Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

7 lý do bạn phải có kem chống nắng genie


7 lý do bạn phải có kem chống nắng genie

Tại sao kem chống nắng genie lại quan trọng? Vì đơn thuần lợi ích của kem chống nắng không chỉ đơn giản bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Thông thường mùa hè là lúc chị em cuống cuồng đi săn lùng kem chống nắng, nhưng sự thật không chỉ riêng hè mà mùa nào cũng nên thoa kem chống nắng cả. Không quan trọng mùa hè hay mùa đông; bạn phải bảo vệ da khỏi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. SPF sẽ đảm nhận điều này. Kem chống nắng genie đôi khi không được chú ý hơn so với các sản phẩm dưỡng, nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả lâu dài. Bài viết này thảo luận về lợi ích của kem chống nắng, cách sử dụng chúng để đạt được hiệu quả tối đa và tần suất bạn nên thoa. Hãy cùng genie khám quá 7 lý do hàng đầu tại sao bạn nên thoa kem chống nắng suốt cả năm nhé!

 

chống nắng geniechống nắng genie

 

1. Bảo vệ khỏi các tia UV có hại
Tầng ozone liên tục suy giảm khiến chúng ta có nhiều nguy cơ bị ảnh hưởng bởi các tia độc hại của mặt trời. Mặc dù bạn cần ánh nắng mặt trời để cung cấp lượng Vitamin D hàng ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải đặt sức khỏe của mình vào tình trạng nguy hiểm! Kem chống nắng là sản phẩm quan trọng bảo vệ khỏi các tia UV có hại.

2. Ngăn ngừa lão hóa sớm
Tất cả chúng ta đều thích sở hữu làn da trẻ trung, rạng rỡ và khỏe mạnh. Đây là một trong những lý do thuyết phục nhất để bắt đầu sử dụng kem chống nắng genie. Nó bảo vệ làn da của bạn khỏi các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn, vết sạm, mất sắc tố da và khô da. Các nghiên cứu tiết lộ rằng những người dưới 55 tuổi sử dụng kem chống nắng đều đặn giảm 24% nguy cơ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa so với những người dùng kem chống nắng không thường xuyên.

3. Giảm nguy cơ ung thư da
Trong khi mọi người bắt đầu sử dụng kem chống nắng chủ yếu vì lý do làm đẹp, thì lợi ích sức khỏe lại là một lợi thế. Thoa kem chống nắng hàng ngày, hàng tháng và hàng năm để khỏi nguy cơ mắc các loại ung thư da. Đây là loại ung thư da tồi tệ nhất, có thể đe dọa đến tính mạng của mọi người khi tuổi tác ngày càng cao.

4. Giảm khuyết điểm trên khuôn mặt
Bôi kem chống nắng nhiều lên mặt để ngăn ngừa sự xuất hiện của vết thâm và nổi gân đỏ gây khó chịu. Điều này cũng có thể ngăn ngừa sự khởi phát của mụn trứng cá và các tổn thương khác do tia nắng mặt trời gây ra.

5. Ngăn ngừa cháy nắng
Bỏng nắng có thể làm mỏng da, khiến da trở nên trong suốt và các vết thâm thấy rõ ràng hơn. Da của bạn có thể bị bong tróc, sưng tấy, mẩn đỏ, nổi mề đay và ngứa nhiều lần. Điều này là do tia UVB, tác nhân gây ra cháy nắng.

6. Ngăn ngừa sạm da
Điều bạn cần lưu ý trong khi tắm nắng là sẽ có nguy cơ bị tác hại bởi tia UVB gay gắt. Chọn kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 30 để ngăn ngừa sạm da do tia UVB gây ra. Hãy chắc chắn rằng bạn thoa lại kem chống nắng genie SPF 50 sau mỗi hai giờ, đặc biệt nếu bạn có làn da nhạy cảm. Hoặc thoa ngay sau khi tập thể dục, vì mồ hôi có thể làm trôi lớp bảo vệ.

 

chống nắng geniechong-nang-genie

 

7. Tăng cường sức khỏe của làn da

Các protein thiết yếu của da, chẳng hạn như collagen, keratin và elastin, được bảo vệ bởi kem chống nắng. Những protein này cần thiết để giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh. Đảm bảo kem chống nắng của bạn có titanium dioxide trong đó để giúp phản xạ tia UV khỏi da và bảo vệ hoạt động của các protein này. khí heli

Ngày nay, kem chống nắng có giá trị gấp đôi so với kem dưỡng. Chỉ cần thoa đều và tận hưởng. Thật sự genie thấy có vô số loại kem chống nắng có sẵn trên thị trường ngày nay. Nhưng hiệu quả lâu dài và tối ưu như Dr Sunmilk thì thuộc hàng hiếm, sản phẩm có giá cả phải chăng, giúp tiết kiệm chi phí hơn nữa. Hơn nữa nó không thấm nước, điều này cho phép bạn đắm mình trong nước mà không bị đen da. Drsunmilk là dạng chống nắng phổ rộng không gây mụn và không gây dị ứng, nó sẽ bảo vệ bạn khỏi tia cực tím, cả A và B.

Cách sử dụng kem chống nắng

Luôn thoa kem chống nắng nửa giờ trước khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng hoạt động như một lá chắn chống lại các tia UV có hại xâm nhập vào hàng rào bảo vệ da mỗi khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, bạn nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày. Bạn có thể không nhận thấy những lợi ích bây giờ, nhưng lợi ích của việc sử dụng kem chống nắng sẽ được cảm nhận về lâu dài. Nếu chúng ta ở ngoài nắng trong thời gian dài hoặc làm việc hay tắm nắng trên bãi biển, tốt hơn hết bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi hai giờ để bảo vệ da khỏi bị cháy nắng. Hãy tận hưởng làn da mịn màng, sáng khỏe cùng Drsunmilk nhé.

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status