luôn có sự khác biệt, chẳng có gì sai khi nói da sẹo rỗ làm mất tự tin, khiến chúng ta cảm thấy xấu hổ vì chúng. Sử dụng mỹ phẩm peel luôn được các chuyên viên thẩm mỹ ca ngợi trong việc giảm sẹo mụn và sẹo rỗ ngay từ lúc đầu. Đầu vi kim loại bỏ lớp da trên cùng, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện kết cấu da. Chúng cũng hữu ích trong việc loại bỏ chứng tăng sắc tố gây nám sạm da và điều trị mụn trứng cá. Tuy nhiên đối với những bạn quan tâm, cố gắng ngăn ngừa hình thành sẹo mụn - như rửa mặt hàng ngày, kiểm soát sự tích tụ dầu trong lỗ chân lông trước chúng xuất hiện nhé. 

Vì sau khi mụn biến mất, chúng sẽ để lại nhiều vết sẹo khác nhau để nhắc nhở chúng ta về một khoảng thời gian không vui vẻ chút nào. Mặc dù peel da hoặc kem trị rỗ có thể chữa lành vết sẹo này, nhưng giữ da sạch sẽ ngăn chặn mụn sẽ giải quyết nhanh chóng ngay từ lúc đầu. Có một số lý do khiến mọi người thích peel da tại nhà: 

- Phục hồi kết cấu da bằng phẳng và mịn màng hơn.

- Làm sáng các đốm đen, khuyết điểm.

- Thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn.

- Cho phép làn da mới khỏe mạnh xuất hiện, trắng sáng hơn. 

Nhìn chung thay da sinh học là một cách tuyệt vời để truy trì và trẻ hóa làn da. Nếu như tẩy da chết chỉ loại bỏ tế bào chết trên bề mặt thì peel da còn chủ ý gây ra kích thích phản ứng tự nhiên của cơ thể để sản xuất collagen, làm đầy sẹo. Đối với da sẹo rỗ lâu năm, sẹo sâu bạn nên kết hợp liệu trình peel da từ bốn đến sáu tuần, sau đó chấm kem trị sẹo rỗ hàn quốc fix skin genie để xây dựng collegn và elastin mới khỏe mạnh hơn. Kem cải thiện kết cấu sẹo nông sâu, tỷ lệ cải thiện 70-90% mang lại bề mặt đầy đặn. 

Vi kim tảo biển hàn quốc là gì

Vi kim tảo biển chính là phương pháp peel da thịnh hành tại Hàn Quốc, thay vì dưỡng chất hòa quyện cùng đầu vi kim thì các nhà khoa học đưa tảo biển hòa chung vào đầu vi kim. Khi massage sẽ tạo thành vết thương siêu nhỏ tạo điều kiện cho da mới tái sinh, hầu hết peel da sẽ có cảm giác châm chích khoảng 5 đến 10 phút. Chọn đúng sản phẩm peel da không phải là một việc dễ dàng, hãy luôn đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm peel từ một nhà cung cấp có uy tín chứ không phải từ một nơi không rõ ràng nhé. Nếu bạn muốn peel da tại nhà thì hãy nhờ người bán hàng tư vấn cho phù hợp với loại da của mình và hiểu rõ kết quả.

Nếu bạn đang có ý định peel da bằng hóa chất, hãy tham khảo các dạng axit sau:

  • Axit glycolic tốt cho các loại da thường và da dầu, đồng thời tẩy tế bào chết trên bề mặt da của bạn.
  • Axit salicylic rất tốt cho da nhờn và mụn để loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Axit lactic tốt cho mọi loại da và làm mờ vết thâm.
  • Axit mandelic tốt cho mọi loại da và tông màu da sẫm màu, đặc biệt là điều trị lỗ chân lông to.
  • Axit phytic tốt cho da nhạy cảm và tăng sắc tố sau viêm.

peel da là gì | peel da trị sẹo rỗ | peel da hàn quốckem trị sẹo rỗ | kem trị sẹo mụn hàn quốc

Nhược điểm của peel da là gì?

Tất nhiên, giống bất kỳ phương pháp điều trị y tế bào - dù lớn hay nhỏ đều có những nhược điểm. Những tác động này phụ thuộc vào kế hoạch điều trị, với peel da chúng ta có thể gặp: 

- Da rất dễ bắt năng tại khu vực thay da.

- Đỏ da, tiếp theo là bong tróc vảy trong vòng ba đến bảy ngày.

- Sưng tấy, đóng vảy khi massage mạnh tay và cường độ liên tục. 

Genie luôn khuyên khách hàng sử dụng kem chống nắng sau khi peel da. Bạn cần phải tránh ánh nắng mặt trời trong thời gian thay da sinh học cũng như thoa lớp chống nắng khi ra ngoài. Khi da non gặp tia UV sẽ gặp các biến chứng như tăng sắc tố, gây nám da tức thì. Dù bạn vi kim ngay tại spa hay tại nhà thì điều quan trọng là tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì đó là thủ phạm chính gây ra các vấn đề về sắc tố nhé. 

Cách peel da tại nhà

Hướng dẫn có thể khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, về cơ bản sẽ gồm những bước bên dưới. Bạn có thể tham khảo qua bộ peel da hàn quốc reborn skin+, sản phẩm an toàn để thử tại nhà. Cố gắng kiểm tra sản phẩm còn nguyên vẹn trước khi sử dụng, tránh tiếp xúc với mắt và môi:

1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt trung tính (tránh các thành phần hoạt tính và axit).
2. Chuẩn bị cho làn da của bạn với toner/nước hoa hồng để đảm bảo làn da của bạn sạch sẽ và cân bằng pH như một bề mặt tối ưu.
3. Thoa dung dịch peel từ trán đến cằm.
4. Massage 5–10 phút, tùy thuộc vào hướng dẫn của sản phẩm. Nếu massage cảm thấy khô hãy thoa lọ tế bào gốc để tiếp tục.
5. Rửa sạch bằng nước ấm, sau đó có thể đắp mặt nạ (Hãy làm theo hướng dẫn được cung cấp trên sản phẩm của bạn).
6. Lau khô và thoa toner dưỡng ẩm (không chứa retinoid hoặc axit).
7. Đừng lặp lại cho đến 10 ngày sau. Thời gian nghỉ ngơi sau khi lột da tại nhà thường là không cần thiết, nhưng bạn vẫn nên cẩn thận với việc dưỡng ẩm, chống nắng và tránh tập thể dục trong 24 giờ tiếp theo.

kem trị sẹo rỗ genie | fix skin no mts kem trị sẹo rỗ genie | fix skin no mts

Thay da sinh học 

Hiệu quả của peel da phụ thuộc vào tình trạng da hiện tại của bạn, bao gồm cả làn da của bạn là da tối hay da sáng, tần suất bạn peel và nhiều hơn thế nữa. Thông thường các sản phẩm peel tại nhà đã có sự hướng dẫn của bác sĩ da liễu trong giấy hướng dẫn sử dụng. Chi phí vi kim rẻ hơn so với lăn kim, phi kim tương đương phương pháp xâm lấn vừa và sâu. Mặc dù peel da có vẻ là một câu trả lời đầy hứa hẹn cho sẹo mụn nhưng chúng sẽ phát huy tốt hơn nếu bạn chấm kem trị sẹo sau khi peel. Kem chứa các dưỡng chất có thể giúp ích nhiều hơn trong việc điều trị sẹo mụn vừa phải.

Sẹo phát triển trong quá trình chữa lành khi da hoạt động nhanh và đưa các tế bào hình thành sợi collagen mới. Đối với những bệnh nhân có sẹo lõm có thể kỳ vọng thực tế về hiệu quả peel da. Hãy tìm hiểu làn da của chính mình, chạm vào nó và cảm nhận nhé. Một chế độ ăn uống lành mạnh cùng peel da sẽ là phương pháp điều trị giúp bạn có được làn da như ý muốn. 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status