Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Thuốc tăng vòng 1 genie hàn quốc


Thuốc tăng vòng 1

"Núi đôi" là món quà kỳ lạ, tuyệt vời và niềm tự hào của chị em. Chúng có thể nở ra hay co lại, thay đổi kết cấu gần như liên tục. Có rất nhiều thay đổi về ngực xảy ra trong suốt chu kỳ "rụng dâu" của phụ nữ hay thời điểm mang thai và sinh con. Ngực sẽ bị ảnh hưởng bởi nội tiết tố, cho dù đó là hormone xuất hiện tự nhiên trong chu kỳ kinh nguyệt hay hormone nhân tạo từ thuốc. Bạn biết không? Một số người có thể bị tăng kích thước vòng một khi họ bắt đầu dùng thuốc nội tiết tố để tránh thai. Điều này khá phổ biến, nhưng thường không vĩnh viễn. Các nội tiết tố trong thuốc tránh thai của bạn có thể gây giữ nước, thay đổi mô vú hoặc làm tăng cân, tất cả những điều này thường hết trong vòng vài tháng sau khi dừng uống thuốc. Nếu bạn ngừng uống hoàn toàn, ngực của bạn sẽ trở lại kích thước bình thường.

 

thuốc tăng vòng một genie hàn quốcthuốc tăng vòng một genie hàn quốc

 

Đó chính là tác dụng giả dược của thuốc tránh thai. Vậy làm thế nào để thay đổi kích thước vòng 1 vĩnh viễn? Hãy thử ngay viên uống nở ngực Genie Boom Fat Yline, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng hiệu quả sau 2-3 tháng tăng 10-20% size vòng một. Thoạt đầu bạn nghe có vẻ hứa hẹn nhưng nếu chúng ta tìm hiểu rõ về cơ thế hoạt động của viên uống thì không có gì phải bất ngờ đâu. Với thành phần chính phytoestrogen, thảo mộc và chất bổ sung làm tăng mức progesterone. Boom fat yline là sự kết hợp hoàn chỉnh từng thành phần, liều lượng để làm tăng kích thước ngực bằng cách kích thích sự phát triển của các mô vú.

Sản phẩm an toàn vì khi các tế bào vú được kích thích phát triển, ngực sẽ nở to đầy đặn. Không hề có tình trạng giữ nước, tăng cân hay căng tức ngực. Hãy nhớ rằng viên uống đem lại tác dụng lâu dài, cải thiện kích thước ngực sẽ mất nhiều thời gian. Thật ra phytoestrogen, có nghĩa là “estrogen dựa trên thực vật" xuất hiện rất nhiều quanh ta, nó ở trong đậu nành, cam thảo, thì là, cỏ đinh lăng, hạt lanh, cỏ roi ngựa, isoflavone,...Thành phần này được Genie Cosmetics chiết xuất từ tự nhiên, đem lại hiệu quả nở ngực như estrogen, nhưng không gây ra rủi ro cho estrogen. Estrogen tự nhiên con người phát huy tác dụng của nó trong cơ thể bằng cách bám vào các vị trí đặc biệt trên các tế bào gọi là thụ thể estrogen. Phytoestrogen cũng bám vào các thụ thể estrogen, giúp thắt chặt khả năng liên kết với các thụ thể đó, tăng sự phát triển mô vú.

 

thuốc tăng vòng một genie hàn quốc

 

Viên uống tăng vòng 1 genie

Bạn đừng lo uống quá nhiều phytoestrogen sẽ gây ung thư vú! Vì sản phẩm đã được cân đo đong đếm liều lượng chính xác để cơ thể hấp thụ mỗi ngày, Genie Boom Fat Yline đủ mạnh để kích thích sự phát triển của các tế bào vú, nở ngực từ từ, tạo ra tác dụng như vậy một cách an toàn. Genie thấy có rất nhiều loại bán trên thị trường còn chứa cohosh đen, chasteberry, đương quy, nhân sâm và khoai lang Mexico. Những thành phần này có thể có tác dụng giống như estrogen ở một số bộ phận của cơ thể, nhưng có lẽ không có ở mô vú; Viên uống nở ngực genie làm tăng nồng độ progesterone ở phụ nữ, tác động đến hệ thống nội tiết tố, một lựa chọn nâng ngực không phẫu thuật khá an toàn.

Vòng một lớn hơn có thể giúp bạn tự tin hơn, nâng cao sự gợi cảm và giúp bạn cảm thấy mình là phiên bản tốt nhất của chính mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người đang muốn nâng ngực sau khi mang thai, cho con bú, giảm cân hoặc lão hóa. Genie Boom Fat Yline so với kem nâng ngực sẽ hiệu quả hơn nhiều vì thuốc tác động từ bên trong cơ thể. Ngực trở nên to và săn chắc hơn nhờ các chất bổ sung tự nhiên. Cuối cùng, hãy uống nước đầy đủ, cắt giảm muối và tập thể dục thường xuyên để cơ thể luôn cân đối và khoẻ mạnh. Vòng một cần được quan tâm mỗi ngày, thuốc nở ngực genie sẽ là người đồng hành cùng bạn trong tương lai, xứng đáng để đầu tư.

 

thuốc tăng vòng một genie hàn quốcthuốc tăng vòng một genie hàn quốc

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status