Hỗ trợ trực tuyến
phone-mỹ phẩm genie, my pham trang da, my pham dep0979.568.806
Gọi ngay
Nhắn tin

Serum kích trắng body genie có tốt không?


Serum kích trắng body genie

Serum dưỡng thể hàn quốc

Cả kem dưỡng da và serum dưỡng da mặt đều cần thiết cho một làn da tuyệt vời, cho dù bạn muốn phục hồi độ bóng, làm dịu các mảng khô hay cải thiện độ đàn hồi của da — và không chỉ da mặt thôi đâu mà cơ thể cũng cần được chăm sóc quanh năm để luôn tươi sáng. Khi chúng ta nói về các sản phẩm chăm sóc da có giá cả phải chăng, dịu nhẹ và hiệu quả, cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là Serum Body Ultra White. Nếu bạn đã sử dụng các sản phẩm làm đẹp của Genie cho khuôn mặt của mình thì tại sao body lại quên dưỡng? Và đó là lý do tại sao mỹ phẩm genie đã cho ra đời dòng serum dưỡng thể, một công thức có chứa cả chất giữ ẩm, trắng hồng và chất làm mềm. 

Nếu bạn hỏi ý kiến các bác sĩ da liễu về các loại chất dưỡng thể yêu thích của họ, có lẽ là serum body genie là đề xuất đầu tiên. Ultra white có kết cấu dạng lỏng không nhờn, dễ dàng lướt trên da mà không để lại bất kỳ dư lượng nào. Nó tạo thành một hàng rào bảo vệ trên da của bạn để giữ cho da được dưỡng ẩm toàn diện, giống như một quả bóng bay được bơm căng bằng khí heli vậy. Serum dưỡng body giàu chiết xuất từ lá trà xanh, vitamin A, D, B12 và B6, biotin, protein hữu cơ và axit lactic, giúp biến đổi làn da khô thành làn da mềm mại và dẻo dai. Nó ngay lập tức được hấp thụ vào da của bạn để nuôi dưỡng, làm dịu, làm mềm da và giảm các mảng khô và kích ứng. Hương trà xanh ngọt ngào làm dịu các giác quan của bạn và lưu lại hương thơm tươi mát kéo dài cả ngày dài.

serum trắng bodyserum trắng body

Lotion trắng body

Bạn đang tìm kiếm lotion dưỡng thể không chỉ làm sáng da mà còn chống lão hóa thì ulta white rất đáng để tham khảo. Nó làm gì? Về cơ bản, nó cung cấp năng lượng cho các tế bào da của bạn - giúp chúng sửa chữa những tổn thương, kích thích sản xuất collagen và elastin, v.v. Mọi người yêu thích serum body genie vì tác dụng chống nếp nhăn, làm cho nó trở thành sự bổ sung hoàn hảo. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có lượng người dùng trung thành ở Châu Á, một thị trường mà serum dưỡng trắng da bán chạy nhất. Tinh chất trà xanh chính là thành phần phổ biến để  làm trắng da tự nhiên. Tại sao? Bởi vì nó có hiệu quả làm sáng da tăng sắc tố đồng thời làm sáng màu da xỉn màu. Trà xanh cũng có tác dụng kháng khuẩn, rất tốt cho những người đang đối phó với mụn lưng. khí nitơ lỏng

Thoa serum mỗi tối sau khi tắm cho phép làn da của bạn loại bỏ các tế bào da tối màu và đổi màu với tốc độ nhanh hơn nhiều, để lại bề mặt trắng hồng từng ngày. Tuyệt vời hơn nữa, các enzym của trà xanh cũng là một chất chống viêm mạnh mẽ và chứa nhiều chất chống oxy hóa - mọi thứ bạn cần để làn da của mình luôn khỏe mạnh. Lotion dưỡng thể genie làm trắngm phù hợp với mọi loại da. Không giống như các loại sữa dưỡng thể khác, công thức genie rất tập trung vào việc làm trắng, nâng tone nhanh. Sản phẩm đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, nhiều chị em đã say mê về nó. Ultra White Genie có hàng trăm bài đánh giá năm sao, nhưng khi bạn xem xét kỹ hơn sản phẩm mới này, bạn sẽ dễ dàng hiểu được lý do tại sao mọi người đều yêu thích nó.

Nhẹ nhàng, thân thiện với thiên nhiên, sản phẩm làm trắng da không cần bàn cãi. Đôi khi, nó không chỉ đơn giản là 1 chai serum dưỡng toàn thân mà còn chính là người bạn chăm chút nâng niu da mỗi ngày. Với giá thành tầm trung giúp làm trắng da, thực sự serum body genie tạo ra sự khác biệt đáng kể. Những lo lắng về tăng sắc tố da, da xỉn màu và các đốm đen sẽ được giải quyết bởi 1 chai serum. Vì vậy, không cần phải quảng cáo thêm, hãy liên hệ với genie cosmetics để đặt ngay trải nghiệm liền nào.

serum trắng bodyserum trắng body

ĐỐI TÁC
DMCA.com Protection Status