Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Có gì bí ẩn trong serum ha genie


Có gì bí ẩn trong serum ha genie

Serum dưỡng da hàn quốc

Dưỡng da bằng sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên là xu hướng quen thuộc của khách hàng, ai mà chả muốn da mình đẹp với lại an toàn để sử dụng lâu dài phải không cả nhà. Genie là thương hiệu nổi lâu trong ngành mỹ phẩm hàn quốc thành lập từ 2012, hướng đến những thành phần được cho là cơ bản nhất, không chạy theo các hình thức dưỡng da công phu. Nếu bạn để ý có thể nhận thấy các sản phẩm genie bảng thành phần chỉ có 1-2 dưỡng chất chủ chốt, serum ha cũng vậy. Chứa 100% hyaluronic acid, dưỡng chất tác động nhẹ nhàng, an toàn cho mọi làn da, em ấy xuất hiện để làm tròn nhiệm vụ hài lòng người sử dụng.

 serum ha | serum ha có tốt không | review serum haserum ha | serum ha có tốt không | review serum ha

 

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, serum ha có thiết kế màu xanh dương đậm với tên sản phẩm + thương hiệu được in trên thân chai. Có thể nói ngoại hình serum genie chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng, công ty rất chú trọng đế vẻ ngoài của sản phẩm. Chúng đều có điểm nhấn riêng làm thu hút khách hàng, khó nhầm lẫn với các dòng sản phẩm khác. Nhìn serum ha chị em sẽ thấy nét tinh tế, sang trọng mà mong muốn sơ hữu chúng. Hiện tại em ấy có 3 size, 10ml - 30ml -100ml dễ dàng lựa chọn, bạn nào muốn thử có thể mua size 10ml nhé. Vòi hút siêu tiện khi lấy serum dễ dàng điều chỉnh liều lượng, thoe lên mặt massage tầm 2-3 phút là thấm sạch luôn. Da không rít dầu khá thoải mái, đặc biệt là mùa nóng này nữa dùng mỹ phẩm mà bết rít khó chịu vô cùng.

Serum hàn quốc

Genie "đổ" serum ha từ ngày ra mắt đến giờ được 4 năm rồi, da lúc nào cũng căng mướt mà mịn như đi spa hàn quốc về đó. Mấy vết chân chim đuôi mắt, nếp nhăn gần miệng cũng bay mất luôn, chị em nào da nhạy cảm, da dị ứng cũng không cần bận tâm khi thoa serum ha đâu. Với giá thành tiền triệu như serum thì tiền nào của nấy, da dẻ mịn màng săn chắc mà thành phần an toàn không pha tạp chất. À mình quên nữa, serum ha hàn quốc không mùi nhé các nàng, thoa lên dễ chịu tạo không khí thư thái trong lành cứ như lạc vào thiên đường ý.

serum ha | serum ha có tốt không | review serum haserum ha | serum ha có tốt không | review serum ha

 

Serum ha dùng được cho cả sáng và tối, chị em nào buổi sáng dùng kem dưỡng thì thứ tự các bước như sau: toner - serum ha - kem dưỡng - chống nắng sau cùng nhé. Buổi tối cũng vậy serum ha sẽ đi trước kem dưỡng theo sau, còn makeup thì serum ha không hỗ trợ ăn lớp nền hoàn hảo như toner đâu nha các nàng. Quả thực những gì mà em ấy đem lại cho làn da đúng là xuất sắc, một "bom tấn" cho team skincare. Chất lượng đỉnh với 100% hyaluronic acid tinh chế, phụ nữ mà da xấu, da chưa đẹp dùng em này đích thị là item cứu cánh ngay tức khắc. Một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm hàn quốc cao cấp, serum ha genie sẽ giúp bạn không còn phân vân khi chọn mua giữa hàng tá loại serum đâu. Hãy cứ sử dụng và sẽ thấy yêu em ấy thôi, rất đáng để da nhận được trải nghiệm tuyệt vời nhất! Nào các cô gái cùng đứng lên và làm đẹp cùng genie nào! 

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status