Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Mỹ phẩm genie có dành cho nam ?


Mỹ phẩm cho nam

Mỹ phẩm nam loại nào tốt

2020 rồi nên quan niệm làm đẹp không còn mặc định dành riêng cho con gái nữa, phái mạnh đã chú ý đến vẻ bề ngoài nhiều hơn. Ai cũng có quyền được yêu thích và chăm chút cho ngoại hình của mình bằng cách chọn những dòng mỹ phẩm ưng ý. Không phải cứ dùng mỹ phẩm là bị đánh giá điệu đà, bóng bẩy đâu nhé các chàng trai, suy nghĩ sai lầm khiến làn da thiếu sự chăm sóc. Thay vì phụ nữ có cả một quy trình dưỡng da 7x7 49 bước thì nam giới có thể dưỡng 3,4 bước cơ bản để đáp ứng được nhu cầu của làn da, cơ thể. Thế nên cánh mày râu đừng e dè nữa, chuẩn mực cái đẹp ai cũng đam mê, ngoại hình trẻ trung sang trọng sẽ thêm phần sự tin trong cuộc sống, tạo nên thành công trong cuộc sống - sự nghiệp.

Mỹ phẩm genie nam giới dùng được không?

Tuy genie không sản xuất riêng các dòng sản phẩm dành cho nam giới nhưng hiện tại phái mạnh đều có thể sử dụng được các loại sản phẩm của công ty. Đặc biệt là kem đặc trị, giảm cân, dưỡng da cơ bản công ty bán khá chạy cho khách hàng nam. Không pha hương liệu, thành phần được kiểm nghiệm dị ứng an toàn trước khi tung ra thị trường vì vậy các chàng trai có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc genie nhé. Chỉ cần các bạn tìm hiểu trên google hoặc diễn đàn làm đẹp sẽ thấy nhiều bạn nam đang sử dụng sản phẩm bên mình lắm đó. 

Tuy vậy, không phải hàng mỹ phẩm nào dành cho phái đẹp cũng phù hợp với làn da phái mạnh đâu. Mật độ collagen cũng như độ dày của làn da đàn ông có chỉ số cao hơn phụ nữ, vì thế kết cấu da sẽ dày hơn nhiều. Do đó, genie đã mở rộng tầm nhìn và hướng đến mỹ phẩm dùng được cho cả nam giới, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da phù hợp cho phái mạnh. Đến với genie, các bạn nam có thể lựa chọn sản phẩm khi được tư vấn đầy đủ thông tin, kiến thức để chọn cho mình item ưng ý. Đừng nghĩ làm đẹp là tiêu tốn thời gian tiền bạc chăm chút nhé các chàng trai, chăm sóc bản thân diện mạo không bao giờ là khoản đầu tư sai lầm cả. Nào chúng ta hãy cùng khám phá các sản phẩm mà bạn nam hay mua hàng tại genie nào:

 viên uống giảm mỡ bụng | thuốc tan mỡ bụngviên uống giảm mỡ bụng | thuốc tan mỡ bụngviên uống giảm mỡ bụng | thuốc tan mỡ bụngviên uống giảm mỡ bụng | thuốc xổ mỡ bụng

 

Có thể nói viên uống giảm mỡ bụng rất được các bạn nam săn lùng để có body thon gọn, múi nào ra múi đó. Không chỉ nữ mới sợ béo bụng đâu nhé, phái mạnh rất lao tâm khổ tứ vì vòng 2 của mình. Ngay từ khi ra mắt demar87 cell belly balance đã gây được tiếng vang lớn bởi công dụng đánh tan mỡ thừa cứng đầu. Thu hút sự chú ý đông đảo khách hàng đang có nhu cầu giảm cân, giảm mỡ tại nhà mà không có thời gian vận động, ăn kiêng.

 

kem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗ kem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗ kem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗkem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗkem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗkem trị sẹo rỗ | thuốc trị sẹo rỗ

Kem trị sẹo rỗ phải là must-item của anh chàng nào đã có khuyết điểm về da như sẹo rỗ, sẹo lõm. Chất kem thấm nhẹ nhàng vào da làm phục hồi đoạn collagen đứt gãy ngay tế bào tổn thương, vết sẹo dần khắc phục trả lại bề mặt bằng phẳng như ban đầu. Kem thấm khá nhanh nên mùa hè da đổ dầu bạn vẫn có thể sử dụng được. Trong kem thành phần chứa thuốc đông y không chất bảo quản nên bạn cần tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên fix skin no MTS nhé. 

 

thanh lăn massage da mặt hàn quốcsữa rửa mặt cho nam | sữa rửa mặt trị mụn nam giớikem trị mụn nam | kem chấm mụn cho nam hàn quốckem trị mụn nam | kem chấm mụn cho nam hàn quốc

Và tiếp theo là các sản phẩm phổ thông tiện dùng của nam như sữa rửa mặt trị mụn, kem trị mụn sos. Có độ kiểm soát dầu, cuốn sạch bã nhờn và cân bằng độ ẩm siêu tốc, uni cleanser chắc chắn sẽ làm hài lòng chàng trai nào da thường xuyên đổ dầu, lỗ chân lông to. Về mụn bạn cũng không cần lo lắng vì kem SOS có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và đẩy nhân mụn nhanh chóng. Chấm hôm nay thì hôm sau đã xẹp hẳn rồi, genie rất hay dùng em này mỗi khi ăn nóng trong người nổi mụn.

 

mặt nạ dưỡng da nam giớivi kim tảo biển hàn quốcmặt nạ dưỡng da cho namủ dưỡng trắng da hàn quốc

Một trong những sản phẩm trong danh mục best-seller của genie được nhiều phái mạnh yêu thích đó là kem ủ trắng và mặt nạ hoa anh đào. Không chỉ làm trắng da thôi đâu, mặt nạ genie còn giúp ngăn ngừa xỏa bỏ các dầu hiệu lão hóa. Da căng bóng được bảo vệ an toàn khỏi môi trường gây hại. Tất nhiên còn nhiều sản phẩm được nam giới sử dụng nữa như serum glutathione, serum ha nhưng nhiều bạn nam ngại không chụp nên genie không up lên thôi. Làn da chúng ta giống như bộ máy vậy, đến một thời điểm nào đó sẽ xuống cấp, do đó hãy cùng genie nâng cấp làn da lên tầm cao mới nhé!

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status