Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Tại sao cần dưỡng ẩm da cả ngày


Tại sao cần dưỡng ẩm da cả ngày

Dưỡng ẩm da như thế nào

Một số bạn có thể thấy mơ hồ khi nghe đến từ dưỡng ẩm hoặc suy nghĩ dưỡng ẩm chỉ dành cho da khô, da dầu không cần dưỡng ẩm. Đối với nhiều người, đó là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da thiết yếu. Theo bác sĩ da liễu, cũng giống như cơ thể cần nước thì làn da chúng ta cũng cần dưỡng ẩm, dù bạn có da khô, da dầu hay da hỗn hợp thì đều cần đến nó. Tác hại của không dưỡng ẩm sẽ khiến da bong tróc, nhợt nhạt và căng rát bất cứ lúc nào. Khi da được dưỡng ẩm sẽ đem lại sự căng mọng khỏe mạnh, về lâu dài giúp giảm sự xuất hiện đường nhăn và tăng tỷ lệ mịn màng. Chính vì thế các sản phẩm dưỡng ẩm là một phần thiết yếu của skincare.

dưỡng ẩm da | kem dưỡng ẩm | serum dưỡng ẩmdưỡng ẩm da | kem dưỡng ẩm | serum dưỡng ẩm

Cho dù bạn đang vội chuẩn bị buổi sáng hay kiệt sức sau một ngày dài chỉ muốn đi ngủ thì đừng quên một điều rất quan trọng cần làm: thoa kem dưỡng ẩm . Đúng vậy, sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày nên là một phần trong thói quen chăm sóc da của bạn. Da được cung cấp đủ nước sẽ trông thật tươi tắn và sáng lên - chẳng ai lại không muốn cả. Bất kể loại da của bạn là gì, hãy hack tuổi làn da bằng các sản phẩm dưỡng ẩm của genie, với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc cao cấp đã thử nghiệm vô số công thức nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm dưỡng ẩm tối ưu.

1. Thoa nhiều layer dưỡng ẩm.

Nếu da bạn đang khô căng, có thể thoa kết hợp serum và kem dưỡng ẩm cùng lúc. Ví dụ thoa serum ha và kem dưỡng ẩm theo sau, với mẹo này da được cấp nước dồi dào mà khóa ẩm cả ngày không sợ bị mất nước. Không cần thoa hai lần một ngày, 2 lớp layer trong một lần là vừa đủ. Quy trình kết hợp serum cùng kem dưỡng vừa đủ thấm sâu vào da, lành tính mà dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi ra ngoài. 

2. Dùng thêm serum vào buổi tối.

Bạn có thể sử dụng thêm serum glutathione hoặc serum trứng cá tầm để đạt được lượng dưỡng chất cần thiết cho da. Serum glutathione đảm nhiệm rất tốt việc nâng tone da và serum trứng cá tầm chuyên mờ nám chuyên sâu. Vừa cấp ẩm vừa làm sáng da, như vậy thì làn da sẽ nhận được tối ưu dưỡng chất, không gặp phải tình trạng bết rít khó chịu.

serum dưỡng ẩm | kem dưỡng ẩmserum dưỡng ẩm | kem dưỡng ẩm

Cách dưỡng ẩm da mặt 

Khi nói đến thói quen chăm sóc da của bạn, đôi khi có thể khiến bạn choáng ngợp khi phải tìm ra thứ tự sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của mình. Chúng tôi sẵn sàng trợ giúp: Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm sau khi sử dụng sữa rửa mặt, toner và serum. Vào ban ngày, bạn có thể thoa kem chống nắng cùng kem dưỡng ẩm. Vào ban đêm, kem dưỡng ẩm nên là bước cuối cùng trong thói quen chăm sóc da của bạn. Về cách áp dụng, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm lên da ẩm sau khi rửa mặt để giúp giữ ẩm trên da.

Các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm, tia UV và tẩy rửa quá mức có thể làm hỏng hàng rào độ ẩm của da. Hơn nữa, khi bạn già đi, khả năng giữ ẩm của da giảm. Đó là lý do tại sao việc giữ ẩm da hàng ngày lại rất quan trọng — bất kể loại da hay độ tuổi của bạn. Hãy bổ sung các sản phẩm cấp ẩm vào tủ trang điểm của bạn để nâng cấp làn da căng mịn nhé.

cách dưỡng ẩm da cả ngàycách dưỡng ẩm da cả ngày

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status