Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum ha cấp nước cho da hiệu quả như thế nào


Serum HA

Trong thế giới chăm sóc da, hydrat hóa có thể được đánh đồng với lượng nước trong tế bào da của bạn. Càng nhiều nước, da càng ngậm nước và ngược lại. Chúng ta thường tìm cách dưỡng ẩm vì nó sẽ mang lại tổng thể một làn da đầy đặn, ẩm mượt và khỏe mạnh. Điều này là do hàm lượng nước thích hợp (hydrat hóa) giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa (nếp nhăn) và tăng chức năng tái tạo tế bào tốt hơn. Da ngậm nước cũng giúp kiểm soát dầu! Ngược lại da mất nước kích thích sản xuất dầu do thiếu độ ẩm. Đây là nơi bắt đầu chu kỳ của da dầu và da mất nước. Mọi người cố gắng chống lại dầu bằng cách làm khô da (chất làm khô thường có trong sữa rửa mặt), điều này vô tình dẫn đến một cuộc chiến lâu dài để chống lại dầu nhờn. Rất ít người biết rằng giải pháp đơn giản hơn - Dùng serum ha cấp nước!

 

serum ha

 

Thật ra có một sự khác biệt giữa dưỡng ẩm và cấp nước. Dưỡng ẩm là bước ngăn ngừa mất nước xuyên qua biểu bì. Nói cách khác, kem dưỡng ẩm có tác dụng giúp khóa ẩm và ngăn các chất dinh dưỡng quan trọng bay hơi khỏi hàng rào bảo vệ da của bạn. Cấp nước chính là chất mang nước đến các tế bào như Hyaluronic Acid (HA). Là một chất giữ nước, HA hoạt động để đưa độ ẩm sâu hơn vào các lớp da. Chỉ cần bạn sử dụng bộ đôi Serum Volume Skin Up HA+ và kem dưỡng ẩm genie sẽ giúp tăng cường độ ẩm + cấp nước cho da đồng thời loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa không mong muốn. Tất nhiên điều rất quan trọng cần lưu ý là uống nước và dưỡng ẩm từ trong ra ngoài là quan trọng nhất. Uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng não bộ và tất nhiên là giúp làn da luôn sáng mịn!

 

Vì sao cấp ẩm lại quan trọng? 

Nếu bạn đã từng để ý đến các quảng cáo chăm sóc da trên TV, thì có lẽ đã nghe ít nhất một lời mô tả về sản phẩm hứa hẹn "làm ẩm làn da căng mướt". Nhưng điều đó có nghĩa gì? Và tại sao làn da cần hydrat hóa? Hydrat hóa đề cập đến nước. Làn da của bạn luôn cần nước để mang lại sức mạnh và độ đàn hồi -- nói cách khác, da khỏe phải có nước. May mắn thay, bạn đã có một rào cản tích hợp để giữ nước. Lớp ngoài cùng của da, được gọi là lớp sừng, được tạo thành từ các tế bào da chết, xếp chồng lên nhau như những viên gạch. Chất béo được gọi là lipid hoạt động như xi măng. "Bức tường gạch" tế bào này giúp khóa ẩm bên trong các tế bào. Vấn đề là hệ thống khóa ẩm này không phải lúc nào cũng hoạt động tốt như bình thường.

 

serum haserum ha

 

Hàng rào lipid của một số người dễ bị khô hơn. Khi nó khô đi, bạn có thể bị bong tróc da. Da có thể bị mất nước nếu các tế bào bên dưới hàng rào mất quá nhiều nước. Khi hàm lượng nước bên trong các tế bào giảm đi, các tế bào trở nên teo lại. Kết quả là da trông xỉn màu, mất đi độ bóng và các nếp nhăn nhỏ dễ nhận thấy hơn, thậm khí ngứa và nứt nẻ. Tại sao da lại mất nước? Đôi khi những việc làm sau gây cạn kiệt lượng nước trong da: dành thời gian ngồi liên tục trong môi trường lạnh hoặc nóng; sử dụng xà phòng - chất tẩy rửa loại mạnh; dùng bọt biển và khăn khô; không uống đủ nước; tắm nước nóng lâu; hoặc các bệnh bên trong cơ thể gây ra. 

 

Thế hệ mỹ phẩm hàn quốc genie đang sử dụng ceramides hoặc Hyaluronic Acid để sửa chữa hàng rào lipid và ngăn ngừa mất nước. Chỉ cần bạn thoa serum ha, tinh chất đi bên dưới hàng rào của da. Nó truyền nước vào các tế bào để "làm đầy chúng lên". Genie Cosmetics chắn chắn rằng da bạn không còn khô, dầu hay bong tróc nữa. Lỗ chân lông thông thoáng, bề mặt da mềm mượt gần như ngay lập tức. Đây là cách làm đẹp tân tiến của nhiều chị em, lọ serum này là sản phẩm cần thiết cho bất kỳ quy trình chăm sóc da nào.

Chất serum lỏng dễ sử dụng, không có mùi và giá cả phải chăng. Bạn sẽ có cảm giác như được bọc làn da của mình trong một tấm chăn dày và ấm áp. Và nó khiến khuôn mặt cảm thấy thoải mái và sáng hơn rất nhiều sau khi ngủ dậy. Một số người thường chán nản khi nghe đến việc dưỡng ẩm hay cấp nước. Giờ đây lọ Serum HA Genie là một phiên bản cải tiến để làn da đẹp lên qua đêm, ngày nào bạn làm biếng không có thời gian chỉ cần rửa mặt là thoa vài giọt serum lên là xong. Cho dù bạn có làn da khô, da dầu hay da hỗn hợp, thì em ấy đều cân tất. Phải thử, bất kể loại da của bạn là gì!

serum ha

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status